Siêu phẩm Phú Mỹ Hưng Bình Dương làm chao đảo giới bất động sản

 

Sắp tới đây “ông vua” của hàng loạt chuỗi căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng sẽ cho ra mắt siêu dự án ở Bình Dương. “Không gian chuẩn Phú Mỹ Hưng” không chỉ tập trung ở Sài Gòn mà sẽ được khai phá sang vùng đất mới Bình Dương. Từ một vùng đất đầm lầy còn hoang sơ Phú Mỹ Hưng sẽ biến nơi đây thành một trung tâm phát triển bậc nhất đạt đẳng cấp 5 sao. Đây cũng là dự án đầu tiên đánh dấu sự chuyển mình của Phú Mỹ Hưng sang vùng đất lân cận mới. Dự án Phú Mỹ Hưng Bình Dương dự kiến xây dựng trung tâm căn hộ cao cấp đầu tiên rộng tới 16 hecta tại Thuận An tỉnh Bình Dương. Chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin về siêu phẩm Phú Mỹ Hưng Bình Dương này nhé!

Phú Mỹ Hưng- Nơi khơi gợi giá trị cuộc sống 

Gần 30 năm xây dựng ông vua bất động sản Phú Mỹ Hưng đã xây dựng nên trung tâm Phú Mỹ Hưng quận 7 đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn với một chuỗi căn hộ cao cấp cùng nhiều tiện ích bao gồm. Nơi đây như một thiên đường nghỉ dưỡng cho cư dân. Phú Mỹ Hưng đã tạo nên một không gian sống giá trị cao, nơi kết nối và tận hưởng dịch vụ cao cấp với các phân khu dự án đình đám như: The Antonia, Midtown Phú Mỹ Hưng, The Asentia, Happy Valley Premier…

 

Tiếp đến, Phú Mỹ Hưng sẽ khai phá vùng đất mới Bình Dương để đánh dấu sự trở lại của mình. Phú Mỹ Hưng Bình Dương là dự án căn hộ cao cấp dự kiến sẽ cho ra mắt khách hàng vào tháng 12/2021 tới đây. Thông tin này đã nhanh chóng được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và trở thành siêu phẩm HOT nhất được ngóng chờ trong giới bất động sản. 

Vị trí đắc địa của Phú Mỹ Hưng Bình Dương

Tất cả các dự án trước nay của Phú Mỹ Hưng đều có vị trí địa lý thuận lợi, hài hòa về phong thủy, thiên nhiên tạo nên không gian sống văn mình cho cộng đồng. Dự án tiếp theo cũng được đội ngũ chuyên gia tập trung nghiên cứu sâu sắc để phát triển một đô thị trung tâm giữa lòng thành phố Thuận An, Bình dương.

 

Khu vực này nắm giữ vị trí vượt trội ở khu vực trung tâm gần ngay con đường huyết mạch 13 chỉ mất 30 phút chạy xe tới HCM. Phú Mỹ Hưng Bình Dương gần nhiều khu công nghiệp lớn, gần trung tâm thương mại AEON MALL và Bệnh viện Quốc tế Bình Dương. Tất cả chỉ trong bán kính khoảng 2km. Không chỉ khu vực nội khu được tập trung phát triển, ngoại khu cũng có nhiều dự án trường học từ mầm non đến đại học sẽ được xây dựng cùng trung tâm thương mại lớn, khu phố ẩm thực sẽ mọc lên hứa hẹn Phú Mỹ Hưng Bình Dương sẽ trở thành trung tâm xứng tầm giá trị đẳng cấp cho bạn sinh sống. 

Thông tin quy hoạch tổng thể của dự án

Quy hoạch tổng thể dự án trên khu đất rộng tổng cộng hơn 26 hecta chỉ gồm 1696 căn hộ cao cấp còn lại để xây dựng các công trình công cộng, khu trung tâm thương mại, quảng trường, đài phun nước và hệ thống giao thông. Số lượng căn hộ không quá nhiều so với hơn 4000 khách hàng quan tâm nên siêu phẩm này càng được săn đón. 

 

Đội ngũ kiến trúc sư chia sẻ sẽ tạo nên một chuỗi các căn biệt thự mang đậm phong cách Châu Âu sang chảnh, có tính thẩm mỹ cao. 

 

Cư dân ngóng chờ dự án Phú Mỹ Hưng Bình Dương bởi tập đoàn cam kết tính minh bạch rõ ràng cho khách hàng. cũng là “tài sản tích lũy” an toàn cho bạn. Tính pháp lý bền vững là một điểm sáng cho dự án của Phú Mỹ Hưng. 

 

Đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ đây là dự án lớn, chứa đựng đầy kỳ vọng biến Phú Mỹ Hưng Bình Dương trở thành vùng đất trung tâm, đáng giá xứng tầm. Khách hàng sẽ có không gian trải nghiệm hoàn hảo với chi phí tài chính hợp lý. Sắp tới sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ, trao đổi để khách hàng được gặp gỡ tìm hiểu thêm về siêu phẩm này. Nếu cần tư vấn, giải đáp, mong muốn được trao đổi những cuộc trao đổi trực tiếp nhà đầu tư bạn đừng bỏ lỡ nhé! 




 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7