Phú Mỹ Hưng mở bán toà tháp đẹp nhất dự án The Peak – Sở hữu “View Kép” độc nhất

Theo đại diện Chủ Đầu Tư cho biết, vào cuối tháng 6 Phú Mỹ Hưng sẽ chính thức công bố toà nhà D – toà đẹp nhất dự án The Peak Phú Mỹ Hưng thuộc khối nhà M8A sở hữu view độc nhất vô nhị về toàn cảnh đô thị Phú Mỹ Hưng và dòng sông cảnh quan.

the-peak-phu-my-hung-midtownTháp B là toà cao nhất khối công trình The Peak sở hữu view kép độc nhất

Được biết, hiện tại khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown nói chung và hợp phần The Peak nói riêng chỉ còn 2 toà nhà chưa được công bố đó là toà A và D. Chính vì vậy, đợt công bố toà nhà D vào cuối tháng 6 này cũng chính là cơ hội gần như cuối cùng dành riêng cho những khách hàng đã bỏ lỡ các đợt mở bán của các công trình trước trong khu phức hợp danh giá hàng đầu tại Việt Nam này.

Toà nhà D là toà nhà được định vị cao cấp nhất dự án The Peak và cũng chính là toà nhà sở hữu chiều cao cao nhất tại khu phức hợp Midtown với 207 căn hộ chưa kể Shophouse và Penthouse. Theo đại diện Chủ Đầu Tư, trong đợt mở bán tháng 6 này, Phú Mỹ Hưng cũng sẽ công bố và mở bán các căn Shophouse và Penthouse với hình thức quay số đặt quyền mua.

panorama-the-peak-phu-my-hungView toàn cảnh nhìn từ Welcome Bridge

Nhờ sở hữu độ cao 30 tầng, toà nhà D là khối nhà ở cao tầng có chiều cao cao nhất tại Phú Mỹ Hưng tính đến thời điểm quy hoạch viễn cảnh hiện tại. Chính vì sở hữu độ cao như thế và cách bố trí khoa học với 2 mặt thông thoáng không bị chắn view nên các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn toàn cảnh về đại đô thị Phú Mỹ Hưng.

Mặt trước toà nhà hướng chính là Tây Bắc có tầm nhìn 180 độ về phố đi bộ hoa anh đào dài 600m ven dòng sông Cả Cấm, bao quát hết khu Trung Tâm Thương Mại Tài Chính Quốc Tế và khu The Crescent – Hồ Bán Nguyệt, xa hơn có thể nhìn thấy trung tâm Thành Phố lấp lánh sắc màu về đêm.

Mặt hướng Đông Nam còn lại nhìn về cảnh quan của khối nhà M8B với điểm nhấn “thác nước hồ bơi” đổ từ tầng 5 xuống, không gian càng trọn vẹn hơn khi tầm nhìn thấy được toàn cảnh công viên Nam Viên tổng diện tích hơn 2,5 ha và hạ lưu con sông Sài Gòn.

mo-ban-block-d-the-peak-phu-my-hungPhối cảnh Building D với tầm nhìn không bị chắn

Giá trị bền vững khi sở hữu căn hộ The Peak nằm ở đâu?

Khu phức hợp Midtown là sản phẩm đầu tiên được Phú Mỹ Hưng liên doanh cùng 3 đối tác lớn đến từ xứ sở Phù Tang để phát triển: Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group. Chính nhờ thương vụ hợp tác này, bên phía đối tác Nhật Bản cũng tạo nhiều điều kiện thuận lợi trong quá trình phát triển dự án từ quy hoạch tổng thể, kiến trúc đến thiết kế tiện ích chi tiết

3-doi-tac-phu-my-hung-midtown3 đối tác chính đến từ Nhật Bản hợp tác phát triển Midtown

The Peak là dự án căn hộ thuộc lớp thế hệ căn hộ thứ tư (High-End Project) do Phú Mỹ Hưng phát triển. Được định vị là dòng sản phẩm cao cấp, tuy nhiên The Peak đáp ứng đủ các tiêu chí để đánh giá một bất động sản hạng sang như: vị trí, tiện ích, đơn vị phát triển, quy chuẩn giao nhà, tài chính, chất lượng quản lý toà nhà, tính độc đáo...

The Peak Phú Mỹ Hưng là khối công trình cuối cùng của khu phức hợp Midtown được lấy ý tưởng từ những khu Midtown trứ danh trên toàn thế giới như: Tokyo Midtown (Nhật Bản), Midtown Manhattan (Hoa Kỳ). Với điểm nhấn lớn nhất là công viên hoa anh đào (Sakura Park) đầu tiên tại Việt Nam, tại đây đang hình thành một địa danh hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến tham quan, thưởng lãm của người dân toàn thành phố nói chung và cộng đồng cư dân Phú Mỹ Hưng nói riêng.

view-cong-vien-can-ho-the-peak-phu-my-hunSakura Park hứa hẹn sẽ là địa danh Hồ Bán Nguyệt thứ 2 của Phú Mỹ Hưng

Bản thân The Peak cũng được xem là một “công trình kiến trúc đặc sắc” được thiết kế mở với hơn 45% là không gian xanh và diện tích mặt nước, yếu tố quan trọng trong phong thuỷ cũng được Chủ Đầu Tư chú trọng với các công tình mang tính “Thuỷ” qua tạo hình thác nước hồ bơi, suối nhân tạo và đài phun nước...

tong-quan-du-an-the-peak-phu-my-hungThác nước nhân tạo có tính mang yếu tố phong thuỷ

Với chủ trương phát triển ngay từ giai đoạn đầu quy hoạch đô thị, Phú Mỹ Hưng đã dành các quỹ đất đẹp ven sông để tập trung phát triển các tiện ích công cộng như công viên, trường học, bến du thuyền...Được biết, The Peak là một trong những khối công trình sở hữu vị trí tiếp giáp mặt tiền sông độc nhất tại Phú Mỹ Hưng, khối công trình này cũng được giới chuyên gia Phong Thuỷ cho rằng sở hữu thế đất đẹp mang lại tài lộc, thịnh vượng và xung túc cho các chủ nhân sở hữu nó.  

vuon-treo-can-ho-the-peakWelcome Bridge kết nối toà nhà D qua khu tiện ích tập trung tại toà nhà A

Các tiện ích và loại hình dịch vụ tại the Peak được bố trí tập trung theo phong cách Resort cao cấp. Riêng toà nhà D được nối với khu tiện ích tập trung tại toà nhà A bằng cầu Welcome Bridge tại tầng 4, giúp cư dân thuận lợi trong việc di chuyển để sử dụng các tiện ích được bố trí ở tại toà nhà A.

Ngoài các tiện ích thông dụng như hồ bơi vô cực, phòng GYM, khu BBQ, thư viện đọc sách...toà nhà The Peak khối M8A còn được bố trí các tiện ích đạt tiêu chuẩn như một Resort 5 sao: SPA, Sauna, khu vui chơi cho trẻ em trong nhà và ngoài trời, phòng tập võ cho trẻ...

Đáng nói hơn hết, The Peak còn sở hữu một quảng trường đô thị, một hoa viên tràn ngập sắc màu độc nhất vô nhị kết hợp các hoạt động mang tính cộng đồng và dịch vụ F&B hoàn hảo giúp các cư dân tại đây cảm nhận được phong cách sống nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn nhất.

Căn hộ The Peak được hoàn thiện ở mức cao cấp nhất tại Phú Mỹ Hưng tính đến thời điểm hiện nay. Sử dụng các vật liệu hàng đầu đến từ các nước Châu Âu như Duravit (Đức), Porcelanosa (Tây Ban Nha)...Riêng khối M8A được ví như “viên ngọc đặt trên chiếc vương miệng”, mức độ hoàn thiện cũng được cải thiện thành cao cấp nhất với toàn khối công trình được trang bị vòi Gessi (Ý)  

phong-khach-can-ho-the-peak-midtownCăn hộ The Peak Phú Mỹ Hưng được hoàn thiện ở mức cao cấp nhất

Về công tác quản lý và vận hành toà nhà được Chủ Đầu Tư cho biết đã thiết lập xong quy trình quản lý, lập trình ứng dụng quản lý bằng công nghệ nhằm phục vụ cho công tác quản lý và vận hành toà nhà được kịp thời, giải quyết mọi tình huống xảy ra hằng ngày ngay tại khu căn hộ. Riêng đội lễ tân sảnh toà nhà được tuyển dụng với yêu cầu 2 ngôn ngữ giao tiếp trở lên.

Bên cạnh giá trị nội tại của dự án đã đạt đủ tiêu chuẩn cho một bất động sản hạng sang, The Peak Phú Mỹ Hưng còn sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội tại nên một bất động sản mang tính bền vững như: hạ tầng đô thị dịch vụ được đồng bộ, cộng đồng cư dân văn minh, môi trường sống xanh sạch đẹp...tất cả hứa hẹn sẽ mang lại giá trị bền vững cho sản phẩm, gia tăng giá trị sở hữu cho khách hàng.

Một điểm cộng lớn nhất cho The Peak đó chính là pháp lý của dự án, tính minh bạch trong quy hoạch công trình. Khách hàng sẽ được đội ngũ Tiếp Thị Viên của Chủ Đầu Tư cung cấp đầy đủ các hồ sơ quy hoạch, các giấy phép liên quan đến pháp lý dự án, bảng giá, lịch thanh toán và tham quan nhà mẫu...

Bên cạnh pháp lý dự án rõ ràng minh bạch cùng với uy tín của thương hiệu bất động sản hàng đầu Đông Nam Á nên trong bối cảnh gần như tín dụng đang bị siết chặt, khách hàng mua căn hộ vẫn có thể vay tối đa 80% tổng giá trị tài sản căn hộ thế chấp với thời hạn vay lên đến tối đa 25 năm.

Không những thế, trong thời gian từ này đến thời điểm nhận nhà (11/2021), các khách hàng giao dịch mua căn hộ The Peak được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng hỗ trợ 100% lãi suất ngân hàng và được ân hạn nợ gốc.

 phu-my-hung-mo-ban-toa-thap-dep-nhat-du-an-the-peak-so-huu-view-kep-doc-nhat

Dự kiến Phú Mỹ Hưng sẽ mở bán Building D thuộc khối công trình M8A vào cuối tháng 6. Không chỉ cao nhất hợp phần The Peak, Building D cũng chính là toà tháp cao nhất của toàn khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, sở hữu “VIEW KÉP” độc nhất vô nhị tại Phú Mỹ Hưng với cảnh quan thiên nhiên và cuộc sống đô thị hiện đại. T

he Peak Building D hứa hẹn sẽ trở thành điểm hội tụ của cộng đồng cư dân tinh hoa tại đô thị hàng đầu Việt Nam này.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7