Mở bán căn hộ The Ascentia

MỘT BƯỚC XUỐNG PHỐ

MỘT BƯỚC VÀO THIÊN NHIÊN

 

“Một không gian sống xanh luôn là mơ ước của người dân Sài Gòn. Thế nhưng trong “cơn lốc” đô thị hóa vấn đề nổi cộm nhất vẫn là diện tích màng xanh ngày càng thu hẹp khiến môi trường sống trở nên ngột ngạt, ô nhiễm”.

 

the-ascentia-phu-my-hung

Phối cảnh dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng

Xuất phát từ nhu cầu bước thiết cần những “khoảng thở đô thị” của người dân, nhiều chủ đầu tư có quỹ đất lớn, hướng đến giá trị bền vững, đã chọn tối đa hóa mảng xanh trong khu đô thị, trong công trình, làm thế mạnh khi quy hoạch dự án.

cong vien nam vien phu my hung

Phú Mỹ Hưng là khu đô thị có diện tích mảng xanh lớn nhất tại TP.HCM

 

Ngay từ đầu quy hoạch tổng thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong tối đa hóa mảng xanh vào công trình nhà ở, đầu tư hạ tầng và phát triển dự án song song với tôn đạo tự nhiên, nâng cao chất lượng không khí và môi trường sống. Tỉ lệ cây xanh bình quân tại Phú Mỹ Hưng đạt 8,9m2/người; trong khi đó, tỉ lệ này trên toàn TP.HCM chỉ khoảng 0,69m2/người.

Tiếp tục với phương châm luôn tôn trọng tuyệt đối các giá trị của vùng đất, trong dự án mới nhất, The Ascentia Phú Mỹ Hưng cùng các kiến trúc sư, các nhà thiết kế cảnh quan tạo nên một khu căn hộ tổng hòa giữa sự tiện nghi, hiện đại và sự bình yên, thư thái.

 

"TIỆN ÍCH TRONG TẦM TAY"

The Ascentia tọa lạc tại khu Nam Viên, mặt tiền quay ra đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng, rất thuận tiện về mặt kết nối giao thông. Nhìn từ trên cao, vị trí của The Ascentia còn gần như là “tâm của hình tròn hệ thống các trường học”. Trong bán kính chưa đầy 1km từ dự án có hàng loạt trường học quốc tế và trong nước như: hệ thống giáo dục liên cấp Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, quốc tế Nam Sài Gòn,…….

vị trí căn hộ ascentia

Vị trí dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng cũng là điểm giao của 3 phân khu: khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu Midtown và khu Nam Viên. Với vị trí trên “đại lộ doanh thương”, cư dân The Ascentia chỉ cần vài phút để tiếp cận các tiện ích ngoại khu đã hiện hữu: Crescent Mall, công viên Hoa Anh Đào, hồ Bán Nguyệt, các công viên với quy mô lên đến 4,5 ha……….

căn hộ ascentia Nguyễn Lương Bằng

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng kết nối trực tiếp khu Thương mại Tài chính Quốc tế 

Theo quy hoạch, khu Thương mại Tài chính Quốc tế sẽ là trung tâm giao thương, tài chính không chỉ của đô thị Phú Mỹ Hưng mà của cả khu Nam thành phố. Dự kiến, trong tương lai, một số cao ốc sẽ kết nối với nhau bởi Sky Bridge – cầu đi bộ trên cao – vừa tạo biểu tượng về cảnh quang kiến trúc đô thị chưa từng có ở Việt Nam, tương đồng với các khu trung tâm thương mại lớn trên thế giới, vừa tang tính kết nối thuận tiện sử dụng các tiện ích đô thị của những “công dân cổ trắng” ở các khu văn phòng.

Hiện nay, khu vục này đã có hàng chục cao ốc văn phòng, trung tâm triển lãm, khách sạn quốc tế đang hoạt động.

Vị trí căn hộ The Ascentia

Chính vị trí đắc địa với thiên nhiên sông nước quanh dự án đã tuyền cảm hứng cho đội nghĩ kiến trúc sư  

Vị trí dự án còn đặc biệt ở chỗ nằm giữa 2 địa danh nổi tiếng bậc nhất của Phú Mỹ Hưng là khu biệt thự lâu đai Chateau và khu phức hợp mang tầm quốc tế Midtown. Không chỉ tận hưởng một không gian sống có kiến trúc đồng bộ, chủ nhân The Ascentia Phú Mỹ Hưng còn được sống cùng với cộng đồng doanh nhân, chuyên viên cao cấp – chủ nhân của 2 công trình sang trọng nhất hiện nay.

 

MỘT BƯỚC XUỐNG PHỐ - MỘT BƯỚC VÀO THIÊN NHIÊN

The Ascentia Phú Mỹ Hưng gồm 2 khối công trình cao 15 tầng (không tính tầng hầm), gồm 242 căn và chia làm nhiều loại: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, Tophouse và Duplex, đáp ứng nhu cầu sở hữu đa dạng của khách hàng.

 

penhouse căn hộ the ascentia

Phối cảnh một góc Penthouse của căn hộ The Ascentia

Dự án nằm ngay khu Nam Viên – nơi được ví như bán đảo xanh của đô thị nhờ diện tích mảng xanh lớn và được bao trọn bởi dòng sông Cả Cấm. Không chỉ thừa hưởng tầm nhìn đẹp, môi trường sống trong lành mà theo các chuyên gia phong thuỷ hàng đầu, nơi đây còn hội tụ khí tốt bởi có dòng nước tự nhiên, thông thuỷ ngày đêm, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cư dân sinh sống tại đây.

Dự án có vị trí gần điểm giao của 3 nhánh sông, tận dụng vị trí vượng phong thuỷ này, đội ngũ kiến trúc sư thiết kế cảnh quan đã bố trí hồ bơi ngay mặt trước tầng 3 để đón nhận nguồn năng lượng tích cực từ dòng nước và thiên nhiên vào công trình

 

ho-boi-the-ascentia

Bể bơi tràn bờ được thiết kế tại tầng 4 sở hữu view rộng và thoáng

 

T H E  A S C E N T I A

 

Auspicious: Thế đất hội tụ nguồn sinh khí thịnh vượng, mang lại tài vận và sức khoẻ cho cư dân

Senses: Đánh thức mọi giác quan với phong cách kiến trúc Châu Âu cùng đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ yếu tố “ngũ hành”

Connectivity: Toạ lạc tại “bán đảo xanh” Nam Viên và đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng kết nối liên tiếp hai địa danh mang thanh thế đó là – biệt thự lâu đài Chateau và khu phức hợp Midtown

Experiences: Trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp ngay tại dự án cùng hệ thống dịch vụ đô thị hoàn chỉnh trong khoảng cách đi bộ

Nature: Cảm nhận thiên nhiên tinh khiết với hệ thống cảnh quan nội khu và tổ hợp 4,5 ha công viên trong bán kính 500m

Types: Đa dạng loại căn hộ từ một, hai, ba phòng ngủ đến căn Hộ Tophouse và Duplex đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Inspiration: Khơi nguồn cảm hứng từ cộng đồng “hàng xóm” là những chủ nhân thành đạt và đầy nhiệt huyết

Achievements: Khẳng định sự thành công và vị thế của chủ nhân, tôn vinh những giá trị tuyệt đỉnh và duy nhất.  

 

KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ THE ASCENTIA

Trường phái Bauhaus: Thiết kế phải đứng phía sau làm nền cho con người. Axel Fabian Korn là kiến trúc sư người Đức, hiện đang đảm nhiện vị trí giám đốc Công ty TNHH Korn Architects. Ông đã làm việc với công ty Phú Mỹ Hưng từ rất sớm, gần 20 năm trước, khi mới đến Việt Nam. Đồng hành với Phú Mỹ Hưng từ những ngày đầu, ông hiểu rõ giá trị của vùng đất cũng như định hướng, chiến lực kinh doanh của công ty Phú Mỹ Hưng

 

kien-truc-su-axel-fabian-korn

Kiến trúc sư thiết kế căn hộ The Asscentia 

Các dự án do kiến trúc sư Axel Fabian Korn chủ trì thiết kế có sức hút đặc biệt với những ai quan tâm bất động sản Phú Mỹ Hưng và đã có nhiều dự án đạt tỷ lệ tiêu thụ gần như 100% ngay trong ngày mở bán như Riverpark Residence, Riverpark Premier, Green Valley và gần đây nhất là Urban Hill – mở bán tháng 06/2018. Những thông tin như thế này luôn là điểm cộng trong hồ sơ năng lực của các công ty thiết kế nhưng đối với kiến trúc sư Korn ông không quá bận tâm. Điều duy nhất khiến ông trăn trở khi nhận thiết kế dự án, đó là cảm nhận của những cư dân tương lai và ông đặt yếu tố con người làm trọng tâm chi phối các hoạt động trong quá trình thiết kế. Quan điểm này được ông tiếp tục nhấn mạnh ở The Ascentia – một dự án mới toạ lạc trên trục đại lộ doanh thương Nguyễn Lương Bằng của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.

 

Nhà mẫu căn hộ The Ascentia Phú Mỹ Hưng

Sảnh Lobby The Ascentia được thiết kế sang trọng đẳng cấp (Hình phối cảnh tham khảo)

 

Ý tưởng thiết kế chung của The Ascentia là gì và có đi theo khuynh hướng thiết kế, kiến trúc nào trên thế giới hay không?

 Tôi là người Đức, gắn bó với các giá trị truyền thống Đức đặc biệt là trường phái nghệ thuật Bauhaus. Bauhaus luôn đặt yếu tố con người lên trên hết, thiết kế phải đứng phía sau và làm nền cho con người. Quan điểm này ảnh hưởng mạnh mẽ đến các thiết kế của Tôi. Tôi luôn tìm cách để thiết kế xoay quanh cư dân và tạo điều kiện cho họ thư giãn. Ví dụ, chúng tôi sử dụng các vật liệu màu tự nhiên nền nã như nâu nhạt, xám nhạt và xám đen để hoà quyện với mảng xanh trên tầng lửng và tầng mái. Vũ điệu các sắc màu trên khiến các cư dân cảm thấy được ở trong một môi trường cân bằng và nhẹ nhàng nhất.

Ánh sáng cũng vậy, chúng tôi tiết chế các ánh sáng quá rực rỡ, sử dụng ánh sáng nhẹ nhàng thanh thoát cho toàn bộ các khu. Do đó, bước chân vào không gian sống này, bạn sẽ cảm nhận không khí rất êm đềm, tinh tế hệt như một khu nghĩ dưỡng.

Trong thiết kế dự án căn hộ, tiêu chí nào ông cho là quan trọng nhất?

Khi thiết kế The Ascentia Phú Mỹ Hưng hay bất kỳ toà nhà nào, điều chúng tôi bận tâm và xem trọng nhất là cảm nhận của những cư dân tương lai. Chúng tôi muốn mang đến một toà nhà hiện đại nhưng vẫn hài hoà với thiên nhiên. Nhiều tiện ích nhưng vẫn an toàn tuyệt đối. Cư dân có thể hoà mình vào cuộc sống cộng đồng bên ngoài nhưng nếu muốn, họ vẫn tìm thấy mọi tiện nghi thiết yếu ngay trong chính toà nhà của mình.

 

Hồ bơi căn hộ The Ascentia

Đồng thời, chúng tôi cũng dành nhiều thời gian để tìm hiểu, lựa chọn vật liệu sao cho gần gũi với thiên nhiên và đặc tính thân thiện với môi trường. Qua đó chúng tôi muốn nhấn mạnh một lần nữa rằng “khái niệm sống tại đô thị dung hoà vào tự nhiên trong từng dự án mà chúng tôi thiết kế”.

Chúng tôi cũng luôn hướng đến sự cân bằng trong mọi quy mô và không ưu tiên một tiêu chí cố định nào vì sự tương tác giữa tất các yếu tố mới là điều quan trọng. Nó giống như việc bạn muốn có một nhà bếp tiện lợi, bạn cũng muốn có một phòng ăn đẹp và một phòng khách thoải mái cùng các phòng ngủ rộng rãi để bạn có thể bố trí giường. Vì vậy, tất cả các phòng phải bố trí hợp lý, hài hoà với nhau. Chúng ta không thể có một cái nhìn cá biệt mà phải nhìn mọi thứ trong một tổng thể hài hoà.

 

Tầng trệt dự án có thiết kế các căn hộ 2 tầng, tại sao có sự phá các khác biệt ở chi tiết thiết kế này?

Tầng trệt dự án đối diện với các công viên và đây là vị trí tuyệt vời để kiến tạo không gian sống. Điều chúng tôi muốn làm là kết nối với các biệt thự nằm phía sau dự án bằng cách tạo ra các căn hộ độc lập, là hình ảnh phản chiếu các biệt thự trên khắp công viên. Tôi nghĩ rằng đây là môi trường rất được ưa thích, vì vậy chúng tôi tận dụng tối đa lợi điểm này.

 

phòng GYM căn hộ The Ascentia

Hệ thống tiện ích đa dạng được bố trí logic để nâng tầm trải nghiệp cho cư dân (Hình phối cảnh tham khảo)

Tổng hoà các yếu tố đó có phải là điều ông cố gắng để tạo ra sự khác biệt giữ dự án The Ascentia so với các dự án khác trên trục đại lộ Nguyễn Lương Bằng?

Cá nhân tôi cho rằng, lợi thế của dự án này là sự quân bình của mọi yếu tố, thuận tiện cho việc kinh doanh và kết nối khu vực trung tâm Phú Mỹ Hưng, rất gần với khu công viên xanh ở phía bên kia của toà nhà. Nó hợp nhất hai yếu tố quan trọng đó chính là HIỆN ĐẠI và YÊN BÌNH.

Chúng ta sẽ bước vào một không gian sống thế hệ mới với vật liệu cao cấp và thân thiện, cơ sở tiện ích đa dạng… Đây cũng chính là những điểm khác biệt của căn hộ The Ascentia so với các dự án khác.

Tôi đang liên tưởng đến hình ảnh toà nhà trong ánh sáng của bình minh mờ ảo nhẹ nhàng, tạo ra một tiêu chuẩn về chất lượng hoàn toàn mới trên trục Nguyễn Lương Bằng và mang đến một môi trường sống lý tưởng cho các gia đình, các cư dân trẻ. Sự cân bằng giữa thiên nhiên và đô thị sẽ khiến họ thêm yêu cuộc sống.

(Theo: Tạp chí PMH Ngày nay)

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7