Phú Mỹ Hưng giới thiệu Biệt Thự Cảnh Quan Happy Valley Premier

sụ kiện giới thiệu happy valley premier

 Hồ bơi thực tế tại dự án căn hộ cao cấp Happy Valley Premier 


 

Sự kiện giới thiệu Biệt Thự Cảnh Quan Happy Valley Premier

Vào tối ngày 02.11.2019, Phú Mỹ Hưng đã chính thức ra mắt và công bố dự án Happy Valley Premier tại công trình thực tế toạ lạc bên cạnh công viên Wonderland, phường Tân Phong, quận 7. Bên cạnh đó, căn hộ mẫu thực tế ngay tại dự án cũng được chủ đầu tư mở cửa và cho khách hàng tham quan.

sự kiện ra mắt căn hộ happy valley premier

Một số hoạt động khách hàng tham quan thực tế dự án trong ngày ra mắt và khai trương căn hộ mẫu

Happy Valley Premier là dự án cuối cùng của khu văn hoá giải trí của Phú Mỹ Hưng nên tất cả các tiện ích, cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện sẵn sàng phục vụ cho những chủ nhân ngay khi chuyển về ở.

 

vị trí căn hộ happy valley premier

Happy Valley Premier là dự án cuối cùng toạ lạc tại khu văn hoá -giải trí, cạnh công viên Wonderland

Biệt thự cảnh quan Happy Valley Premier được xây dựng trên quỹ đất dộng hơn 4.200 m2. Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã rất thận trọng trong việc cân nhắc về mật độ xây dựng, hệ số sử dụng đất chỉ 2.88 hay nói cách khác, có đến 79% diện tích đất dành cho không gian xanh và tiện ích. Toàn bộ dự án chỉ có 55 căn biệt thự thông tầng với diện tích sàn xây dựng cho từng căn khoảng 170 m2.

căn hộ happy valley premier phu my hung

Vị trí dự án Happy Valley Premier thừa hưởng không gian sống yên tĩnh bên cạnh dòng sông cảnh quan và sân Goft duy nhất tại Phú Mỹ Hưng

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm biệt thự cảnh quan từ chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đó là sự kế thừa không gian rộng rãi từ biệt thự phố, có thể sử dụng cho gia đình nhiều thế hệ, không gian riêng tư, yên tĩnh và hệ thống bảo vệ an ninh khép kín. Bên cạnh đó, những chủ nhân có thể phòng tầm mắt quan sát toàn cảnh đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam.

ký kết hợp tác dự án happy valley premier

Đại diện các bên cùng ký biên bản ghi nhớ hợp tác dự án

Ngoài ra, ngay tại sự kiện ra mắt và khai trương căn hộ mẫu, đại diện chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng và các đơn vị đối tác chiến lược đã cùng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm hỗ trợ các chương trình ưu đãi bán hàng dự án Happy Valley Premier.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Giới thiệu căn hộ Happy Valley Premier

Tiện ích, mặt bằng, giá bán Happy Valley Premier

Bán căn hộ Happy Valley Premier