Những dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 đáng mua nhất hiện nay

Những dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 đáng mua nhất hiện nay

Nếu có ai đó hỏi về khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam hiện nay thì chắc chắn câu trả lời mà bạn bắt gặp nhiều nhất chính là căn hộ Phú Mỹ Hưng q7. Không chỉ hấp dẫn nhóm khách hàng trong nước mà can ho Phu My Hung q7 cũng thu hút được đông đảo sự tín nhiệm của cư dân nước ngoài tìm đến định cư.

Sở hữu căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 là mong ước của rất nhiều người

Sở hữu căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 là mong ước của rất nhiều người

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một căn hộ Phú Mỹ Hưng phù hợp với yêu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mình thì hãy cùng Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng tìm hiểu một số dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 đáng mua nhất hiện nay thông qua bài viết sau :

1. Tìm hiểu về khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Nhắc tới Phú Mỹ Hưng, chắc hẳn ai đó cũng cho rằng đây là nơi ở dành riêng cho giới thượng lưu nhiều tiền với hàng ngàn dịch vụ vui chơi, nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất và sánh tầm vóc quốc tế. Bởi trên thực tế cho thấy, nhóm đối tượng tìm đến các căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 để sinh sống thường là những người có trình độ dân trí cao với khối tài sản lớn.

Phú Mỹ Hưng là khu đô thị thuộc quận 7 của thành phố Hồ Chí Minh, ngày trước chỉ là một khu đầm lầy ít người qua lại và gần như không có dấu hiệu có thể phát triển thành khu vực tiềm năng về kinh tế.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực hết mình, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã khiến khu đầm lầy thưa thớt cư dân chuyển mình thành một khu đô thị đáng sống nhất hiện nay với cơ sở hạ tầng hiện đại và không gian sống trong lành, xanh mướt.

Các căn hộ Phú Mỹ Hưng luôn được phủ xanh với mật độ cây cối dày đặc

Các căn hộ Phú Mỹ Hưng luôn được phủ xanh với mật độ cây cối dày đặc

Tổng thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng có diện tích lên tới 2600 ha với 8 khu chức năng đáp ứng hết thảy những nhu cầu, mong muốn của cư dân sinh sống tại đây. Ngoài những dự án khu trung tâm thương mại, văn hóa và tài chính thì chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng còn chú trọng phát triển các dự án phòng cho thuê, cửa hàng với các công viên cây xanh để cư dân có thể tản bộ, nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, bên cạnh những khu biệt thự cao cấp sang trọng thì chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng ấp ủ và thực hiện hiện hóa ước muốn đem lối sống sang trọng, hiện đại đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Điều đó thể hiện qua các dự án can ho Phu My Hung q7 với mức giá tầm trung như : dự án Saigon South Residences, dự án Hưng Phúc Happy Residence, chung cư Sky Garden,…

2. Những lý do bạn nên chọn căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 để sinh sống

Sở hữu một căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 là điều mong ước của không chỉ riêng ai bởi những lý do sau đây :

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng có quy hoạch đồng bộ và ổn định nhất Việt Nam

Tổng thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch với 8 khu chức năng riêng biệt và sở hữu cơ sở hạ tầng, chức năng hoàn chỉnh từ môi trường sống đến tiện ích sinh sống.

Ngay từ những ngày đầu tiên xây dựng và phát triển Phú Mỹ Hưng, chủ đầu tư đã xác định rõ khu đô thị Phú Mỹ Hưng một lòng kiên định với định hướng bảo vệ môi trường. Sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng kẹt xe, ô nhiễm môi trường hay ngập lụt hoặc gặp phải hiện tượng tái quy hoạch, giải tỏa, tranh chấp đất đai.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sống của từng nhóm đối tượng khách hàng, Phú Mỹ Hưng đã nghiên cứu và triển khai nhiều dự án khu biệt thự mang đầy đủ nét kiến trúc Âu, Á kết hợp.

 Phú Mỹ Hưng sở hữu không gian sống xanh – sạch – đẹp

Với tầm nhìn xa và rộng và không chạy theo lợi nhuận đất đai, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng luôn xác định rõ việc xây dựng cơ sở hạ tầng nhà ở phải luôn đi kèm với việc trồng thật nhiều cây xanh nhằm đem lại cho cư dân nơi đây một bầu không khí trong lành, sạch sẽ nhất.

Mật độ phủ xanh của khu đô thị Phú Mỹ Hưng lên tới 8,9 m2 cây xanh / người – cao gấp 9 lần so với mức bình quân phủ xanh của cả thành phố Sài Gòn.

Chất lượng cuộc sống sang trọng, tiện ích

Trong mỗi căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, tiện nghi với lối kiến trúc riêng biệt. Bạn có thể cân nhắc nhu cầu và sở thích của bản thân mình để có thể lựa chọn được những căn hộ phù hợp nhất.

Chất lượng cuộc sống tại căn hộ Phú Mỹ Hưng đảm bảo chất lượng tốt nhất

Chất lượng cuộc sống tại căn hộ Phú Mỹ Hưng đảm bảo chất lượng tốt nhất

Không gian mỗi căn hộ Phú Mỹ Hưng đều được tính toán tỉ mỉ nhằm đảm bảo sự thông thoáng, có thể đón ánh sáng và gió trời tự nhiên tốt nhất.

Hãy đến sống và cảm nhận sự khác biệt tại căn hộ Phú Mỹ Hưng q7, bạn sẽ nhận ra không gian sống nơi đây là cả một nghệ thuật.

Vấn đề an ninh, an toàn ở Phú Mỹ Hưng được bảo đảm tuyệt đối

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cực kỳ xem trọng vấn đề an ninh, an toàn của tổng thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên bỏ ra số tiền không hề nhỏ để lắp đặt hệ thống camera dày đặc cùng đội ngũ bảo vệ tuần tra 24/7. Do đó, khi sinh sống tại Phú Mỹ Hưng, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề trộm cắp xảy ra.

Căn hộ Phú Mỹ Hưng có tính thanh khoản tốt

Với những ai muốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản thì không nên bỏ qua miếng bánh ngọt béo bở là căn hộ Phú Mỹ Hưng q7. Với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng cuộc sống tiện ích thì không ai có thể nỡ khước từ một khu đáng sống như Phú Mỹ Hưng. Do đó, bạn có thể mua và cho thuê căn hộ Phú Mỹ Hưng để kiếm lời.

Xem thêm tại đây

3.Giới thiệu những dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 đáng mua nhất hiện nay

Tính tới thời điểm hiện tại, Phú Mỹ Hưng đã tiến hành thi công và mở bán rất nhiều dự án căn hộ cao cấp với nhiều lối kiến trúc phục vụ các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Dưới đây là một số căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 mà bạn có thể tham khảo :

Mảnh ghép cuối cùng của Thung lũng hạnh phúc mang tên Happy Valley

Căn hộ Happy Valley chính là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu của dự án Thung lũng hạnh phúc mà chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng hướng tới.

Sở hữu vị trí đắc đạo với phía Đông là dòng sông mềm mại chảy qua, phía Nam là mặt đường Nguyễn Văn Linh và không bị nấp sau bất cứ dự án căn hộ nào, Happy Valley đem lại cho cư dân tại đây một cuộc sống yên tĩnh, không xô bồ vội vã của chốn đô thị náo nhiệt ngoài kia.

Dự án căn hộ Happy Valley

Dự án căn hộ Happy Valley

Nếu bạn mong muốn tìm một nơi để nghỉ dưỡng thì Happy Valley chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với mật độ nhà ở hữu hạn, chỉ chiếm khoảng 23% diện tích dự án nên dự án Happy Valley cũng trở thành những căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 hữu hạn về số người sở hữu.

Không gian sống của căn hộ Happy Valley được thiết kế mang tính nhân văn, nhân bản sâu sắc. Nơi đây thực sự là nơi hạnh phúc nhất để trở về sau những vất vả, lo toan một ngày dài. Đến và cảm nhận nhịp sống tại Happy Valley, bạn sẽ cảm thấy an yên và tràn ngập hạnh phúc từ chính mái ấm nhỏ bé của mình.

Dự án kế thừa tinh hoa của MidTown mang tên The Ascentia

Là một trong những dự án căn hộ cao cấp hạng sang, The Ascentia mang tới cho quý khách hàng một phong cách sống trẻ trung, hiện đại và đẳng cấp khác biệt với nét kiến trúc Âu – Á kết hợp. Đồng thời, hệ thống giáo dục cũng được dự án The Ascentia hết sức chú trọng với chuỗi trường học đạt chuẩn quốc tế.

Giải mã tên của dự án The Ascentia

Giải mã tên của dự án The Ascentia

Kế thừa tinh hoa của dự án Midtown và khắc phục những thiếu sót đó, The Ascentia đạt được sự đồng bộ tuyệt đối từ trong ra ngoài, giúp cho cư dân sinh sống tại The Ascentia có những trải nghiệm hết sức tuyệt vời tại đây.

Tọa lạc tại vị trí đắc đạo dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng, The Ascentia có thể dễ dàng kết nối với các khu trung tâm thương mại cao cấp nhanh chóng nhất. Và mật độ phủ xanh của The Ascentia đạt 16,9 m2/ người đem lại cho cư dân sinh sống tại đây một bầu không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe nhất.

Dự án khu đô thị phức hợp cao cấp The Antonia

The Antonia được biết tới là dự án khu đô thị phức hợp cao cấp nhằm mang đến cho quý khách hàng chất lượng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp hàng đầu. Mặc dù mang nét sang trọng, xa xỉ nhưng The Antonia vẫn đảm bảo được không gian xanh phủ kín tổng thể dự án, mang thiên nhiên đến gần với con người hơn.

Tất cả các hạng mục dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng hiện đại bậc nhất đều được cảm nhận và trải nghiệm ngay tại The Antonia mà không cần phải di chuyển đi bất cứ nơi đâu.

Tổng thể dự án The Antonia có diện tích 5880 m2 được quy hoạch với 2 Block 24 tầng có thiết kế 2 – 3 phòng ngủ. Với khoảng 366 căn và dự kiến hoàn thiện vào quý 1 năm 2022, The Antonia hứa hẹn mang tới cho thị trường bất động sản một làn gió mới đầy hấp dẫn.

Lý do nên sinh sống tại The Antonia

Lý do nên sinh sống tại The Antonia

The Antonia sở hữu vị trí vàng giúp cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại hoặc nơi chăm sóc sức khỏe, giáo dục cộng đồng. Các địa điểm nổi tiếng như hồ Bán nguyệt, cầu Ánh Sao hay bến du thuyền cũng chỉ mất 5 phút để di chuyển từ The Antonia tới đó.

Nếu bạn muốn cảm nhận trọn vẹn cuộc sống nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất thì đừng bỏ lỡ những căn hộ The Antonia nhé.

Dự án căn hộ cao cấp The Peak – thiên đường cuộc sống

The Peak sở hữu nét thiết kế hiện đại, tinh tế của văn hóa Việt Nam giao thoa với kiến trúc riêng biệt của khu phức hợp Midtown trước đó, mang đến cho cư dân sinh sống tại The Peak một không gian sống đẹp như chốn thiên đường. Không gian The Peak gây ấn tượng với quý khách hàng khi sở hữu bể bơi vô cực, phòng chơi trẻ em, phòng spa, phòng yoga ngay tại nội khu mà không phải di chuyển quá xa.

Với không gian rộng nhất, thiết kế ấn tượng nhất, The Peak nhanh chóng chiếm được lòng tin yêu của đông đảo nhóm khách hàng, chủ yếu là doanh nhân thành đạt với mong muốn tìm được một nơi nghỉ dưỡng thực thụ sau một ngày làm việc lao lực.

Không gian nghỉ dưỡng tại The Peak

Không gian nghỉ dưỡng tại The Peak

Nếu bạn trót say mê sắc đẹp của hoa anh đào và tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao thì The Peak chính là căn hộ hoàn hảo nhất.

 

Nếu bạn cần tham khảo về dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 thì  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :

Sàn giao dịch Bất động sản Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ : Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S.Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

 Và P.1404 - 1405, Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0901 6666 02

Mail: tandat@pmh.com.vn

Website: www.phumyhungcity.com.vn

 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7