Phú Mỹ Hưng Midtown đẳng cấp cuộc sống

Mô hình sống lý tưởng của giới thượng lưu Sài Gòn 

Qua hơn 4 năm xây dựng và phát triển, Phú Mỹ Hưng Midtown được cho là dự án đắt giá nhất của chủ đầu tư Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng, đồng thời đây cũng là dự án thành công vang dội với chỉ số tiêu thụ gần như đạt tuyệt đối. 

Phú Mỹ Hưng Midtown - Khẳng định lại tiêu chuẩn sống lý tưởng

Chủ đầu tư Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng nổi danh từ đầu những năm 1990. Vào đầu năm 1990, bất động sản Việt Nam chỉ có một mô hình quen thuộc duy nhất là phân lô bán nền. Hậu chiến tranh đã để lại nhiều suy thoái cho kinh tế chung cả nước, và tâm lý nhân dân khi đó hướng đến một điều duy nhất - tìm được nơi ở để an cư lập nghiệp, tuy nhiên chưa ai dám mơ tới một không gian sống hoàn thiện. 

Trong bối cảnh cả miền Nam đang tập trung phân lô bán nền qua lại, công ty cho ra đời một dự án cùng tên Phú Mỹ Hưng với ý nghĩa Giàu - Đẹp - Thịnh Vượng. Đây là một trong những dự án đầu tiên được rót vốn nước ngoài, hướng đến việc tạo ra mô hình sống hoàn thiện với các tiện ích như khu vui chơi giải trí, không gian văn hóa giáo dục, an ninh. 

Bước đột phá trong tư duy của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng và dự án “đắt giá” Phú Mỹ Hưng Midtown

Cùng thời điểm, trên thị trường đang dần chuyển mình và có nhiều dự án về mô hình sống tương tự được giao dịch. Tuy nhiên, những loại hình căn hộ đó xuống cấp rất nhanh chỉ sau khoảng 5 đến 7 năm. Nhận ra vấn đề nhức nhối này, các chủ đầu tư và kiến trúc sư của dự án Phú Mỹ Hưng đã đi và nghiên cứu và kiến tạo không gian họ hướng tới theo một cách khác. Thành quả của họ đã được trả lời bằng những con số tiêu thụ cao ngút trời và hiện tại các dự án của Phú Mỹ Hưng nói chung đều là nơi đáng sống đối với giới thượng lưu Sài Gòn. 

 

Một trong những dự án gần đây nhất và được coi là dự án thu hút nhiều vốn đầu tư nước ngoài của Phú Mỹ Hưng chính là Phú Mỹ Hưng Midtown. Phú Mỹ Hưng Midtown là một khu phức hợp bao gồm 4 tòa lớn: The Grande, The Symphony, The Signature, và dự án con mới nhất The Peak. Các sản phẩm chung cư cao cấp của Phú Mỹ Hưng luôn hướng đến một cái đích: kiến tạo một không gian sống lý tưởng giữa chốn đô thị ồn ào Sài Gòn với phong cách tinh tế, sang trọng, ấm cúng. 

Và trên thực tế, kim chỉ nam đó đã đưa dự án Phú Mỹ Hưng Midtown chạm đến nhiều thành công vang dội. Ba tòa nhà The Grande, The Symphony, và The Signature đều đã chạm ngưỡng tiêu thụ tối đa sau khi được tung ra thị trường không lâu. Đi kèm với đó, the Peak - dự án con mới nhất, đồng thời cũng là tòa nhà đắc địa nhất trong khu phức hợp đã đạt chỉ số tiêu thụ lên tới 96% sau một thời gian ngắn được ra mắt trên sàn giao dịch bất động sản. 

Không gian kiểu mẫu và đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng Midtown

Điều đầu tiên các chủ đầu tư của dự án chú trọng đến chính là không gian sống xanh. Cũng chính vì lý do này, Phú Mỹ Hưng đã chọn khuôn viên Nam Viên để đặt dự án Phú Mỹ Hưng Midtown. Toàn bộ công trình của Phú Mỹ Hưng Midtown được nằm trên khu đất có tổng diện tích 56.331 m2. Ưu điểm đặc biệt của Nam Viên chính là mật độ cây xanh cao, cụ thể là 8,9m2 xanh/ cư dân. Chính điều này đã làm cho không gian sống của những chủ sở hữu tại Phú Mỹ Hưng Midtown thêm phần thư thái, cho phép trải nghiệm sống của họ được nâng cao 

Hơn thế nữa, Phú Mỹ Hưng rất chú trọng vào việc thiết kế không gian sống đầy đủ tiện nghi chuẩn dịch vụ 5 sao Quốc Tế. Các tiện ích dịch vụ sẽ bao gồm không gian văn hóa, giáo dục, không gian ngoài trời phục vụ các hoạt động nhóm, gia đình, khu vui chơi giải trí, bể bơi bốn mùa. Tất cả những yếu tố tưởng chừng nhỏ nhưng đã biến Phú Mỹ Hưng Midtown trở thành 1 trung tâm nghỉ dưỡng xanh giữa đất Sài Gòn. 

 
Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7