Top 7 các lý do chọn nhà tại Phú Mỹ Hưng hiện nay

Các dự án bất động sản của chủ đầu tư phumyhungcity luôn thu hút được đông đảo quý khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản cũng như các lý do chọn nhà tại Phú Mỹ Hưng.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã trải qua 25 nằm hình thành và phát triển mạnh mẽ nhưng vẫn luôn giữ được độ “hot” trên thị trường bất động sản hiện nay. Chúng ta, hãy cùng nhau tìm hiểu các lý do chọn nhà tại Phú Mỹ Hưng thông qua những chia sẻ hữu ích sau đây.

Tìm hiểu các lý do chọn nhà tại Phú Mỹ Hưng hiện nay.

Xem thêm bài viết: Dựa án Taonia Phú Mỹ Hưng- Nốt nhạc thiên nhiên giữa lòng đô thị.

Các lý do chọn nhà tại Phú Mỹ Hưng

Đó chính là sự uy tín của chủ đầu tư và những giá trị thực mà khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã đem đến cho quý khách hàng. Đồng thời, với 7 các lý do chọn nhà tại Phú Mỹ Hưng như sau:

Quy hoạch đồng bộ lớn nhất nước ta hiện nay

Phú Mỹ Hưng là một trong những khu đô thị hiện đại và được quy hoạch đồng bộ về chức năng cũng như cơ sở hạng tầng và môi trường cùng các tiện ích phong phú khác nhau…Với phạm vi phát triển đô thị lên đến 2.600 ha dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh thuộc phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã phát triển mạnh mẽ với 8 khu chức năng như sau: 3 khu vực dịch vụ tiện ích ngay vị trí trung tâm cùng 5 khu dân cư. Hầu hết đã được quy hoạch và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hạ tầng kỹ thuật, cơ sở vật chất và hạ tầng xã hội cùng kiến trúc thượng tầng vô cùng hiện đại và hài hòa cùng thiên nhiên tươi mát mang đến không gian sống thượng lưu bật nhất hiện nay.

Phú Mỹ Hưng khu đô thị văn minh hiện đại phát triển bền vững

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng phát triển bền vững theo định hướng bảo vệ môi trường sống. Vì môi trường bị ô nhiễm và biến đổi khí hậu đang là một trong những đề tài nóng được quan tâm nhất hiện nay trên toàn cầu.

 Phú Mỹ Hưng phát triển theo định hướng đô thị văn minh và hiện đại đẳng cấp. Để bảo vệ môi trường sống với mật độ xây dựng thấp và mật độ phủ xanh ở mức cao.

Đến với khu đô thị Phú Mỹ Hưng bạn sẽ được sống xanh, sạch và đẹp không bao giờ phải đối mặt với vấn nạn kẹt xe hay khói bụi cũng như tình trạng ngập lụt…Chính những điều này mang đến những giá trị đích thực so với các khu dân cư khác ở thành phố lớn hiện nay.

Đô thị Phú Mỹ Hưng có tính ổn định ở mức cao

Chính tính ổn định và mặt pháp lý của các công trình là một trong những yếu tố hàng đầu đang được nhiều quý khách hàng quan tâm khi đầu tư hay chọn mua nhà tại Phú Mỹ Hưng.

Khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Đặc biệt, những dự án tại Phú Mỹ Hưng không bị dính tái quy hoạch hay tranh chấp cũng như vấn đề giải tỏa. Chính vì thế, đây là một trong các lý do chọn nhà tại Phú Mỹ Hưng. Những dự án mới như: The-Horizon, The-PEAK- Phú Mỹ Hưng Midtown, Phú Mỹ Hưng Nhơn Trạch, The Antonia, Amelie Villa hay Phú Mỹ Hưng- Hồ Tràm…Tất cả đều sở hữu pháp lý minh bạch.

Khu đô thị kiểu mẫu tạo nên giá trị đẳng cấp thượng lưu

Một trong những lý do chính mà nhiều khách hàng có ước mơ cũng như khao khát phải sở hữu được căn hộ tại khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng đó chính là giá trị căn nhà mà nó mang lại. Chính những tiêu chí cơ bản về tiện ích như: Dân cư, giao thông cùng các công trình công cộng hay mật độ bao phủ của cây xanh…giúp tạo nên đẳng cấp thượng lưu khi nhắc đến các lý do chọn nhà tại Phú Mỹ Hưng.

Chọn nhà tại Phú Mỹ Hưng có tính thanh khoản cao

Khu đô thị này có khoảng 30,000 cư dân sinh sống và trong đó có đến 50% là người nước ngoài đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau. Với không gian sống vô cùng tiện ích và hiện đại bật nhất với cộng đồng văn minh… khiến cho sản phẩm nhà ở tại Phú Mỹ Hưng có tính thanh khoản vô cùng cao cũng như khả năng cho thuê rất tốt.

Không gian sống lý tưởng tại khu đô thi hiện đại Phú Mỹ Hưng.

Hệ thống an ninh Phú Mỹ Hưng an toàn cao

Vấn đề an ninh tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng luôn được bố trí chặt chẽ với hơn 230 bảo vệ chuyên nghiệp được bố trí vòng ngoài. Đồng thời, với đội ngũ lực lượng tuần tra ngầm mang trang phục thường xuyên đi kiểm tra toàn khu vực. Mỗi toàn nhà đều có hệ thống camera giám sát và bảo vệ cả ngày lẫn đêm.

Cộng đồng dân cư hiện đại và văn minh nhất hiện nay

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là nơi hội tụ đông đảo tầng lớp tri thức với mức thu nhập siêu khủng. Trong đó có đa số những hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực như: Ngân hàng, chứng khoáng… có rất nhiều người ở những chứ vị rất cao sinh sống.

Đặc biệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn tập trung rất nhiều trường học quốc tế tạo nên môi trường cộng đồng dân cư hiện đại và minh văn tối ưu cho sự phát triển của trẻ em.

Chủ đầu tư dự án khu đô thị phumyhungcity chính là một trong các doanh nghiệp chuyên kinh doang bất động sản lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Họ đã tại nên một trong những khu đô thị kiểu mẫu tiện nghi và hiện đại bật nhất dành cho quý khách hàng hiện nay. Chắc hẳn quý khách hàng đã hiểu được các lý do chọn nhà tại Phú Mỹ Hưng luôn là điểm nóng trên thị trường bất động sản ở nước ta.




 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7