The Horizon Phú Mỹ Hưng – Sự lựa chọn đầu tư thông minh nhất

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại khu vực Quận 7, Tp Hồ Chí Minh? Hãy đến ngay với The Horizon Phú Mỹ Hưng nhé, chắc chắn sẽ không làm quý vị thất vọng.

Với mong muốn kiến tạo nên một cuộc sống có sự kết hợp hài hoà giữa nhịp sống hiện đại và thiên nhiên trong lành thì Tập đoàn Phú Mỹ Hưng đã thiết kế và xây dựng nên dự án The Horizon. Không chỉ là nơi sinh sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp mà Horizon còn hứa hẹn là dự án mang tiềm năng sinh lời mạnh mẽ hãy cùng phumyhungcity khám phá thông tin chi tiết qua nội dung sau.

C:\Users\Admin\Downloads\horizon-1.jpg

Dự án căn hộ hạng sang The Horizon.

Xem thêm bài viết: Antonia dựa án nằm ngay mặt tiền thương mại Nguyễn Lương Bằng.

Giới thiệu tổng quan về dự án The Horizon

The Horizon Phú Mỹ Hưng là dự án cao ốc chung cư hạng sang tại trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án được xây dựng với số lượng căn hộ cao cấp giới hạn dưới 200 sản phẩm có tầm nhìn hướng Hồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh Sao. 

Dự án căn hộ The Horizon được xây dựng tại lô đất CR8-3 thuộc phân khu Hồ Bán Nguyệt. Đây là “vị trí kim cương” liền kề Hồ Bán Nguyệt được đánh giá là đắc địa bậc nhất Tp Hồ Chí Minh và chỉ xuất hiện duy nhất 1 lần tại Phú Mỹ Hưng.

Không chỉ được xây dựng một không gian tiện ích nội khu đẳng cấp mà dự án còn được thừa hưởng một loạt các tiện ích ngoại khu với không gian thương mại, vui chơi, giải trí, giáo dục đẳng cấp quốc tế hiện hữu tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Có nên đầu tư vào dự án The Horizon?

Đối với các nhà kinh doanh bất động sản thì việc xem xét, cân nhắc đầu tư vào một dự án là điều cực kỳ quan trọng. Bởi vì dự án đó phải sở hữu những tiêu chuẩn, tiềm năng gia tăng giá trị hiệu quả trong tương lai.

The Horizon với những ưu thế riêng biệt được nhận định là một trong những dự án căn hộ cao cấp hạng sang sở hữu nhiều ưu thế vượt trội sẽ là dự án tuyệt vời không thể bỏ qua được.

The Horizon sở hữu vị trí độc tôn

Bất động sản hơn nhau ở vị trí, vị trí càng đẹp, có hạ tầng giao thông thuận lợi, tính thương mại cao và có kết nối nhiều tiện ích thì đương nhiên giá trị sẽ càng cao và được nhiều nhà đầu tư săn đón.

C:\Users\Admin\Downloads\Horizon-2.jpg

Vị trí “độc tôn” của dự án The Horizon.

May mắn thay, dự án The Horizon được tọa lạc trên vị trí đắc địa bậc nhất khu đô thị Phú Mỹ Hưng, liền kề với Hồ Bán Nguyệt. Chỉ cần đi bộ dọc theo Hồ Bán Nguyệt sẽ đến ngay Cresent Mall cùng các nhà hàng cao cấp khác như Chloe, Yeebo, Thái express…

Đặc biệt, từ dự án chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút là sẽ đến Cầu Ánh Sao – biểu tượng của Sài Gòn, công viên Ánh Trăng xanh sạch đẹp, trường Đại học Furbright, Phòng khám đa khoa Quốc tế CarePlus… vô cùng nhanh chóng, thuận lợi.

Sản phẩm căn hộ khan hiếm, độc nhất

Có rất nhiều người không ngờ rằng The Horizon là dự án nhà ở đầu tiên và cũng là duy nhất tại khu Hồ Bán Nguyệt mà tập đoàn Phú Mỹ Hưng triển khai bán cho khách hàng. 

Bởi vì tất cả những quỹ đất còn lại tại khu Hồ Bán Nguyệt đều được quy hoạch và sử dụng cho thương mại dịch vụ, xây dựng các tòa cao ốc văn phòng. 

Cho nên không hề sai khi nói rằng vị trí của The Horizon là vị trí đắc địa bậc nhất tại Phú Mỹ Hưng khi vừa giáp trung tâm tài chính sầm uất, vừa gần gũi với thiên nhiên trong lành, có sông nước và công viên sinh thái bao quanh và hiếm dự án nào tại khu vực này có được.

Nội thất căn hộ xa hoa, đẳng cấp bậc nhất

Khi khách hàng chọn mua căn hộ The Horizon thì sẽ được bàn giao đầy đủ nội thất cơ bản như: sàn, bếp, nhà vệ sinh, phòng khách, phòng ngủ, máy lạnh âm trần, máy nước nóng. 

C:\Users\Admin\Downloads\horizon-3.jpg

Nội thất sang trọng xa hoa của căn hộ The Horizon.

Các vật liệu nội thất này đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có thể kể đến như: Daikin, Duravit, BagnoDesign London, Detal, Quickstep… sẽ góp phần thể hiện được sự đẳng cấp cho chủ nhân.

Cộng đồng cư dân văn minh, thanh đạt

Là dự án căn hộ thuộc dòng căn hộ xa xỉ, hạng sang bậc nhất tại Phú Mỹ Hưng thì lẽ dĩ nhiên, giá bán của mỗi căn hộ tại dự án trung bình từ 12 tỷ cho đến 15 tỷ/căn nên The Horizon được mệnh danh là sản phẩm của giới siêu giàu.

Điều này chứng tỏ những cư dân sinh sống tại đây đều là những người thành đạt, có thu nhập cao và có địa vị trong xã hội và họ quan tâm đến chất lượng cuộc sống, có tư duy tích cực, lành mạnh và văn minh.

Pháp lý minh bạch, hoàn thiện

Phú Mỹ Hưng là một trong những tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Tp Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Đơn vị luôn tự tin về tính pháp lý chắc chắn nhất trong các dự án căn hộ của mình.

Theo đó, các dự án mà tập đoàn mở bán, bao gồm cả The Horizon đều có giấy phép xây dựng đầy đủ trước khi công bố đến khách hàng, báo chí và đồng thời, hợp đồng mua bản đều được đăng ký với Bộ Công Thương trước khi ký với khách hàng.

Ngoài ra, tất cả những thông tin pháp lý, thiết kế, bảng giá, chính sách ưu đãi của dự án The Horizon đều được Phú Mỹ Hưng niêm yết và công khai nên sẽ đảm bảo tính an toàn và quyền lợi cho khách hàng, chủ đầu tư.  

Vừa sở hữu vị trí đắc địa có một không hai cùng quy mô đầu tư lớn và hệ thống tiện ích sôi động thì trong tương lai, The horizon sẽ nhanh chóng trở thành địa điểm thu hút đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Cho nên sẽ không có gì chính xác và hợp lý hơn nữa khi các bạn quyết định chọn mua căn hộ tại dự án này.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7