Shophouse Phú Mỹ Hưng – Lựa chọn đầu tư sáng giá, an toàn 2023

Ngay khi thông tin shophouse tại đô thị Phú Mỹ Hưng được mở bán thì đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu cơ hội đầu tư vượt trội của shophouse Phú Mỹ Hưng ngay sau đây nhé.

Phú Mỹ Hưng là khu đô thị xanh với chất lượng dịch vụ đẳng cấp được mệnh danh là đáng sống nhất Tp. Hồ Chí Minh. Đồng thời đây cũng là khu đô thị có mật độ dân cư trí thức, giàu có sinh sống nên hình thức kinh doanh shophouse Phú Mỹ Hưng có thể nhìn ra là cực kỳ phát triển. Đảm bảo đây sẽ là một cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn mà quý vị không nên bỏ qua

C:\Users\Admin\Downloads\shophouse-Phu-My-Hung-1.jpg

Shophouse Phú Mỹ Hưng lựa chọn đầu tư sáng giá.

Xem thêm bài viết: Những yếu tố làm nên giá trị đẳng cấp căn hộ Horizon.

Shophouse Phú Mỹ Hưng – Điểm sáng về đầu tư bất động sản

Theo như chúng tôi mới cập nhật thì tập đoàn Phú Mỹ Hưng đang mở bán nhiều căn Shophouse tọa lạc tại nhiều địa điểm nóng như: mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, mặt tiền đường Nguyễn Đức Cảnh.

Ngoài ra còn có Shophouse tại khu dân cư Scenic Valley, khu căn hộ Panorama, Grand View, Hưng Phúc, Premier và Riverside Residence đa dạng diện tích từ 80m2 – 550m2 với mức giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 76 – 120 triệu/m2. 

Từ khi xuất hiện thì Shophouse luôn được xem là tài sản hữu dụng cũng như là kênh đầu tư bất động sản đáng giá. Và điều này hoàn toàn chính xác với các sản phẩm Shophouse của Phú Mỹ Hưng.

Shophouse Phú Mỹ Hưng là dòng sản phẩm hiếm sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật như: quy hoạch chuẩn, pháp lý sở hữu lâu dài, vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, nguồn cầu lớn và tiềm năng phát triển lý tưởng, cụ thể:

Nguồn cầu tại chỗ lớn tương đối lớn với mật độ cư dân đô thị đông đảo lên tới 60.000 người, khách vãng lai đến làm việc, lao động lên tới 15.000 người.

Tốc độ gia tăng cầu ổn định và liên tục: Tỷ lệ lấp đầy các dự án The Peak Midtown, The Ascentia, Hưng Phúc Premier lên đến hơn 90%

Nhóm cầu đa dạng, mức chi tiêu cao: Cư dân thành đạt, có nguồn thu nhập tốt và 50% trong đó là người nước ngoài.

Hiện tại đã có hàng trăm thương hiệu lớn đến mở văn phòng, đặt trụ sở kinh doanh, giao dịch tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

C:\Users\Admin\Downloads\shophouse-Phu-My-Hung-2.jpg

Tiềm năng sinh lời của Shophouse Phú Mỹ Hưng.

Điều này đã giúp Shophouse Phú Mỹ Hưng được đánh giá là cùng lúc có nhiều giá trị sinh lời kép như: vừa dễ dàng sử dụng hoặc tìm kiếm đối tác cho thuê dài hạn, vừa có thể vừa tạo doanh thu thụ động lại vừa giữ được nhịp tăng giá.

Những lý do nên đầu tư shophouse Phú Mỹ Hưng

Như đã đề cập bên trên thì shophouse Phú Mỹ Hưng có rất nhiều ưu điểm nổi trội và dưới đây là những lý do mà quý khách nên lựa chọn đầu tư vào dòng sản phẩm này. 

Shophouse Phú Mỹ Hưng sở hữu vị trí đắc địa

Hầu hết shophouse Phú Mỹ Hưng thường được thiết kế và xây dựng tại tầng trệt của các khu chung cư lớn, hoặc mặt tiền đường chính, là những nơi đông người lưu thông qua lại.

Đây là điều kiện thuận lợi để các căn shophouse có thể dễ dàng tìm được nguồn khách tiềm năng từ chính trong chung cư và khu đô thị, đảm bảo cho việc phát triển kinh doanh hoặc cho thuê shophouse rất khả quan.

Thuận lợi di chuyển tại shophouse Phú Mỹ Hưng

Các căn shophouse Phú Mỹ Hưng được bố trí tại những vị trí gần lối đi lại lên xuống của chung cư hoặc ở nơi có thể đỗ xe dễ dàng, thuận lợi bên đường để tiện mua sắm. 

Cho nên không chỉ cư dân trong khu đô thị mà cả cả khách hàng đi đường cũng có thể dễ dàng tiếp cận shophouse hơn. Chưa kể, các căn shophouse còn thường được ưu ái có thêm một bãi đỗ xe ngay trước cửa hàng.

Số lượng Shophouse Phú Mỹ Hưng khan hiếm 

Khác với nhiều dự án khác, shophouse của Phú Mỹ Hưng có số lượng rất ít, chỉ chiếm khoảng 5% trên tổng số 20.000 sản phẩm nhà ở tại đô thị nên sản phẩm này vô cùng khan hiếm. 

C:\Users\Admin\Downloads\shophouse-Phu-My-Hung-3.jpg

Số lượng Shophouse Phú Mỹ Hưng khan hiếm.

Vậy nên nếu khách hàng chần chừ thì sẽ để để vuột mất cơ hội được sở hữu một căn shophouse đẳng cấp, tiềm năng nhất thị trường hiện nay.

Shophouse Phú Mỹ Hưng có thiết kế thông minh

Các căn shophouse Phú Mỹ Hưng được thiết kế và xây dựng với không gian tách biệt từ trở lên nên các bạn có thể thuận lợi sử dụng với nhiều chức năng, mục đích khác nhau. Ví dụ như:

Với lợi thế vị trí cũng như phong cách thiết kế đẹp cùng với việc tách biệt việc ở và kinh doanh thì shophouse rất thích hợp để mở cửa hàng và cơ hội sinh lời cũng rất cao do có rất nhiều cư dân sinh sống.

Shophouse Phú Mỹ Hưng có thiết kế sang trọng, hiện đại, nằm tại vị trí đẹp, mặt đường lớn sẽ rất phú hợp để sử dụng làm văn phòng đại diện của các công ty, tập đoàn.

Shophouse Phú Mỹ Hưng có pháp lý lâu dài

Tại Phú Mỹ Hưng, tất cả các căn shophouse đều có sở hữu lâu dài và tất nhiên là giá trị của sản phẩm sẽ gia tăng theo thời gian. Nên những sản phẩm này rất thích hợp với những ai muốn để dành lại cho con cháu hoặc kinh doanh kiếm lời.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều biến động hiện tại thì việc khách hàng cẩn trọng khi đầu tư vào shophouse là điều rất dễ hiểu. Nhưng với những ưu thế nổi bật cùng tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai thì shophouse Phú Mỹ Hưng sẽ là lựa chọn đầu tư lý tưởng nhất mà quý vị nên cân nhắc.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7