Nên mua căn hộ cao cấp Quận 7 hay Quận 2?

Những khu vực mang tầm đẳng cấp và sang trọng bậc nhất được ví như những “lãnh địa vàng” tại Quận 2 và Quận 7 Tp Hồ Chí Minh đã không còn xa lạ gì với giới thượng lưu. Những vùng đất mơ của biết bao nhiêu người đang có nhiều dự án căn hộ cao cấp hấp dẫn những người có khả năng tài chính lớn đầu tư mua nhà ở hoặc kinh doanh bất động sản.

Nếu bạn đang đắn đo nên đầu tư vào khu vực nào để sinh sống hoặc kinh doanh trong hai quận trên thị bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Quận 2 - Vị trí đắc địa với những căn hộ sang trọng thu hút giới nhà giàu

Được mệnh danh là “Quận mới nhất” hấp dẫn được giới nhà giàu, các căn hộ sang trọng và cao cấp thu hút được nhiều nhà đầu tư bất động sản. Đây đã trở thành khu vực sống lý tưởng dành cho các doanh nhân trẻ, người nước ngoài đến sinh sống, làm việc tại Việt Nam và những nhà trí thức.

 

Quận 2 hấp dẫn giới nhà giàu
Quận 2 hấp dẫn giới nhà giàu

Khu vực Quận 2 có nhiều thuận lợi để phát triển kinh tế và nổi lên nhờ những dự án lớn, cao cấp sang trọng thu hút nhiều người quan tâm tới. Không còn nhiều khu vực hoang vắng, hiện nay, trên địa bàn Quận 2 đã có thêm nhiều dự án, khu dân cư đô thị phát triển, kết hợp với điều kiện cơ sở hạ tầng được nâng cấp, xây mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân.

Những khu biệt thự hạng sang, những khuôn viên đẳng cấp, những nhà hàng, khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện đều ở vị trí gần nhua, thuận tiện đi lại, giao thông tương đối thoáng. Với những dự án như vậy thu hút đông đảo giới nhà giàu quan tâm và khiến cho thị trường bất động sản các căn hộ hạng sang trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Các khu căn hộ cao cấp như Thảo Điền, Paris Hoàng Kim ( dự án đang thực hiện với vị trí cạnh Thủ Thiêm), Đảo Kim Cương Quận 2, Thủ Thiêm XI, One Verandah… được đón đợi nhiều với khả năng cạnh tranh tương đối cao thích hợp dành cho những người dư giả về kinh tế muốn đầu tư.

Cảnh quan quận 2
Cảnh quan các dự án quận 2

Khu căn hộ cao cấp thuộc Quận 2 có nhiều ưu điểm. Không chỉ là sự tiện ích trong mỗi căn hộ hạng sang mà còn có những thiết kế phù hợp hệ sinh thái từng vùng. Đối với các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sẽ rất thích các căn hộ tại Quận 2. Các căn hộ tại đây sẽ giúp các cư dân có cảm giác như ở trong khách sạn hạng sang với những dịch vụ sinh hoạt, khu trung tâm vui chơi, mua sắm đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và tiêu dùng.

Các căn hộ sang trọng và đẳng cấp của Quận 2 đã và đang được bán với mức giá dành cho người cần căn hộ có khả năng tài chính là khá phù hợp. Khi lựa chọn mua căn hộ cao cấp tại Quận 2 chắc chắn bạn sẽ nhận được những chế độ ưu đãi khi trở thành cư dân tri thức cao cùng trong cộng đồng dân cư sinh sống tại đây.

Dịch vụ đỗ, gửi xe đảm bảo, có camera giám sát an toàn, đội ngũ an ninh túc trực 24/24, các dịch vụ mua sắm, nhà hàng, spa để thuận tiện cho việc sử dụng. Đồng thời hệ sinh thái và cảnh quan xung quanh được đầu tư tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm bạn thích thú, đảm bảo bầu không khí trong lành và một sức khỏe tốt.

Những cơ hội khi mua căn hộ cao cấp tại Quận 7

Cũng giống như Quận 2, các căn hộ cao cấp tại Quận 7 có đầy đủ các tính năng như: đều nằm trong vị trí đắc địa, sự tiện nghi và hiện đại là điều không thể thiếu. Ngoài ra, các chính sách về dịch vụ cho cư dân được ưu đãi. Chúng đều nằm trong khu vực dân trí cao, được bảo vệ tối ưu để đảm bảo an toàn và tài sản của cư dân.

căn hộ cao cấp quận 7
Căn hộ cao cấp quận 7

Tuy nhiên, khác biệt với Quận 2 là khu vực thiên hướng nghỉ dưỡng, Quận 7 là nơi mang đến nhiều cơ hội đầu tư và kinh doanh. Quận 7 được biết đến là một sự khác biệt của thành phố Hồ Chí Minh trong bước chuyển mình của sự phát triển. Không có nhiều xô bồ và ồn ào.

Tuy nhiên, số lượng người tập trung ở Quận 7 cũng rất đông và có thể chính sự khác biệt càng thu hút nhiều người lựa chọn để đến với vùng đất màu mỡ cần khai phá những tiềm năng kinh tế mới này.

Quận 7 là nơi tập trung của nhiều dự án khu căn hộ cao cấp như: Phú Mỹ Hưng, Sunrise City, Golden King, M-One Nam Sài Gòn - Masteri… Đây là những dự án căn hộ cao cấp với điều kiện về vị trí và cơ sở hạ tầng đều thuộc đẳng cấp của giới thượng lưu.

Bên cạnh những vị trí đẹp, thuận tiện giao thương, các căn hộ cao cấp tại Quận 7 còn khẳng định một tầm vóc lớn, đảm đương vị trí là những căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị kiểu mẫu nhất nhì Việt Nam, vượt ra ngoài quốc gia, xứng tầm khu vực Đông Nam Á.

Nơi đây hội tụ những điều kiện thuận lợi để trở thành niềm ước ao của rất nhiều người và thu hút thêm nhiều nhà đầu tư bất động sản và nhà ở tìm đến. Đặc biệt là việc đầu tư shophouse tại các trung tâm thương mại rất có tiềm năng và tạo ra cơ hội gặt hái nhiều lợi ích.

Lựa chọn Quận 7 hay Quận 2 để mua căn hộ cao cấp?

Quận 7 có diện tích lớn hơn gấp gần hai lần so với Quận 2. Tuy nhiên, mật độ dân số ở Quận 2 thoáng hơn so với Quận 7, nhỏ hơn 2,6 lần. Do vậy, nếu bạn muốn mua sắm nhà có thể nên cân nhắc về sự bon chen nhà ở tại cả hai quận.

Mỗi quận đều có những lợi thế và thuận lợi của riêng mình. Quận 2 mang đến cho bạn sự sang trọng, mới lạ trong một khu vực diện tích nhỏ hơn. Với các thế mạnh của khu vực, những dự định đầu tư sinh sống mua căn hộ tại Quận 2 cũng rất đáng để xem xét.

Trong khi Quận 7 lại là mảnh đất màu mỡ của các khu trung tâm thương mại, dịch vụ lớn nhất nhì Sài thành thì việc lựa chọn vùng đất hứa để kinh doanh và phát triển các dịch vụ lại rất tiềm năng với mức độ khả quan lớn.

Quận 2 và quận 7
Quận 2 và quận 7

Quận 2 và Quận 7 chỉ cách nhau bởi cây cầu Phú Mỹ. Do đó, việc qua lại giữa hai quận này vô cùng thuận tiện. Nên cho dù bạn lựa chọn mua căn hộ bên khu vực nào cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng cuộc sống và dịch vụ bạn nhận được.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn để sinh sống trong những căn hộ đẳng cấp để tận hưởng sự tiện ích và thư giãn hoặc hướng đến kinh doanh và đầu tư phát triển.

Hy vọng những phân tích về ưu thế từng khu vực sẽ giúp bạn lựa chọn và đưa ra được quyết định phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7