The Peak - Dự Án Danh Giá Của Phú Mỹ Hưng

The Peak Sản Phẩm Căn Hộ Cao Cấp Thuộc Thế Hệ Thứ 4 Của Phú Mỹ Hưng 

Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng được ra mắt vào năm 2016, và cho tới nay đã trải qua ba đợt tiêu thụ với các sản phẩm chung cư tung ra thị trường trước đó bao gồm The Grande, The Symphony, và The Signature. Với thành công vang dội nhận được sau ba dự án trên, Phú Mỹ Hưng quyết định cho đời sản phẩm chung cư cao cấp thế hệ thứ tư mang tên The Peak. The Peak cũng được giới chuyên môn xem là màu sắc rực rỡ nhất trong bức vẽ “Tuyệt Phẩm Tinh Hoa Đỉnh Cao” chủ đầu tư. 

 

 

Giống như các dòng sản phẩm chung cư tương tự mà Phú Mỹ Hưng đã và đang giao dịch trong các năm gần đây, The PeakThe Antonia (dòng sản phẩm cùng thế hệ) mang cho mình phong cách sang trọng bậc nhất, là ứng viên hoàn toàn thích hợp để giới thượng lưu Sài Gòn chọn làm nơi để sống hay đầu tư. 

Vị Trí Đắc Địa 

Tuy là mảnh ghép cuối cùng trong bức tranh Phú Mỹ Hưng Midtown, The Peak không hề thua kém bất cứ dự án nào trước đó với chỉ số tiêu thụ của dự án hiện đã cán mốc 96% với khoảng thời gian được giao dịch chưa lâu. Đặc biệt, The Peak còn an toạ tại vị trí đẹp nhất so với ba toà The Grande, The Symphony, và The Signature. 

Nằm tại khuôn viên xanh - sạch - đẹp có quy mô 56,331 m2 của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, The Peak tọa lạc ngay tại ven sông Cả Cấm thơ mộng, êm đềm với tầm nhìn ra Khu Trung Tâm Thương Mại Tài Chính Quốc Tế. Hơn thế nữa, vị trí của dự án còn là cửa ngõ phía bắc của khu Nam Viên - nơi có mật độ phủ xanh cao nhất, đi kèm thiết kế resort, đã khiến cho The Peak trở thành một trong những trung tâm nghỉ dưỡng tại gia cao cấp tại Sài Gòn. 

Không dừng lại ở không gian sống xanh, cư dân sở hữu một căn chung cư cao cấp tại The Peak sẽ rất tiện lợi trong việc tham gia giao thông và sử dụng các tiện ích gần đó bao gồm khu tổ hợp trung tâm thương mại giải trí như Crescent HUB hay khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế. Khu vực này cũng là một địa điểm thuận lợi đối với y tế và giáo dục đối với cư dân sinh sống với 2 bệnh viện bao gồm bệnh viện Tim Tâm Đức, và bệnh viện FV và một loạt hệ thống trường học như trường Nhật Bản, trường Đài Bắc, trường quốc tế Canada, trường Lê Văn Tám, và trường Nam Sài Gòn. 

Tiện Ích Đỉnh Cao - Nâng Tầm Đẳng Cấp Sống 

Bên cạnh vị trí đắc địa, yếu tố định nghĩa The Peak Phú Mỹ Hưng là thiên đường nghỉ dưỡng tại gia chính là thiết kế không gian sống và dịch vụ chuẩn 5 sao đẳng cấp Quốc Tế. Một kiến trúc sư tham gia dự án The Peak đã chia sẻ: “Khi thả mình vào dòng chảy của cuộc sống tại The Peak, dường như mọi âm thanh ồn ã của phố thị, mọi suy nghĩ về áp lực cuộc sống được tan biến đi, làm cho cuộc sống trở nên thú vị và thong thả hơn”. 

 

Khi sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại The Peak, cư dân sẽ trải nghiệm hệ thống tiện nghi tại toà bao gồm bể bơi, khu vui chơi trẻ em, khu đọc sách, phòng tập gym, không gian BBQ ngoài trời rất phù hợp với các cuộc picnic, thưởng thức bữa ăn cùng bạn bè người thân. Tất cả các tiện nghi trên đều hướng đến mục đích lớn lao nhất và cũng là một trong những sứ mệnh của Phú Mỹ Hưng; Đem đến một không gian sống thư thái, trọn vẹn và tràn đầy những cảm xúc, niềm hạnh phúc cho cư dân. 

 
Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7