THE PEAK - TUYỆT TÁC BÊN SÔNG ĐỈNH CAO CỦA PHÚ MỸ HƯNG MIDTOWN

Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown là dự án đầu tư lớn nhất của Phú Mỹ Hưng tạo nên một cơn sốt chưa từng có. Phú Mỹ Hưng Midtown như một bản giao hưởng đa sắc vừa có sự hiện đại của khu Midtown nổi danh thế giới nhưng vẫn hòa quyện được đặc sắc văn hóa Việt Nam. Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown ở vị trí tuyệt đỉnh chưa từng có với 4 tòa: The Grande, The Symphony, The Signature, The Peak.

Trong đó The Peak là dự án cuối cùng của khu phức hợp nắm giữ vị thế đẹp nhất nằm bên bờ sông êm đềm cùng với cảnh quan và tiện ích vượt trội tạo nên tuyệt tác kiến trúc có một không hai. The Peak là thiên đường cho cuộc sống mới với đẳng cấp riêng biệt. 

The Peak

Vị thế đỉnh cao của The Peak đem lại kiến trúc tuyệt mỹ

Cả khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown nằm trên vị trí đắc địa có thế sinh tài sinh lộc chưa từng có. The Peak nằm ở vị trí trung tâm của cả khu phức hợp, là giá trị cốt lõi hoàn thành bức tranh kiến trúc tuyệt tác. The Peak nằm bên bờ sông uốn lượn êm đềm, kết nối với khu nghỉ dưỡng cao cấp Nam Viên. Cư dân sẽ có không gian sống nhẹ nhàng, thanh bình, tận hưởng bầu không khí trong lành tràn ngập cây xanh ở khu Nam Viên.

 

The Peak hướng về khu tài chính quốc tế sầm uất nhất của Phú Mỹ Hưng. Từ The Peak cư dân dễ dàng được kết nối được khu các khu trung tâm thương mại, khu dịch vụ tiện ích của toàn khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Chỉ mất vài phút đi xe để tận hưởng các dịch vụ giải trí, thẩm mỹ, trung tâm mua sắm... của khu đô thị. Đặc biệt The Peak ở trung tâm khu vực các trường học quốc tế. Tất cả đều ở dưới bán kính 1km, dễ dàng di chuyển đi bộ qua: : trường Hàn Quốc, Đài Bắc, Nhật Bản, Canada, Nam Sài Gòn…

Trải nghiệm thế giới đa tiện ích, đa cảm xúc vớ The Peak

The Peak là nơi hội tụ tinh hoa của thiên nhiên, văn hóa và kiến trúc đem đến cho các bạn trải nghiệm đáng nhớ. Toàn bộ khu phức hợp Midtown một chuỗi công trình có sự kết nối với nhau. The Grande, The Symphony, The Signature là  3 cụm công trình uốn lượn dọc bờ sông và The Peak là điểm nhất cuối cùng của dòng sông đổ ra “ biển lớn”. Nhìn từ trên cả tòa công trình là bức tranh đầy cảm xúc, lưu lại những ấn tượng khó phai. 

 

The Peak là tuyệt tác về cả cảnh quan, kiến trúc lẫn khu vực tiện ích. Tất cả nhu cầu của người dân sinh sống ở đây sẽ được đáp ứng đầy đủ. Đội ngũ chuyên gia thiết kế đã nghiên cứu tỉ mỉ để cư dân có được không gian sống đa tiện ích. 

 

Về thiên nhiên có hàng lang cây xanh đa lớp bao phủ quanh từ dọc khu hành lang đến khu vườn trên mái. Bao quanh là khu vườn hoa Singapore Sakura nở sắc hoa hồng rực rỡ. Trong nội khu được trồng hơn 100 loài thực vật tạo nên sự đa dạng trong hệ sinh thái. Mùa nào cũng có hoa đua sắc nở rực rỡ, các bạn sẽ được hòa mình như trong một khu rừng thiên nhiên tươi đẹp tràn đầy nhựa sống. 

 

Giữa thiên nhiên ngập tràn sắc hoa, xa xa là những ngọn đồi xanh mướt còn là không gian đa tiện ích đầy đủ các dịch vụ cao cấp để cư dân The Peak trải nghiệm. Cả gia đình bạn sẽ có bữa tiệc ấm cúng tại khu BBQ, kế bên có khu vui chơi giải trí cho trẻ em. Bạn sẽ không thể tưởng tượng được giữa chốn đô thị hiện đại lại xuất hiện một thác nước 4 tầng lầu như ở giữa thiên nhiên hùng vĩ. Bạn được tản mạn dạo bộ trên con đường uốn lượn quanh ngọn đồi có thảm có xanh mướt, ngắm nhìn dòng nước chảy từ Khu vực đài phun nước cùng hiệu ứng ánh sáng vô cùng đẹp mắt. 

 

Tham khảo thêm dự án: The Antonia

 

Hãy tự cho mình những phút giây thư giãn trong làn nước mát của bể bơi vô cực, tận hưởng trọn vẹn cảm xúc thư thái với phòng tập GYM hay Spa. Trẻ em được vui đùa thỏa thích trong khu vui chơi trẻ em với nhiều đồ chơi hiện đại. Cuộc sống tấp nập ồn ã dường như được bình lặng lại trước không gian tươi đẹp tại The Peak. Tận hưởng những phút giây tuyệt vời này cảm xúc con người như được vỡ òa, đem lại sự bình yên trong tâm trí mỗi người. 

The Peak Midtown Phú Mỹ Hưng sang trọng bậc nhất Sài Gòn

Phú Mỹ Hưng sang trọng bậc nhất Sài Gòn

Phú Mỹ Hưng tạo nên giá trị thương hiệu từ yếu tố cốt lõi. Không chỉ cảnh quan thiên nhiên được chú trọng mà tất cả vật liệu xây dựng đều được đến từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, cập nhật theo xu hướng hiện đại mà vẫn đảm bảo an toàn, sức khỏe người tiêu dùng. 

Tuyệt tác bên sông The Peak là sự hoàn hảo tuyệt đối hiếm có của The Midtown. The Peak- nơi hội tụ tinh hoa của thiên nhiên và đất trời. Đây chính là địa điểm lý tưởng để gia đình bạn có trải nghiệm cuộc sống hoàn mỹ. 

 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7