Tiến độ căn hộ The Peak Phú Mỹ Hưng Midtown tháng 3/2020

Phú Mỹ Hưng Midtown được chính thức giới thiệu ra thị trường vào năm 2016 đã gây tiếng vang lớn trên thị trường căn hộ "hạng sang" thuộc thế hệ căn hộ thứ tư (High-end Project) của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, nổi bật với hiện tượng dậy sóng trên thị trường bất động sản khu Nam khi mà với hơn 20.000 thư đăng ký đặt mua căn hộ.

 

Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown bao gồm 4 hợp phần được xây dựng trên quỹ đất rộng gần 5ha với hơn 2000 căn hộ, mỗi hợp phần được định vị khác nhau về chất lượng dịch vụ tiện ích nhưng lại có điểm chung là nằm trong quần thể khu phức hợp Midtown được lấy cảm hứng từ Tokyo Midtown của Nhật Bản. Nổi bật với địa danh công viên hoa anh đào (Sakura Park) đầu tiên tại TP.HCM.

Cập nhật tiến độ căn hộ The Peak Phú Mỹ Hưng Midtown tháng 3/2020

 

tien-do-phu-my-hung-midtown

 

Trong năm 2019 vừa qua, Phú Mỹ Hưng đã ghi nhận 2 hợp phần The Grande và The Symphony đã được bàn giao đến tay các chủ nhân và nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè và người thân với địa danh Sakura Park. Dự kiến trong quý 2/2020, Phú Mỹ Hưng sẽ trao chìa khoá đến tay các chủ nhân của công trình ghi dấu ấn (The Signature)

tien-do-du-an-the-peak-phu-my-hung

 

Bên cạnh đó, công trình được định vị đẳng cấp nhất khu phức hợp được mang tên The Peak cũng sẽ được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng bàn giao đến các chủ nhân trong năm 2021. Với quỹ đất chiếm gần 1 nữa dự án Midtown, The Peak lợi thế hơn hẳn về không gian xanh cũng như tiện ích được đầu tư đẳng cấp và xa hoa hơn.

 

tien-do-du-an-can-ho-phu-my-hung-midtown

 

tien-do-can-ho-phu-my-hung-midtown

tien-do-can-ho-the-peak-phu-my-hung

 

cap-nhat-tien-do-phu-my-hung-midtown

 

(Ảnh: Viet Nam Property Forum)

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7