Thị trường buôn bán cho thuê Shophouse Phú Mỹ Hưng

Shophouse Phú Mỹ Hưng sở hữu những lợi thế độc đáo từ vị trí, chất lượng tới tiện ích với đầy đủ những yếu tố ngay ngưỡng cửa. Các shophouse Phú Mỹ Hưng được quy hoạch bài bản với cảnh quan đẹp, an ninh tốt, dân cư nhân văn khiến chúng trở nên cực nóng trên thị trường buôn bán và cho thuê.

Với hình thức đăng ký mua sản phẩm đặc biệt: khách hàng phải gửi thư đăng ký và chờ duyệt, các hồ sơ đạt yêu cầu mới được tham dự mua sản phẩm. Việc chọn lọc và cân nhắc kỹ lưỡng các loại hình kinh doanh dịch vụ có mặt tại các Shophouse Phú Mỹ Hưng sẽ tạo ra sự cân bằng cung-cầu, phân bổ đồng đều lợi ích “win-win”: các chủ shop sẽ thuận lợi trong việc triển khai mô hình kinh doanh, gia tăng tính cạnh tranh, nguồn thu lợi nhuận ổn định; còn cư dân thì được đáp ứng đầy đủ tiện ích đa dạng và luôn luôn được đảm bảo chất lượng.

Tổng quan shophouse Phú Mỹ Hưng

Shophouse nói chung và shophouse Phú Mỹ Hưng nói riêng là loại hình sản phẩm cửa hàng (shop) hay còn gọi là nhà phố thương mại phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam trong vài năm trở lại gần đây bởi chúng có giá trị sinh lợi cao và hút khách.

Tổng quan shophouse
Tổng quan shophouse Phú Mỹ Hưng

Shophouse Phú Mỹ Hưng được xây dựng trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là một khu đô thị nổi tiếng ở quận 7 nằm ở phía Nam của thành phố Hồ Chính Minh. Phú Mỹ Hưng được mệnh danh là khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất tại Việt Nam và là nơi tập trung sinh sống của tầng lớp người tri thức, có thu nhập cao. Ngoài ra, đây là khu trung tâm tài chính, thương mại, văn hoá, giáo dục, là khu có đầy đủ cơ sở hạ tầng cần thiết phát triển hoàn chỉnh với cộng đồng cư dân hiện đại.

Với vị thế đắc địa cùng định hướng phát triển toàn diện, Phú Mỹ Hưng đã thu hút được một lượng lớn cư dân tri thức tới đây sinh sống trong đó có không ít người nước ngoài. Cùng với đó là việc thu hút nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước đã chọn nơi đây là thủ phủ như: Manulife, Unilever,... hay các doanh nghiệp, tập đoàn trong nước nổi tiếng như: Petro Vietnam, Vinamilk,...

Shophouse Phú Mỹ Hưng được xây dựng với vị trí thuận tiện, nằm tại trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, liền kề hồ bán nguyệt, thuận tiện đi ra các hướng từ Trung tâm SECC, khu tài chính quốc tế, trường học quốc tế.

Shophouse Phú Mỹ Hưng được xây dựng với diện tích đa dạng: 75-81-94-104-129 m2. Phù hợp để làm văn phòng đại diện, kinh doanh, buôn bán, showroom, spa, salon,... và nhiều tiện ích khác.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, mức giá của các shophouse tại Phú Mỹ Hưng giao động từ: 7 tỷ/căn ( Giá đã bao gồm VAT) với hình thức thanh toán linh hoạt: 20% đến khi nhận nhà. Cùng với đó là những chính sách hỗ trợ rất ưu đãi dành cho những người muốn sở hữu như: Ngân hàng hỗ trợ: vay 0% lãi suất trong vòng 30 tháng

Là một trong những khu có vị trí độc đắc của quận 7, shophouse Phú Mỹ Hưng có giá trị đầu tư lớn, hiệu suất sinh lời cao: Dễ mua – Dễ bán – Dễ cho thuê shophouse Phú Mỹ Hưng.

Thị trường buôn bán cho thuê shophouse Phú Mỹ Hưng

Trước tình hình thị trường bất động sản trở nên khó khăn thì vẫn tồn tại dòng sản phẩm là kênh đầu tư hiệu quả hay là kênh an toàn thu hút được sự quan tâm của nhiều người trong thời điểm hiện tại. Đó là thị trường buôn bán và cho thuê shophouse ở các khu căn hộ cao cấp. Shophouse Phú Mỹ Hưng là một trong những địa điểm rất thu hút các nhà đầu tư quan tâm.

Shophouse midtown
Mô hình shophouse Phú Mỹ Hưng

Shophouse Phú Mỹ Hưng nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng là nơi quy tụ khá đông dân cư. Theo đó, phát sinh hàng loạt các nhu cầu về dịch vụ, tiện ích kéo theo. Các shophouse Phú Mỹ Hưng được thiết kế tương đối rộng nằm từ tầng 1 - 4 của toà nhà và được chia làm 2 dạng quản lý: chủ đầu tư chỉ bán căn hộ rồi chủ hộ giữ lại để cho thuê hoặc trực tiếp kinh doanh.

Dạng thứ 2 chủ shop là khách hàng mua lại của chủ đầu tư sau đó trực tiếp kinh doanh hoặc cho người khác thuê lại. Đây là hai loại hình kinh doanh shop và là một trong những kênh kinh doanh hấp dẫn do tính an toàn và hiệu quả mà chúng mang lại. Khi các căn hộ được đưa vào sử dụng thì chúng đã tồn tại một thị trường tiềm năng và mang tính ổn định từ chính cư dân trong khu đô thị mang lại

Một trong những shophouse Phú Mỹ Hưng chuẩn bị kế hoạch công bố bán đó là khu Sky Garden 1 và 2.  Với số lượng 56 shop thì đây quả là con số khiêm tốn so với hơn 1700 căn hộ tại khu này và hơn 3000 căn hộ của tổng khu Sky Garden. Đây là một thị trường tiềm năng, lý tưởng cho bất kỳ ai muốn kinh doanh các loại hình dịch vụ mua sắm, giải trí, thư giãn, … Chưa kể, cư dân các khu phố khác trong đô thị cũng là một kênh khách hàng hấp dẫn.

Các dịch vụ ở Phú Mỹ Hưng phục vụ rất chu đáo. Loại cửa hàng tiện ích 24/24h đặc biệt được ưa chuộng tại khu này. Giá cho thuê một căn shop 100m2 có giá khoảng 2.000USD/tháng. Người thuê thường ký hợp đồng dài hạn từ 3 – 5 năm, đương nhiên có những điều khoản và tỷ lệ tăng giá hợp lý tùy tình hình thị trường. Khách thuê cũng rất “hào phóng” thường thanh toán từ 3 – 6 tháng/lần, thậm chí 1 năm, nên chủ shop chủ động được tài chính để làm những việc khác.

Khuynh hướng đầu tư shop đang tạo sức hút đối với nhiều nhà đầu tư, không chỉ khai thác hiệu quả tiềm năng thị trường tại chỗ mà còn là khuynh hướng kinh doanh mang tính ổn định với giá trị gia tăng nhanh.

Sản phẩm ít

Với sự sụt giảm lớn về nguồn cung bất động sản trong năm 2018 và nửa đầu năm 2019 đối với nguồn cung các sản phẩm căn hộ, biệt thự thì loại hình shophouse lại là điểm sáng được tiếp tục ghi nhận trên thị trường. Tại khối đế các dự án chung cư, hiện nay, khu vực Quận 7 (đã bao gồm khu đô thị Phú Mỹ Hưng) chỉ có 471 căn shophouse với giá chào bán chỉ từ 4.000 USD/m2, giá chào thuê trung bình khoảng từ 22 đến 30 USD/m2/tháng.

Nếu khu vực Quận 7, mà đặc biệt là Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, là thị trường có quá trình phát triển lâu dài đối với loại hình shophouse ở khối đế chung cư, thì khu vực huyện Nhà Bè, tập trung quanh tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, đang là một thị trường mới và đầy tiềm năng cho loại hình này.

Giá bán cao và sẽ còn tăng

Sự hấp dẫn của shophouse Phú Mỹ Hưng nằm ở tỷ trọng sản phẩm thấp trong toàn bộ rổ hàng của dự án; có vị trí đẹp, thuận lợi cho giao thương; khả năng sinh lời tốt do kết hợp được nhiều công năng từ tự doanh đến cho thuê. Do quy mô của shophouse Phú Mỹ Hưng nói riêng và thị trường buôn bán và cho thuê shophouse nói chung tăng trưởng chậm, nên tình trạng thiếu hụt nguồn cung mới vẫn tiếp diễn.

Trong khi đó, số lượng shophouse sụt giảm, chính vì vậy đã đẩy  giá chào bán ở phân khúc này tăng lên là đương nhiên. Theo tính toán của các công ty nghiên cứu thị trường, mức giá thứ cấp bình quân của phân khúc này hiện khoảng 5.314 USD/m2.

Thị trường cho thuê shophouse
Thị trường cho thuê shophouse

Theo nhận định của một chủ đầu tư bất động sản tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, shophouse Phú Mỹ Hưng được cho thuê dài hạn hoặc được bán với mục đích chính là để phục vụ cho hoạt động kinh doanh thương mại cho nên chúng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt đông đảo từ thị trường.

Với quỹ đất ngày càng bị hạn hẹp ảnh hưởng tới việc cấp phép dự án mới nên chủ đầu tư các dự án phát triển theo định hướng tập trung vào sự đa năng và mang giá trị cao đặc biệt là shophouse.

Với sức nóng của thị trường buôn bán cho thuê shophouse đây là một kênh có thể khiến các nhà đầu tư chi mạnh tay cũng như luôn luôn thu hút được các thương nhân trên thị trường.

 

 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7