4000 Chiếc Camera An Ninh Tại Phú Mỹ Hưng Và Những Giá Trị Được Chứng Thực

Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn an ninh, trật tự trong khu đô thị, hệ thống camera ở Phú Mỹ Hưng, với hơn 4.000 chiếc, còn góp phần cùng lực lượng bảo vệ giải quyết nhiều vấn đề phát sinh trong cuộc sống của cư dân.

Đầu tháng 11/2023, anh Th., nhà ở khu Nam Thông, liên hệ với Trung tâm giám sát Đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng, nhờ hỗ trợ tìm giúp chú chó Alaska đi lạc. Qua truy xuất camera, bảo vệ Phú Mỹ Hưng xác định chú chó đi lạc đã được dắt đi bởi hai người phụ nữ chạy xe máy. Một ngày sau, khi người phụ nữ trên quay lại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã kịp thời nhận diện và kết nối với anh Th. Nhờ đó, anh Th. đã tìm lại được chú chó đi lạc của mình.

 

 

Hình ảnh chú chó đi lạc được trích xuất từ camera

Trước đó, một câu chuyện khác cũng được giải quyết nhờ sự hỗ trợ của hệ thống camera. Trên đường đi đến công ty, chị Lâm Th., nhân viên văn phòng làm việc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bị rơi ví nên tìm đến Trung tâm giám sát Đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng nhờ giúp đỡ. Kiểm tra dữ liệu camera, bảo vệ Phú Mỹ Hưng xác định, chị Th. bị rơi ví tại giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Đức Cảnh, sau đó, một tài xế xe ôm công nghệ chạy phía sau đã nhặt được.

Tiếp tục truy xuất dữ liệu camera, bảo vệ Phú Mỹ Hưng biết được tài xế xe công nghệ này thường xuyên hoạt động tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Chiều cùng ngày, qua hệ thống camera giám sát, khi thấy tài xế này đậu xe chờ khách tại giao lộ Hoàng Văn Thái – Nguyễn Lương Bằng, bảo vệ Phú Mỹ Hưng đã cùng chị Th. đến gặp để xin nhận lại tài sản. Toàn bộ tài sản cùng giấy tờ trong chiếc ví đã được trao trả lại cho chủ nhân.

 

 

Hình ảnh chiếc ví của chị Th. bị đánh rơi

Có thể thấy, nỗ lực tăng cường đầu tư các trang thiết bị, công nghệ hiện đại cùng với việc nâng cao tinh thần trách nhiệm, nghiệp vụ chuyên môn cho lực lượng bảo vệ là một phần trong mục tiêu từng bước nâng cao chất lượng giá trị cuộc sống cư dân mà Phú Mỹ Hưng hướng đến.

Nguồn: Phú Mỹ Hưng Ngày Nay

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7