Phú Mỹ Hưng Bình Dương – Sự tiếp nối thành công của đô thị quận 7

Không có gì lạ khi chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tiếp tục đem những tinh hoa từ khu dân cư quận 7 sang Bình Dương. Dựán Phú Mỹ Hưng Bình Dương sẽ là nơi an cư lạc nghiệp cho người dân khi sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương. Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa về giao thông, tiện ích nội ngoại khu thì đây còn là nơi đáng để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi và vui chơi cùng gia đình sau ngày dài làm việc, học tập căng thẳng.

1. Đôi nét về chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng đón nhận huân chương lao động

Đơn vị chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng trước đây là công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng hợp tác giữa công ty Tân Thuận IPC và công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings vào năm 1993. Và hiện tại đổi thành công ty phát triển Phú Mỹ Hưng.

Đây là đơn vị đầu tư, kinh doanh bất động sản có uy tín trên thị trường với nhiều khu đô thị là biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp. Tất cả các dự án đều đáp ứng tốt về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cho mọi cư dân.

2. Những dự án nổi bật tại Phú Mỹ Hưng

Với hơn 28 năm tồn tại và phát triển, Phú Mỹ Hưng Bình Dương đã tạo nên nhiều khu đô thị sinh thái bậc nhất tại TPHCM. Điển hình và nổi trội nhất là những dự án dưới đây.

2.1. The Antonia

The Antonia là nơi an cư dành cho giới thượng lưu theo phong cách sống “Elite Recreation”. Dự án này nằm tọa lạc tại trục đường thương mại sầm uất Nguyễn Lương Bằng. Đây là nơi hội tụ đầy đủ các hoạt động giao thương và giải trí nên đáp ứng tốt nhu cầu vui chơi, giải trí thư giãn cũng như kinh doanh mua bán.

2.2. The Peak

Cầu Ánh Sao tại dự án The Peak

The Peak còn có tên gọi khác là Phú Mỹ Hưng Midtown, là thiên đường đáng để sống với những cảnh sắc tuyệt đẹp. Nào là những con đường rợp bóng của cây hoa anh đào, cầu Ánh sao, hồ Bán nguyệt… Tất cả tạo nên bức tranh thiên nhiên đầy tuyệt đẹp.

2.3. The Ascentia

The Ascentia nằm trong khu Nam Viên, nơi được ví là bán đảo xanh của Phú Mỹ Hưng. Đó chính là bởi sự sở hữu diện tích mảng xanh lớn cùng dòng sông Cả Cấm bao quanh. Chính vì thế, môi trường sống tại căn hộ The Ascentia luôn trong lành và thoáng đãng.

3. Những điểm nổi bật tại dự án Phú Mỹ Hưng Bình Dương

Dự án Phú Mỹ Hưng Bình Dương là tiếp nối sự thành công của dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7. Đây là dự án đầu tiên của chủ đầu tư xây ngoài khu vực TPHCM. Chúng ta hãy cùng điểm qua các đặc điểm nổi bật tại dự án Bình Dương này.

3.1. Vị trí tọa lạc tại nơi sầm uất của thành phố

Phú Mỹ Hưng Bình Dương nằm tại Trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là nơi có kinh tế phát triển nhất nhì của tỉnh với sự quy tụ của các khu công nghiệp, công ty, xí nghiệp trong và ngoài nước. Vì thế, nơi đây sẽ đem đến cho bạn nhiều thuận lợi về kinh doanh cũng như chất lượng cuộc sống đầy đủ nhất.

3.2. Quy mô xây dựng dự án

Diện tích xây dựng của dự án là 50ha cùng với số căn hộ dự kiến là 1696 căn. The đó là loại căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn Tophouse và Shophouse. Như vậy, mọi đối tượng cần nhà ở là độc thân, mới ra riêng, có gia đình đều có thể an cư lạc nghiệp tại Phú Mỹ Hưng Bình Dương.

3.2. Đầy đủ các tiện ích

Dự án Phú Mỹ Hưng tại Bình Dương không chỉ là nơi không chỉ đẹp về địa lý mà còn hài hòa về cộng đồng xã hội văn minh và lịch sự. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ an ninh cũng như sự an toàn của mình khi sinh sống tại khu dân cư mới này.

Không chỉ vậy, bạn còn được chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh tại các bệnh viện danh tiếng. Gần đó còn có các trường học từ cấp tiểu học lên đến đại học để tiện cho con em mình học tập. Và còn có cả chuỗi siêu thị, chợ, khu công nghiệp, địa điểm vui chơi giải trí.

Bên cạnh đó còn có các tiện ích ngoại khu để phục vụ cho cư dân tại khu dân cư mà không cần phải di chuyển xa. Cụ thể như: công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, trung tâm thương mại, quảng trường, khu sinh hoạt cộng đồng… Đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng khi ghé vào đây.

Sau thành công của dự án Phú Mỹ Hưng tại quận 7 thì chủ đầu tư bắt đầu bước tiếp đến Phú Mỹ Hưng Bình Dương. Vì thế, nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi về đi lại lẫn mua bán, kinh doanh. Và cả cuộc sống về tinh thần cũng được chăm sóc đầy đủ.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Phú Mỹ Hưng Bình Dương – Sự tiếp nối thành công của đô thị quận 7

Đôi nét về chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng

Những dự án nổi bật tại Phú Mỹ Hưng