Sống xanh - Sống an lành tại Antonia Phú Mỹ Hưng

 

The Antonia là dự án căn hộ cao cấp tiếp theo mà Phú Mỹ Hưng đem lại cho khách hàng. Cùng với The Peak, đây sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho khách hàng đang tìm kiếm không gian sống trong lành giữa chốn đô thị phồn hoa. The Antonia nâng cao vị thế chủ nhân, minh chứng cho sự phát triển bền vững của Phú Mỹ Hưng. 

 

Vị trí trung tâm giữa “lõi xanh” của Phú Mỹ Hưng. 

The Antonia nằm khu quỹ đất ít ỏi còn lại trên mặt đường Nguyễn Lương Bằng sầm uất. khu vực này cũng là nơi tọa lạc của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là công trình tuyệt hảo có nhiều thế mạnh hơn hẳn những dự án trên cùng trục đường này. Cư dân được kết nối với hàng cửa hàng xung quanh để trở thành khu vực trung tâm nhất. 

 

The Antonia sở hữu vị trí đắc địa kết nối không gian “xanh” với khu Nam Viên và liên kết với các tòa nhà trung tâm của khu đô thị như:  Midtown Phú Mỹ Hưng, Crescent Mall, khu trung tâm thương mại quốc tế...

Cảnh quan thiên nhiên, hệ  thống sông nước được phát huy tối đa để đem lại giá trị cuộc sống con người. Một bên là con đường thương mại Nguyễn Lương Bằng nhộn nhịp, một bên là không gian thanh bình, của khu Nam Viên nhiều cây xanh nhất khu đô thị. Cách đó chỉ 350 là công viên hoa anh đào Sakura Park đầu tiên tại Việt Nam. 

 

Sự hoàn hảo của The Antonia không có giới hạn liên kết. 

The Antonia là món quà từ trái tim của những người thực hiện lên dự án này. Ông HSE Jing Lim- Kiến trúc sư cảnh quan The Antonia chia sẻ: “Chúng tôi muốn tất cả thành viên trong gia đình đều có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ tầng tiện ích. Chỉ riêng hồ bơi chính thôi cũng có thể phù hợp với nhiều nhóm tuổi khác nhau. Ngoài ra chúng tôi còn bố trí các công trình cảnh quan hoành tráng để bổ sung và tôn lên khu “công viên nước” này”.

 

Cả khu gồm 2 tòa, mỗi mặt bằng chỉ xây dựng 9 căn hộ, số lượng cư dân đi trên một mặt bằng sẽ không quá nhiều tạo nên sự sang trọng, riêng tư, thoải mái cho khách hàng. Có 8 góc ở tổng cả 2 khối, ít nhất 8 căn hộ sẽ có được cả 2 view. 

 

Lợi thế vị trí là yếu tố thuận lợi để đội ngũ kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo để đem đến không gian sống ưu việt nhất cho khách hàng. 

Nội thất độc đáo, xứng tầm đặc quyền. 

Ngay từ những phút đầu tiên chiêm ngưỡng The Antonia Phú Mỹ Hưng, những chân trời mới sẽ được mở ra với sự thi vị khó cưỡng đủ sức khơi nguồn sáng tạo, thổi bùng hứng khởi chinh phục những đỉnh cao mới. Toàn bộ nội thất được lấy ý tưởng thiết kế từ vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh The Antonia. Bước chân vào nhà như chính bản thân đang được khám phá “khu vườn bí mật” để khơi gợi cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Qua các vật liệu tự nhiên và cách bố trí nội thất, sự giao thoa với ánh sáng mọi cảm xúc về thiên nhiên sẽ ùa vào tâm trí con người ngay khi bước vào căn hộ. 

 

Những phần tốt đẹp nhất của ký ức được tiếp nối với hiện tại, những giá trị đặc biệt nhất được đan cài hòa quyện vào nhau để tạo nên chuỗi đặc quyền chỉ có ở The Antonia. The Antonia là địa lãnh để bảo vệ bạn tránh khỏi những ồn ào của cuộc sống. Là nơi tái sinh, tạo nên nguồn hứng khởi mới, tìm lại sự cân bằng. 

 

 

The Antonia là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua cho năm 2021 này. Khu resort tại gia The Antonia kết hợp tiện ích đô thị tạo nên thiên đường trải nghiệm cảm xúc không thể tuyệt vời hơn cho từng cư dân. Tựa như phố ở giữa vườn, tựa như một ốc đảo bình yên. The Antonia đang dần thiết lập những chuẩn mực mới về một nơi an cư, một nơi muốn được trở về, một nơi đáng để tận hưởng, một nơi thấm đậm tình yêu, một nơi dịu êm thong thả, một nơi mà mỗi ngày những hành trình trải nghiệm mới sẽ được mở ra. Tất cả chỉ có tại The Antonio Phú Mỹ Hưng. 

 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7