Viên ngọc trên đỉnh vương miện - The Peak

 

Cùng tốc độ phát triển ngày càng hoàn hảo từ đô thị Phú Mỹ Hưng, bất kì vị trí nào còn lại trên bản đồ đều được “săn đón”. Midtown Phú Mỹ Hưng- dòng sản phẩm đại diện cho thế hệ căn hộ thứ 4 đã xuất hiện. Dẫn đầu cho xu thế phát triển phân khúc nhà ở hạng sang theo mô hình phức hợp đa chức năng khép kín tại Hồ Chí Minh. Cả 3 phân khu  The Grande, The Symphony, The Signature  ra mắt trước đều đã cháy hàng. Phân khu cuối cùng của The Peak đã được cho ra mắt và đang trong quá trình hoàn thiện. The Peak được đánh giá có nhiều điểm nổi bật nhất trong cả khu phức hợp Midtown. Đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu không gian sống xứng tầm đẳng cấp ngay giữa chốn đô thị phồn hoa. 

 

 

Vị trí chiến lược của The Peak 

 

Midtown Phú Mỹ Hưng kéo dài từ đường Tân Phú đến cuối đường Nguyễn Lương Bằng. Bao gồm 4 hợp phần chia thành 8 tòa tháp có chiều cao từ 9- 30 tầng. Sản phẩm được tung ra liên tục cháy hàng. Hợp phần The Peak cuối cùng chuẩn bị cho ra mắt dự kiến sẽ có tỷ lệ giao dịch nhanh chóng không kém những phân khu trước bởi The Peak có nhiều cái “ nhất” so với cả khu phức hợp. The Peak sở hữu vị trí độc quyền đắc địa nhất, không gian rộng lớn nhất, thiết kế đặc biệt nhất. 

 

The Peak nằm trước cửa ngõ khu Nam Viên là vị trí vô cùng chiến lược. Đây là nơi hội tụ đủ các yếu tố cốt lõi của khu bất động sản siêu hạng. Ngự ngay trước dòng sông êm đềm, có công viên Sakura Park đẹp nhất Việt Nam, tầm nhìn hướng về khu trung tâm thương mại sầm uất nhất khu đô thị cho thấy sự “hoàn hảo” của công trình cuối cùng này. Các tiện ích dành riêng cho cư dân đã được đưa vào sử dụng như: Phòng Gym, bể bơi vô cực, spa tạo nên chuỗi tiện ích khép kín, riêng tư. 

 

 

 

 

Kiến trúc độc đáo, nội thất đẳng cấp

 

Để tạo nên kiệt tác kiến trúc này có sự hợp sức của những chuyên gia đầu ngành trong làng bất động sản của thế giới. Hội tụ tinh hoa từ phong cách thiết kế hiện đậm chất Châu Âu sang trọng. Đây sẽ là một công trình tuyệt tác đang dần vươn mình trên trục đường Nguyễn Lương Bằng sầm uất nhất khu đô thị. 

 

Dựa vào niềm đam mê vô tận với kiến trúc, các kiến trúc sư đã gửi gắm tình yêu của mình vào công trình kiến trúc đặc biệt này cho từng sáng tạo, từng góc nhỏ nhất. The Peak là một dự án siêu đẳng cấp được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từng vật liệu nhỏ. 

 

The Peak được chăm chút cho từng chi tiết nhỏ bé nhất. Nội thất trong căn hộ đến từ những công ty vật liệu xa xỉ bậc nhất toàn cầu. Từ các thiết bị nhà tắm, gỗ, sàn đều được nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Nguyên liệu thô xây dựng đều đã được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn đảm bảo cho sức khỏe cộng đồng. 

 

 

Tận hưởng những điều tốt đẹp nhất của cả 2 thế giới. 

Khác biệt, độc đáo, ấn tượng và cá tính và sang trọng nhất trong khu phức hợp Midtown là hợp phần cuối cùng- The Peak. Dự án được phát huy tối đa từ giá trị đặc biệt trên vị trí sẵn có mang đầy tài hoa tạo nên một câu chuyện có tính kết nối theo cách tinh tế nhất. 

 

Pháp lý minh bạch, sổ đỏ rõ ràng, đáp ứng được tất cả các điều kiện cấp bảo lãnh của ngân hàng nhà nước. Đặc biệt hơn khi khu phức hợp Midtown hoàn thành cũng là lúc hàng loạt các công trình tiện ích của Phú Mỹ Hưng được khánh thành. 

 

Khách hàng tận hưởng không gian sống cho cả gia đình lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Không gian sống chậm tận hưởng công viên, đi dạo bộ, ngắm hoàng hôn, hòa mình vào bể bơi vô cực. The Peak thực sự là thiên đường giữa chốn phố thị, thể hiện phong cách sống đẳng cấp đặc quyền, và trở thành biểu tượng kiến trúc đặc sắc của vùng đất phía nam Sài Gòn. 





 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7