Phú Mỹ Hưng mở bán Shophouse The Peak tầm nhìn phố Hoa anh đào

gioi thieu the peak midtown

Một góc quan cảnh trước cổng ra vào tại khu căn hộ The Peak

"Phú Mỹ Hưng chính thức công bố 50 cửa hàng Kinh doanh (Shophouse) tại dự án căn hộ The Peak Midtown"

 

 

CUỘC ĐUA "SĂN LÙNG" SHOP

Theo giám đốc bộ phận thị trường JLL Việt Nam, bà Trang Bùi cho biết: “ Tỷ lệ lấp đầy của mảng bất động sản thương mại nói chung và khối đế bán lẻ thương mại dưới các toà nhà căn hộ nói riêng thường bị biến động trên 90%, đặc biệt là ở các khu vực nóng về thương mại như trung tâm thành phố hoặc đô thị vệ tinh Phú Mỹ Hưng (PMH)"

Trong những năm gần đây, xu hướng đầu tư Shop vẫn đang dẫn đầu bởi khả năng sinh lời cao và mục đích sử dụng linh hoạt như tự kinh doanh, cho thuê hoặc chuyển nhượng. Theo thống kê của CBRE, riêng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, trung bình giá chào thuê của shop dao động từ 10 – 30 USD/m2/tháng. Giá chào bán dao động từ 3.000 – 4.000 $/m2. Lợi nhuận cho thuê Shop đạt trung bình khoảng 8 – 12 %/năm. Cao hơn so với kênh gửi tiết kiệm ngân hàng và ít rủi ro hơn kênh đầu tư chứng khoán.

diem cong khi dau tư shop

Điểm cộng khi đầu tư loại hình Shophouse

Theo đó, tại đô thị Phú Mỹ Hưng, thị trường cửa hàng (hay còn gọi là Shophouse phú mỹ hưng) luôn nhộn nhịp và được giới đầu tư “săn đón” liên tục, điển hình như dọc khu vực Đại lộ Nguyễn Đức Cảnh, khu phố Sky Garden hay trải dài theo phố đi bộ Tôn Dật Tiên…Theo các chuyên gia nhận định, sản phẩm Shophouse hấp dẫn khách hàng chính vì so với số lượng căn hộ trong một toà nhà, Shop chỉ chiếm tỷ lệ từ 3 – 5% hoặc thậm chí còn ít hơn. Người mua có thể tự kinh doanh cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cho chính cư dân tại toà nhà – lượng khách hàng có sẵn và ở mức ổn định hoặc có thể cho thuê lại với giá trị lợi nhuận mang tính bền vững và gia tăng không ngừng. Đặc biệt, tại đô thị dịch vụ Phú Mỹ Hưng, lượng khách hàng vãng lai đến tham quan và mua sắm hằng ngày cũng chính là nguồn doanh thu chiếm tỷ lệ cao trong tỷ suất sinh lời khi đầu tư dòng sản phẩm hiếm hoi này.

ưu điểm khi đầu tư shophouse

Shophouse tại  Phú Mỹ Hưng đang trong tình trạng khan hiếm 

Theo đại diện công ty Phú Mỹ Hưng, đơn vị sở hữu hơn 20.000 sản phẩm căn hộ cho biết, trong cả toàn khu đô thị, số lượng Shop chỉ chiếm dưới 5%. Đặc biệt trong bối cảnh định hướng phát triển đô thị Phú Mỹ Hưng trở thành đô thị dịch vụ hàng đầu việt nam trong 25 năm tới, việc khan hiếm shop là điều hiển nhiên. Chính vì vậy trong khi quỹ đất dành cho nhà phố không còn, doanh nghiệp chú trọng đẩy mạnh phát triển phân khúc căn hộ, hạn chế bán Shop nhằm cân bằng dịch vụ trong đô thị do khách hàng chủ động lựa chọn loại hình kinh doanh.

 

Việc khan hiếm shop là một trong những yếu tố tác động tốt đến tính thanh khoản cho dòng sản phẩm hiếm hoi này. Tại đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi quy tụ đông đủ các thương hiệu nội địa và quốc tế về ẩm thực, thời trang, mua sắm đến các thương hiệu cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini….Nhiều thương hiệu đã xuất hiện tại Phú Mỹ Hưng khá lâu và sở hữu mật độ chuỗi cửa hàng dày đặt nhưng vẫn có xu hướng mở rộng thị trường như Highlands Coffee, Circle K, Citimart...Gần đây, thương hiệu 7-Eleven cũng đã chính thức đánh dấu địa điểm kinh doanh đầu tiên tại đô thị Phú Mỹ Hưng. 

 

"TIỀM NĂNG LỢI NHUẬN CAO"

Ghi nhận thông tin từ Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng, thông thường khách hàng mua Shop chọn phương án khai thác dài hạn, kinh doanh sinh lời lâu dài chứ không chỉ để“lướt sóng”. Với phương thức sử dụng linh hoạt, kinh doanh hoặc cho thuê, người mua nhận lại mức lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng và quan trọng hơn hết là giá trị gia tăng bền vững do định hướng doanh nghiệp sẽ phát triển đô thị Phú Mỹ Hưng trở thành đô thị dịch vụ hàng đầu việt nam trong 25 năm kế tiếp.

cho thuê cửa hàng the peak midtown

 

Trường hợp khách hàng mua shop cho thuê dài hạn, khả năng sinh lời cũng kéo dài trong trong kế hoạch trung hạn trở lên bởi hợp đồng cho thuê trung bình từ 3 – 5 năm, một số trường hợp đặc biệt có thể lên đến 10 năm. Mô hình siêu thị tiện lợi đã phát triển mạnh trong thời gian gần đây mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho người sở hữu shop tại Phú Mỹ Hưng bởi không ít các tập đoàn siêu thị thường thuê dài hạn.

cho thue shop house phu my hung gia re

Các Shophouse tầng trệt được thiết kế có chiểu cao trần lên đến 8m

 

"HIẾM HOI CƠ HỘI MUA SHOP TỪ CHÍNH CHỦ PHÚ MỸ HƯNG"

Theo đại diện chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, người mua phải chờ đợi từ các đợt bán từ chính chủ đầu tư mới có cơ hội sở hữu Shop – Sản phẩm được ví như “con gà đẻ trứng vàng”. Thông thường, kế hoạch cho các dự án trước, đơn vị không mở bán Shophouse, Shop được giữ lại để cho thuê mục đích phát triển dịch vụ cung cấp cho cư dân tại chính khu căn hộ. Riêng Phú Mỹ Hưng Midtown, đây là dự án Phú Mỹ Hưng liên doanh với 3 đối tác lớn của nhật bản, các bên hợp tác và thống nhất đẩy mạnh loại sản phẩm này ra thị trường. Theo đó số lượng Shophouse tại dự án căn hộ sang trọng bậc nhất Phú Mỹ Hưng sẽ được công bố vào cuối tháng 7 này. Đây cũng chính là cơ hội dành riêng cho các nhà đầu tư lớn với mong muốn ở hữu một bất động sản cửa hàng kinh doanh tại khu đô thị “nhà giàu” Nam Sài Gòn.

 

doi tuong thue shop the peak

Đối tượng khách hàng của Shophouse The Peak Phú Mỹ Hưng

 Shop mở bán bao gồm tầng trệt và tầng 3 trong các khối toà nhà The Peak nên có nhiều lợi thế khác nhau về vị trí, loại diện tích, tầm nhìn giúp người mua dễ dàng lựa chọn theo đúng mục đích kinh doanh. Cũng tương tự như mở bán căn hộ, trong đợt mở bán shop vào cuối tháng này, chủ đầu tư cũng phải chọn lọc thật kỹ các đơn vị cung ứng dịch vụ, nhằm đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho các chủ cửa hàng. Theo nhận định của các chuyên gia trong khu vực, sản phẩm cửa hàng tại khu căn hộ The Peak Midtown được hưởng lợi từ các khách hàng tại chỗ, cư dân Nam Viên và hơn hết là lượng khách hàng vãng lai đến thưởng lãm phố Hoa Anh Đào đầu tiên tại Việt Nam.

 

cong vien sakura phu my hung

 

Midtown là khu phức hợp với hàng loạt các tiện ích mang tầm quốc tế, với mục tiêu cung cấp dịch vụ tại chỗ cho cư dân và các khu phố lân cận khác trong khu đô thị. Hiện có hàng chục các cao ốc văn phòng, dịch vụ đang được xây dựng tại khu trung tâm thương mại tài chính quốc tế. Trong tương lai gần, diện tích mặt sàn văn phòng tại khu vực này lên đến vài trăm nghìn m2, lượng chuyên viên nhân viên đến làm việc ngày càng đông, nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng. Chính vì thế, các chủ shop ngày càng được hưởng lợi.

Bên cạnh đó, một nhóm khách hàng tiềm năng đến từ phụ huynh học sinh của các trường quốc tế: Trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Quốc Tế Liên Cấp Canada, Quốc Tế Nam Sài Gòn. Dự kiến đến năm 2021, trường Lawrence S.Ting cơ sở 2 cũng đi vào hoạt động mang lại lượng khách hàng lớn nằm trong đối tượng này.

 

Đại diện chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cho biết, hiện tại, chủ đầu tư đã hoạch định mọi thứ từ cảnh quan, môi trường đến chỗ đậu xe dành cho khách hàng cũng như phương thức hoạt động cho các cửa hàng kinh doanh tại đây nhằm mục đích tạo sự đồng bộ, mỹ quan cho toàn cả khu đô thị và đảm bảo an toàn cho người dân.

pho hoa anh dao midtown

 Ngoài ra, đô thị Phú Mỹ Hưng được biết đến với tên gọi “Đô Thị Nghĩ Dưỡng”, đô thị này đón tiếp đông đảo lượng khách hàng vãng lai đến tham quan, ăn uống, mua sắm…vào mỗi dịp cuối tuần. Dự kiến Phú Mỹ Hưng Midtown không chỉ là khu dân cư mà còn là điểm đếm của cộng đồng, là địa danh thưởng lãm cảnh quan, sử dụng dịch vụ của cư dân các quận huyện lân cận cũng như cư dân toàn thành phố.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7