Có nên đầu tư bất động sản Phú Mỹ Hưng

Trong những năm gần đây đầu tư vào bất động sản luôn là một loại đầu tư hot nhất, bởi giá trị kinh tế mà nó đem lại cho các chủ đầu tư là vô cùng lớn. Các nhà đầu tư thường chọn các khu chung cư, các khu đô thị kiểu mới để đầu tư. Không nằm trong ngoại lệ đó, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến của các nhà đầu tư bất động sản trong nước. Vậy có nên đầu tư bất động sản Phú Mỹ Hưng không chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Bất động sản Phú Mỹ Hưng được quy hoạch với quy mô lớn, đồng bộ nhất tại Việt Nam

Đẳng cấp quốc tế
Phú Mỹ Hưng - Khu đô thị mang đẳng cấp quốc tế

 

Nói đến Phú Mỹ Hưng là người ta nhắc tới một khu đô thị mang phong cách, đẳng cấp quốc tế, được đầu tư một cách đồng bộ, hiện đại, bao gồm một quần thể các công trình kiến trúc. Với tổng diện tích 433 ha, gồm 8 phân khu chức năng, trong có có 5 phân khu nhà ở dân cư và 3 phân khu chức năng tiện ích. Các phân khu đó đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cho cuộc sống của cộng động cư dân nơi đây. Nó bao gồm các khu:

  • Khu cảnh đồi
  • Khu văn hóa giải trí
  • Khu Midtown
  • Khu Nam Viên
  • Khu trung tâm thương mại tài chính quốc tế
  • Khu kênh đào
  • Khu The Crescent
  • Khu y tế điều dưỡng

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng có đại lộ Nguyễn Văn Linh đi qua, rất thuận tiện giao thông. Đoạn đường đi qua Đô thị Phú Mỹ Hưng có đến 14 làn xe, ngoài ra Phú Mỹ Hưng còn dành riêng dài hành lang cây xanh dự trữ chính giữa rộng từ 18m-36m nhằm phục vụ định hướng xây dựng tuyến tàu điện cao tốc trong tương lai.

Với hạ tầng đồng bộ, chức năng hoàn chỉnh, môi trường xanh, tiện ích hiện đại, bất cứ ai cũng muốn có một căn hộ để được sống ở khu đô thị này. Điều này lý giải sức hút của bất động sản Phú Mỹ Hưng với bất kỳ nhà đầu tư nào.

 

2. Đô thị phát triển bền vững theo định hướng bảo vệ môi trường

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng gồm một phức hợp các công trình, nhà ở, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trung tâm thương mại,… Ở mỗi nơi các thiết kế của chủ đầu tư đều hướng đến không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, trong lành.

Hệ thống hồ nước, công viên, cây xanh giúp cho khu đô thị xanh, trong lành, không ô nhiễm môi trường. Đại lộ giao thông Nguyễn Văn Linh đảm bảo cho tuyến giao thông nối Khu đô thị với các khu đô thị khác không bị tắc nghẽn, kẹt xe. Điều đó khiến cho người mua trong và ngoài nước nhà lựa chọn mua nhà ở đây để sinh sống. Các nhà đầu tư bất động sản vào Phú Mỹ Hưng có thể cho thuê lại, bán lại các căn hộ ở đây với giá lời.

 

3. Đô thị có tính ổn định cao

Bệnh viện
Bệnh viện Tim Tâm Đức nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng

 

Khu đô thị được quy hoạch đảm bảo phát triển lâu dài, ổn định, không bị tái quy hoạch, giải tỏa, tranh chấp. Vì thế các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm tin tưởng. Nơi thu hút các cư dân không chỉ trong nước mà cả người nước ngoài đến khu đô thị sinh sống ngày một tăng cao.

 

4. Đô thị kiểu mẫu tạo nên giá trị – đẳng cấp riêng.

Midtown
Tòa nhà Midtown – The Park ở Phú Mỹ Hưng

 

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với những căn hộ, biệt thự sang trọng, đẳng cấp, trung tâm thương mại, tài chính quốc tế, bệnh viện, trường học, khu thể thao giải trí,… do các chuyên gia nước ngoài thiết kế mang đẳng cấp, phong cách quốc tế. Vì thế giá trị của các bất động sản ở đây vô cùng lớn.

5. Nhà đất đô thị Phú Mỹ Hưng dự báo là có giá trị gia tăng cao hơn trong tương lai rất gần.  

Đối với các dự án nhà đất do Phú Mỹ Hưng phát triển, giá trị của các bất động sản luôn có xu hướng tăng. Không phải cứ có tiền là bạn có thể mua nhà ở tại Phú Mỹ Hưng, bởi những căn hộ mà công ty mở bán luôn nhận được số lượng khách hàng gửi thư đề nghị mua cao hơn rất nhiều so với số lượng căn hộ mở bán.

Đây chính là một trong những phương thức kinh doanh của chủ đầu tư, việc sàng lọc thông tin của khách hàng tạo nên một cộng đồng cư dân tương đồng về nhiều mặt. Ngoài ra vị trí, tiện ích, liên kết vùng luôn là yếu tố quan trọng giúp bất động sản tăng giá trong tương lai, mà bất động sản Phú Mỹ Hưng có thể thỏa mãn tất cả những điều đó.

 

6. Khả năng cho thuê tốt – Tính thanh khoản sản phẩm rất cao.

Khi lựa chọn đầu tư vào bất động sản nào thì yếu tố hàng đầu mà nhà đầu tư quan tâm là khả năng thanh khoản có thể chuyển nhượng, cho thuê lại cao hay không. Bất động sản Phú Mỹ Hưng với lợi thế về giao thông, gần khu trung tâm, sầm uất. Đó là lý do bạn nên đầu tư vào bất động sản Phú Mỹ Hưng bởi người mua sẽ thấy được tiềm năng từ bất động sản đó, cho dù họ mua đầu tư, mua để ở hay buôn bán đều thuận lợi.

7. Giá trị đầu tư Nhà đất ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng được bảo lưu tốt.

Sacura
Công viên hoa anh đào Sakura park Phú Mỹ Hưng

Giá trị của nhà đất Phú Mỹ Hưng không chỉ ở hiện tại mà còn được bảo lưu lâu dài bởi tính ổn định, hiện đại, sang trọng đẳng cấp của nó. Vị trí tọa lạc của khu đô thị tạo ra sự liên kết giữa các khu đô thị giúp cho giá trị của nó không bị thay đổi. Khi đầu tư ở hoặc sau đó bán đi bạn sẽ không lo bị lỗ.

8. Nơi mà mọi cư dân đều có môi trường phát triển tốt.

Không gian sống
Không gian sống ở Phú Mỹ Hưng được nhiều người mơ ước

 

Theo các chuyên gia trong ngành bất động sản nhận định, môi trường sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã tạo nên sức hút đặc biệt đối với nhóm khách có nhu cầu mua để ở. Từ quy hoạch bài bản đến hạ tầng hoàn thiện, từ dịch vụ - tiện ích đầy đủ tới quy cách quản lý và phục vụ, từ mặt bằng cư dân có văn hóa và tri thức cao cùng quy chế ứng xử đã dần thành quy chế văn hóa…

Những đặc điểm đó tạo sức hút mạnh nhóm cư dân văn hóa cao về sinh sống. Môi trường sống, môi trường giáo dục tốt trẻ em có thể phát triển toàn diện. Mọi cư dân đô thị được sống trong tiện nghi, thoải mái là điều mà nhà đầu tư hướng đến.

 

9. Chủ đầu tư có tâm, có uy tín, có kinh nghiệm và có khả năng thực hiện.

Từ vùng đầm lầy ở phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, chủ đầu tư công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng đã tạo nên một khu đô thị đáng sống nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhà đầu tư với cái tâm, uy tín của mình luôn đặt giá trị lợi ích của khách hàng lên trên.

Kinh nghiệm trong việc đầu tư và phát triển trong lĩnh vực xây dựng giúp công ty đứng vững trên thị trường trong nước và quốc tế. Điều đó khiến các nhà đầu tư bất động sản khác tin tưởng để đầu tư vào bất động sản Phú Mỹ Hưng.

 

10. Hậu mãi chu đáo, luôn hỗ trợ khách hàng các vấn đề phát sinh khi sống tại đô thị Phú Mỹ Hưng.

Trung tâm khách hàng
Trung tâm phục vụ khách hàng

 

Đó là lý do mà hơn 25 năm phát triển Phú Mỹ Hưng vẫn đứng vững trên thị trường bởi những dịch vụ mà công ty mang lại. Kịp thời, chu đáo hỗ trợ khách hàng khi phát sinh vấn đề, khiến khách hàng hoàn toàn tin tưởng đầu tư vào bất động sản ở đây.

Phú Mỹ Hưng là thương hiệu lớn đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển khu đô thị chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Một cái quen thuộc với thị trường bất động sản trong nước và khiến các nhà đầu tư bất động sản đều mong muốn đầu tư vào bất động sản Phú Mỹ Hưng.

 

 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7