Top những căn hộ đẳng cấp nhất Phú Mỹ Hưng hiện tại

Tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đang tập trung rất nhiều dự án căn hộ cao cấp. Vậy những căn hộ chung cư nào có chất lượng đẳng cấp, giá thành hợp lý nhất hiện nay?

Phú Mỹ Hưng được mệnh danh là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Tp. Hồ Chí Minh nên tại đây có rất nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ hạng sang, tầm nhìn đắt giá thì hãy tham khảo danh sách top những sản phẩm đẳng cấp nhất Phú Mỹ Hưng trong thời điểm hiện tại dưới đây nhé.

>>Xem thêm bài viết: Top 7 các lý do chọn nhà tại Phú Mỹ Hưng hiện nay.

Top những dự án căn hộ đẳng cấp nhất Phú Mỹ Hưng

Với những thế mạnh như phong cách thượng lưu, vị trí phong thủy đẹp, có thể tiếp cận nhiều tiện ích và hài hòa, gần gũi với thiên nhiên thì những căn hộ cao cấp tại Phú Mỹ Hưng luôn được khách hàng săn đón. 

Một số dự án căn hộ nổi tiếng được nhiều người biết đến như: The Horizon, The Antonia, Riverside Residence… Mỗi một dự án sẽ có phong cách thiết kế, kiến trúc và giá thành khác nhau để phục vụ theo nhu cầu của từng nhóm khách hàng. 

Dự án căn hộ độc nhất The Horizon.

Vậy những dự án chung cư đẳng cấp nhất Phú Mỹ Hưng đang được săn đón nhất hiện nay gồm có những sản phẩm nào?

Top 1: The Horizon

The Horizon chính là dự án thuộc top đầu những căn hộ sang trọng bậc nhất tại Phú Mỹ Hưng trong thời điểm hiện nay. Đây là dự án đầu tiên và duy nhất được xây dựng ngay tại Hồ Bán Nguyệt.

Nơi này được ví là “trái tim đô thị” khi đây là địa điểm thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các lễ hội, sự kiện quy mô lớn để phục vụ nhu cầu giải trí người dân, khách du lịch trong và ngoài nước.

Từ dự án, người dân có thể di chuyển đến những địa điểm như: Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao… cùng các tiện ích khác như: bệnh viện, trường học, nhà hàng… một cách nhanh chóng. 

Thêm nữa, với ưu thế liền kề với công viên Hồ Bán Nguyệt, công viên bờ sông P2, công viên hoa anh đào Sakura Park tại Midtown Phú Mỹ Hưng… thì cư dân của The Horizon sẽ được tận hưởng không khí thoáng đãng, mát mẻ và trong lành.

Được xây dựng theo hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế 5 sao nên cư dân The Horizon sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích cao cấp như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, tiểu cảnh, công viên, phòng sinh hoạt hiện đại… 

The Horizon đang được gấp rút xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12/2023 với quy mô giới hạn chỉ 166 căn hộ. Giá bán dự toán sẽ khoảng 120 – 150 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT + quỹ bảo trì + ô đậu xe hơi định danh).

Top 2: Riverpark Premier

Riverpark Premier là một trong những dự án căn hộ cao cấp tọa lạc ngay tại trên mặt tiền đường Nguyễn Đức Cảnh quận 7, giao nhau với đường trọng điểm Nguyễn Văn Linh và mặt tiền hướng trực diện về phía sông Rạch Đĩa.

C:\Users\Admin\Downloads\top-nhung-can-ho-dang-cap-nhat-Phu-My-Hung-hien-tai-2.jpg

Căn hộ hạng sang Riverpark Premier.

Nhờ đó mà dự án được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa, trên con đường huyết mạch và phát triển sầm uất nhất khu vực Phú Mỹ Hưng. Vậy nên dự án được đánh giá là có khả năng sinh lời vững chắc trong tương lai.

Ngoài ra, với lợi thế từ vị trí này mà người dân của Riverpark Premier có thể dễ dàng liên kết với các khu vực trung tâm nhanh chóng và sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu hoàn hảo với cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện lợi.

Dự án Riverpark Premier được xây dựng với quy mô có 3 block cao từ 13 – 22 tầng, gồm có 268 căn hộ đã được hoàn thành vào năm 2018 và bàn giao nội thất đầy đủ cho khách hàng.

Giá bán của căn hộ Riverpark Premier giao động trong khoảng 8.7 - 9.2 tỷ và giá thuê sẽ giao động từ 1.800 USD - 2.000 USD/tháng tùy loại hình và diện tích. 

Top 3: The Peak 

Đứng top 3 các căn hộ đẳng cấp nhất Phú Mỹ Hưng đó chính là dự án The Peak – đây là hợp phần cuối cùng và cao cấp nhất của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown được xây dựng với hai khối nhà với 1.100 căn hộ được hoàn thành vào năm 2021.

C:\Users\Admin\Downloads\top-nhung-can-ho-dang-cap-nhat-Phu-My-Hung-hien-tai-3.jpg

The Peak – căn hộ phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown.

The Peak tọa lạc trên trục đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, đây là trục đường thương mại tài chính lớn nhất Phú Mỹ Hưng hiện nay nên cư dân sinh sống tại đây sẽ có được những lợi thế đặc biệt.

The Peak có thiết kế khác biệt, độc đáo khi hệ cảnh quan, không gian xanh sinh thái trong lòng kiến trúc được phân bố khoa học từ tầng hầm lên tới tầng mái. Nhờ vậy mà người dân sẽ luôn có được những tầm nhìn xanh mát, đẹp mắt.

Bên cạnh đó, thiết kế của căn hộ được thiết kế, tính toán khoa học và hội tụ những yếu tố thuận lợi trong phong thủy, gia tăng đưa thiên nhiên vào từng không gian chức năng, tăng độ thông thoáng, mát mẻ và thu hút tài lộc.

Với những ưu thế về mặt bằng nên giá mua bán, chuyển nhượng và cho thuê dự án căn hộ The Peak Midtown đang có mức giá khá hấp dẫn so với các sản phẩm phân khúc hạng sang tại khu vực Phú Mỹ Hưng.

Hiện giá bán của dự án nằm trong khoảng 100 triệu/m2 và giá thuê sẽ giao động từ 2.200 – 2800 USD/tháng.

Trên đây là danh sách top những căn hộ đẳng cấp nhất Phú Mỹ Hưng được đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Lựa chọn những sản phẩm căn hộ là quyết định đúng đắn để chúng ta có cơ hội sinh sống trong một không gian trong lành, tiện nghi và mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7