Sakura Park Phú Mỹ Hưng - Công viên hoa anh đào Sakura

Trong bối cảnh thị trường BĐS xuất hiện nhiều nguồn cung sở hữu những tiện ích và điểm nhấn tương đồng mang tính chất bảo hòa về phong cách và thiết kế như hiện nay. Việc phá cách để trở nên khác biệt khẳng định hướng đi riêng đối với các doanh nghiệp BĐS là điều không hề dễ dàng. Sự khác biệt phải gắn liền với giá trị thiết thực mới là chìa khóa mang đến sự thành công, tạo nên độ hot cho dự án BĐS. Tuy nhiên không nhiều doanh nghiệp thực hiện được điều đó.

 

Rất nhiều nguyên nhân khiến một dự án BĐS trở nên đồng bộ, một màu và thiếu đi sức hấp dẫn đối với khách hàng. Vì vậy, để trở thành một phiên bản độc lập mang tính chất tồn tại duy nhất và khác biệt hoàn toàn Phú Mỹ Hưng Midtown đã chọn cho mình hướng đi hoàn toàn mới. Ngoài 4 cụm công trình với những thiết kế khác biệt, tâm điểm thu hút mọi sự quan tâm của thị trường hướng đến dự án đầy tiềm năng này chính là công viên hoa anh đào với tên gọi Sakura Park

“Là một, chỉ có một và duy nhất” là yếu tố mang đến sự thành công

Midtown Phú Mỹ Hưng là dự án đầu tư của Phú Mỹ Hưng cùng bộ 3 nhà phát triển BĐS đình đám đến từ xứ sở phù tang, bao gồm: Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group. Cùng với sự phối hợp của rất nhiều nhà quy hoạch kinh doanh, kiến trúc sư từ Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore,…Tất cả cùng đồng lòng tạo nên một tuyệt tác địa ốc không chỉ để cao tính tiện nghi, lối sống xanh dành cho giới thượng lưu mà còn góp phần xây dựng nên những điểm nhất độc đáo duy nhất tại Việt Nam chính là Sakura Park

 

Sakura Park: Địa danh không nên bỏ lỡ tại hòn ngọc Đông Nam Á

Sở hữu địa thế lý tưởng hơn 11.600m2, nằm uốn mình bên bờ sông Cả Cấm. Sakura Park được khơi nguồn từ ý tưởng công viên hoa anh đào nổi tiếng tại Nhật Bản. Tuy nhiên để mang đến khung cảnh thực hơn cả trong những thước phim, đội ngũ kỹ sư thiết kế cảnh quan đến từ Thái Lan đã sử dụng Singapore Sakura., một loại cây có màu sắc và hình dáng giống hoa anh đào để thích hợp trồng tại khí hậu nhiệt đới như Việt Nam để cảnh quan công viên thêm phần sinh động hơn.

 

Giới đầu tư cùng khách hàng vô cùng kỳ vọng về công viên hoa anh đào này sẽ trở thành biểu tượng thứ hai của đô thị Phú Mỹ Hưng tại TPHCM bên cạnh khu The Crescent đẳng cấp. Với kinh nghiệm quản lý và vận hành từ những chủ  đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin tuyệt đối và chờ đợi được chiêm ngưỡng cảnh quan công viên đặc sắc độc đáo này tương lai không xa.

 

Sakura Park – Tiềm năng thu hút khách hàng của Phú Mỹ Hưng Midtown

Với những kỳ vọng đông đảo từ nhiều phía, độ hot của công viên này đang ngày một nóng hơn bao giờ hết. Khi mọi nhất cử nhất động của Sakura Park đều nhận được sự quan tâm vô cùng lớn, giới chuyên gia đánh giá không ít khách hàng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu ngôi nhà đẹp nằm trong dự án Phú Mỹ Hưng Midtown. Điều đó có thể cho thấy, ngay sau khi đưa vào sử dụng Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ không ngừng đạt được lợi nhuận vượt xa mong đợi chủ đầu tư ban đầu.

 

 

Ngoài quan cảnh tọa điểm nhấn chính là vườn hoa anh đào, Sakura Park được nhà thiết kế cách điệu những quan cảnh mang đến sự pha trộn của văn hóa Việt Nam và Nhật Bản. Trong đó nổi bật nhất là nhà đón gió và quảng trường nước hoa anh đào. Bên cạnh đó công viên này còn tích hợp khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng, cung đường chạy bộ lung linh bình minh giữa rừng hoa anh đào vào buổi sáng sớm.

Tạm kết 

Sẽ rất khó để có thêm một Sakura Park thứ 2 tại Việt Nam hiện nay. Đây chính là câu trả lời vì sao thị trường BĐS hiện nay không hề khan hiếm nguồn cung cao cấp tại trung tâm thành phố. Tuy nhiên, Phú Mỹ Hưng Midtown luôn là dự án hấp dẫn thu hút sự đầu tư quan tâm của giới truyền thông lẫn khách hàng trong thời gian ngắn như thế. Giá trị độc lập và duy nhất của công viên Sakura Park đã đem đến giá trị cộng hưởng, giúp Phú Mỹ Hưng Midtown trở thành dự án được mong chờ nhất.

Tiếp nối sự thành công của căn hộ Midtown, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tiếp tục triển khai dự án The Antonia cung cấp căn hộ cao cấp tại TPHCM. Vị trí thuận tiện sinh hoạt, giải trí thương mại và kết hợp công viên Sakura Park. Hứa hẹn những cơn sốt mới trong lĩnh vực BĐS tại thành phố HCM dành cho khách yêu thích cuộc sống xanh, tiện nghi, thời thượng thành phố hiện nay. 

 
Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7