The Horizon Phú Mỹ Hưng – Nốt nhạc xanh giữa thành phố hiện đại

Nhờ sở hữu vị trí độc nhất vô nhị cùng ưu thế cảnh quan thiên nhiên trong lành, mát mẻ đã giúp The Horizon Phú Mỹ Hưng trở thành biểu tượng mới của lối sống xanh, tiện nghi và hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Tìm được một căn hộ vừa sang trọng, tiện nghi lại vừa thân thiện với thiên nhiên quả là một bài toán khó tại Tp. Hồ Chí Minh vốn chật chội, đông đúc. Nhưng với sự xuất hiện của dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng thì niềm mơ ước sống giữa thiên nhiên trong lành của quý khách sẽ trở thành hiện thực hãy cùng phumyhungcity tìm hiểu thông tin chi tiết nhé.

Dự án căn hộ cao cấp độc nhất TP. Hồ Chí Minh The Horizon.

Xem thêm bài viết: The Horizon Phú Mỹ Hưng – Sự lựa chọn đầu tư thông minh nhất.

Tận hưởng cuộc sống xanh tại The Horizon Phú Mỹ Hưng 

Trong những năm gần đây, người dân đang dần hướng đến một môi đến một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, có nhiều cây xanh để tận hưởng không khí trong lành, thư thái.

Chính vì vậy mà những căn hộ được bao phủ bởi các mảng xanh tự nhiên, mang đến lối sống đạt chuẩn Wellness (chú trọng nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần) đang là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu.

Đó là lý do thúc đẩy dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng ra đời. Đây là dự án phân khúc căn hộ dân cư cao cấp do tập đoàn Phú Mỹ Hưng đầu tư xây dựng. Dự án nằm trong 5% quỹ đất dành cho phát triển nhà ở hiếm hoi còn sót lại tại khu vực này.

Theo đó, The Horizon là dự án đầu tiên và duy nhất tại khu Hồ Bán Nguyệt có thể đáp ứng những tiêu chí khắt khe cho một không gian sống xanh và cao cấp, đảm bảo đầy đủ sự tiện nghi hiện đại mà vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Không chỉ được lợi thế vị trí đắc địa với vẻ đẹp tự nhiên, xanh mát của khu vực Hồ Bán Nguyệt thơ mộng mà The Horizon còn nằm liền kề với công viên hoa anh đào Sakura Park, công viên Nam Viên và công viên bờ sông P2.

Không khí trong lành, tươi mát tại The Horizon.

Nhờ đó, cư dân tại đây không chỉ được hưởng không khí trong lành, tốt cho sức khỏe mà giá trị căn hộ còn tương đối cao khi tiềm năng phát triển của The Horizon luôn tốt hơn những khu vực khác.

Chưa kể, theo các chuyên gia phong thủy, The Horizon còn may mắn có được địa thế phú quý “kế sông, cận thuỷ” giúp thu hút tài lộc, mang lại may mắn, vượng khí trường tồn cho gia chủ. 

Tiện ích trong một bước chân tại The Horizon Phú Mỹ Hưng

Trong nội khu dự án được tích hợp xây dựng những tiện ích như: hồ bơi, sân nướng BBQ ngoài trời, phòng tập gym, đường đi dạo bộ, khu vui chơi trẻ em… sé đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, ăn uống của cư dân mọi lứa tuổi một cách tốt nhất.

Đặc biệt, với vị trí đắc địa của mình thì, cư dân The Horizon có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu đẳng cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng ẩm thực, trường học học các cấp, bệnh viện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Theo đó, liền kề ngay dưới chân dự án Phú là tổ hợp các nhà hàng cao cấp bậc nhất như: Nhà hàng CHLOE, trà sữa Gongcha, nhà hàng Boomerang Bistro Sài Gòn, Thái Express, Tokyo Deli, Chuk Chuk, cà phê Starbuck, Highland Coffee… 

Ngoài ra, chỉ với một bước chân là các bạn có thể đi đến khu chạy bộ Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao để tập thể dục, vui chơi một cách nhanh chóng, đường sá thông thoáng, an toàn và không khí cũng rất mát mẻ, trong lành.

Giá bán sản phẩm căn hộ The Horizon Phú Mỹ Hưng 

Đây là dự án căn hộ thuộc phân khúc căn hộ hạng sang, tọa lạc ở vị trí đắt giá tại Phú Mỹ Hưng thì giá bán của căn hộ The Horizon tất nhiên sẽ không thể rẻ hơn so với các dự án cùng quy mô khác. 

Giá bán căn hộ The Horizon.

Theo thông tin chúng tôi cập nhật từ chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng thì dự kiến, mức giá của căn hộ tại The Horizon sẽ dao động từ 4000 – 5000 USD/m2, tương đương từ 92 – 115 triệu đồng/m2 tùy từng vị trí, diện tích căn hộ, hướng view ban công và số phòng ngủ.

Chính sách thanh toán căn hộ The Horizon Phú Mỹ Hưng

Căn hộ The Horizon Phú Mỹ Hưng được dự kiến mở bán vào tháng 10/2022, khách hàng cần đặt cọc 100 triệu đồng và thanh toán đủ 10% giá trị căn hộ sau 3 ngày, bao gồm 100 triệu đồng tiền cọc,

Tháng 12/2022, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán thêm 10% (hoàn thành 20%) để ký Hợp đồng mua bán với tập đoàn Phú Mỹ Hưng. Sau khi ký hợp đồng, quý vị có thể cân nhắc lựa chọn thanh toán phần còn lại theo 2 hình thức:

  • Thanh toán bằng tiền mặt với mức 1%/tháng: 3 tháng thanh toán 1 lần, ưu đãi mỗi đợt thanh toán được chậm trễ 30 ngày.

  • Lựa chọn gói ưu đãi trả góp với lãi suất 0% do Phú Mỹ Hưng liên kết với Ngân hàng theo hình thức: Từ đợt 1 – 10, Ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân cho chủ đầu tư, các bạn sẽ không cần phải đóng cả gốc lẫn lãi với điều kiện phải chứng minh được thu nhập cá nhân và đặc biệt không có nợ xấu.

Lưu ý, chính sách này chỉ áp dụng với khách hàng trực tiếp mua căn hộ từ Phú Mỹ Hưng, không áp dụng qua hình thức chuyển nhượng lại.

Được xây dựng theo mô hình mang tầm đẳng cấp quốc tế, với tầm nhìn ra ba công viên có mật độ phủ xanh rộng lớn thì The Horizon Phú Mỹ Hưng là dự án hiếm hoi có được không gian sống xanh tuyệt mỹ, gần gũi với thiên nhiên. Cùng với hệ thống tiện ích đỉnh cao thì Horizon xứng đáng là nơi an cư lý tưởng dành cho mọi tầng lớp thượng lưu.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7