Thông tin tổng quan về Dự án Phú mỹ hưng HAMONIE cao cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở có đầy đủ tiện nghi hiện đại, môi trường trong lành thì Dự án Phú mỹ hưng HAMONIE cao cấp là lựa chọn tốt nhất. Phú mỹ hưng HAMONIE tọa lạc tại trung tâm Thủ Dầu Một, Bình Dương giúp bạn tiện đi lại cũng như cơ hội kinh doanh. Thêm vào đó là các tiện ích nội khu, các căn hộ được trang bị đầy đủ sẽ giúp cuộc sống gia đình bạn được nâng cao hơn.

1. Vị trí tọa lạc của Dự án Phú mỹ hưng HAMONIE cao cấp

Dự án Phú mỹ hưng HAMONIE cao cấp nằm tại vị trí trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một. Nó nằm gần với tuyến đường huyết mạch của quốc lộ 13, vòng xoay Mỹ Phước – Tân Vạn – Võ Văn Kiệt… Từ đây, rất dễ kết nối với Bình Phước và TPHCM.

2. Chủ đầu tư dự án

Phú mỹ hưng HAMONIE cao cấp do chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đứng ra xây dựng và quản lý. Đây là đơn vị có hơn 28 năm trong ngành bất động sản. Thành công vang dội gần đây nhất là dự án Khu đô thị quận 7 Phú Mỹ Hưng.

Song song đó còn có các dự án khác cũng được người dân TPHCM và người nước ngoài đánh giá cao. Điển hình là 3 công trình dưới đây.

•         The Antonia: với không gian kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu, vừa đầy tính nghệ thuật, vừa hiện đại và chan hòa cùng thiên nhiên. Chính vì thế, đây là nơi giúp bạn tránh tiếng ồn và khói bụi của thành phố. Cùng không gian sống xanh mát giúp ta nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực.

•         The Peak: là một thiên đường đáng để sống với nhiều công trình tuyệt đẹp, nổi bật nhất là Sakura Park với con đường rợp bóng hoa, đồi cỏ trong lành… Và còn có những trường học quốc tế đến từ Canada, Nhật Bản, Đài Bắc… để bạn lựa chọn cho con em mình.

•         The Ascentia: được thiết kế theo phong cách kiến trúc Bauhaus từ Đức. Nó vừa mang sự hiện đại, vừa toát lên nét đẹp tinh tế cùng các tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu cho mọi đối tượng, độ tuổi của cư dân.

3. Quy mô xây dựng

Tổng diện tích xây dựng của Dự án Phú mỹ hưng HAMONIE cao cấp là 26ha với tổng là 1696 căn hộ với đủ các loại 2 phòng, 3 phòng, căn Shophouse, căn Tophouse. Tất cả đều có tầm view đẹp với lối thiết kế sang trọng và hiện đại, đủ sức chứa lên đến 4000 người.

Dự án Phú Mỹ Hưng Hamonie cao cấp nằm tại vị trí đắc địa

4. Các tiện ích

4.1. Tiện ích nội khu

•         Với trẻ nhỏ thì có khu vui chơi trẻ em để trẻ rèn luyện thể lực.

•         Với người lớn tuổi thì có đài phun nước, quảng trường, khu sinh hoạt cộng đồng

•         Với người lớn thì có phòng gym để tập thể hình, hồ bơi để thư giãn. Và cả khu trung tâm thương mại với đầy đủ các mặt hàng cho bạn lựa chọn.

Cùng với đó là mảng không gian xanh mát từ các loại cây xanh, hoa tươi được trồng khắp khuôn viên. Nó vừa giúp thanh lọc không khí, vừa tạo cảm giác mát mẻ để nâng cao sức khỏe cho cư dân.

4.2. Tiện ích ngoại khu

•         Nhu cầu khám chữa bệnh: Bệnh viện Quốc tế Becamex, bệnh viện Quốc tế Columbia, bệnh viện 1500 giường,…

•         Nhu cầu học tập: trường đại học Bình Dương, đại học Thủ Dầu Một, Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU)…

•         Nhu cầu mua sắm: chợ Thủ Dầu Một, siêu thị Aeon Mall, siêu thị Lotte Mart, Minh Sáng Plaza, Big C, Coop Mart

•         Nhu cầu việc làm: khu công nghiệp Việt Hương, khu công nghiệp Đồng Nai 1, khu công nghiệp Vsip 1.

•         Nhu cầu vui chơi, giải trí: sân golf Sông Bé, sân vận động Gò Đậu, Sân golf Twin Doves, khu du lịch Đại Nam.

Dự án Phú mỹ hưng HAMONIE cao cấp được xây dựng và quản lý bởi chủ đầu tư uy tín Phú Mỹ Hưng. Cùng với vị trí đắc địa sẽ giúp nâng tầm cuộc sống của bạn lên đẳng cấp mới.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Thông tin tổng quan về Dự án Phú mỹ hưng HAMONIE cao cấp

1. Vị trí tọa lạc của Dự án Phú mỹ hưng HAMONIE cao cấp

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7