Lý do nên chọn mua những căn hộ quận 7

Lý do nên chọn mua những căn hộ quận 7 

Nằm ở vị trí đắc địa và thuận tiện thế nên những căn hộ quận 7 rất được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn làm tổ ấm cho gia đình mình. Vậy đâu sẽ là những ưu điểm nổi bật giúp bạn quyết định chọn mua những căn hộ quận 7? 

1. Ưu điểm vượt trội khi sống tại quận 7

Có rất nhiều lý do giúp những căn hộ quận 7 được đánh giá là vị trí chiến lược thu hút nhiều công ty bất động sản cũng như những khách hàng chọn nơi sinh sống cho mình. Việc chọn những căn hộ cao cấp quận 7 luôn đem đến cho bạn những ưu điểm bất ngờ như sau:

Nằm ở vị trí đắc địa

Có thể nói vị trí nơi ở chính là một phần rất quan trọng đối với cuộc sống của mỗi chúng ta. Theo phong thủy, nơi ở sẽ là nơi quyết định sự thịnh vượng, có thể đem đến may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Hơn thế nữa, một nơi ở nằm ở vị trí đắc địa sẽ giúp bạn có thể thuận tiện trong việc sinh sống, di chuyển và làm việc. 

 

làm việc và vui chơi giải trí tại quận 7

Để đáp ứng nhu cầu sinh sống, làm việc và vui chơi giải trí tại quận 7 tập trung rất đông những khu dân cư cao cấp, những bệnh viện nổi tiếng kèm theo đó là các khu trung tâm mua sắm sầm uất giúp bạn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt, cải thiện sức khỏe,…

Mỗi vị trí, địa điểm đều sẽ có những ưu điểm riêng của chúng, thế nhưng với vị trí đắc địa và những thuận tiện mà các can ho quan 7 mang lại, sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều lần nhất là trong xã hội như hiện nay. 

Môi trường sống

Ngoài việc chọn nơi sầm uất và thuận tiện cho việc di chuyển cũng như làm việc và sinh sống, môi trường xanh và sạch còn là yếu tố quan trọng bạn sẽ nhận được nếu chọn lựa những can ho quan 7. Tại quận 7, với hai công viên lớn với cây cối xanh mướt sẽ đem đến cho bạn bầu không khí mát mẻ và không khí trong lành. Hơn thế nữa, nếu chọn lựa những căn hộ quận 7 ven sông, bạn sẽ được hưởng trọn không khí mát mẻ cũng như được gần mình cùng thiên nhiên tại đây.

Khu vực an ninh

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa những căn hộ quận 7 vì đây được đánh giá là khu vực an ninh nhất trên địa bàn TP HCM. Được xem là khu vực sầm uất với nhiều khu trung tâm mua sắm cùng nhiều bệnh viện nổi tiếng,…thế nên tất cả các tuyến đường tại quận 7 luôn được trang bị các camera giám sát 24/24 thêm vào đó tại các khu phố đều có các cảnh vệ thay phiên nhau canh gác, đảm bảo tình trạng mất trộm, tệ nạn xã hội xảy ra. 

Nơi đầu tư có giá trị

Những căn hộ quận 7 luôn được xem là nơi đầu tư có giá trị. Bởi lẽ chẳng những nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển và làm việc mà chúng còn là nơi có không gian xanh và an ninh ở mức tuyệt đối thế nên nơi đây đang và sẽ thu hút rất nhiều những nhà đầu tư nhà đất chẳng những trong nước mà còn cả ở nước ngoài. 

căn hộ tại quận 7 là nơi hấp dẫn, đáng để bạn cân nhắc chọn lựa

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để đầu tư và sinh lãi cao thì các căn hộ tại quận 7 là nơi hấp dẫn, đáng để bạn cân nhắc chọn lựa. 

2. Những mẹo mua căn hộ quận 7 chất lượng

Những căn hộ quận 7 cao cấp luôn là vị trí nhắm đến từ rất nhiều khách hàng nước ngoài với mong muốn tìm một nơi thoáng đãng và đắc địa để định cư cũng như những khách hàng có ý định tìm nơi đầu tư và sinh lãi cao. Sẽ không có bất kỳ công thức chung nào giúp bạn mua được những căn hộ quận 7 chất lượng thế nhưng bạn hoàn toàn có thể “săn” được những căn tốt nhất nếu bỏ túi ngay những mẹo vặt sau:

Dựa vào thời điểm trong năm

Trong năm sẽ có những giai đoạn mà các công ty bất động sản sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi cũng như hậu mãi dành cho khách hàng của mình, thông thường các chương trình này sẽ diễn ra vào khoảng cuối năm để kích cầu mua sắm cũng như hoàn thành mục tiêu doanh số đã đặt ra trong năm. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể theo dõi các chương trình đó và lựa chọn căn hộ cho mình với mức giá tốt nhất.

 

đáp ứng đầy đủ các vấn đề về an ninh

          Dựa vào mùa trong năm

          Để đánh giá xem căn hộ cao cấp q7 nơi mình sẽ chọn mua có đáp ứng đầy đủ các vấn đề về an ninh cũng như tình trạng giao thông, đường xá các bạn có thể đến xem vào mùa mưa trong năm. Đây được xem là cách đánh giá chân thật và đúng đắn nhất giúp bạn kiểm tra tình trạng và chất lượng từ căn hộ mình sắp chọn mua. Một nơi ở tốt ngoài có vị trí thuận tiện, an ninh và môi trường sống tốt còn phải đảm các yếu tố như không ngập lụt, căn hộ không ẩm mốc hay xuống cấp do mưa lũ.

Dựa vào tình hình thị trường bất động sản

Ngoài dựa vào các thời điểm trong năm khi các công ty bất động sản có chính sách khuyến mãi dành cho khách hàng và xem xét tình trạng nơi ở dựa vào mùa trong năm, các bạn còn có thể cân nhắc đến việc tìm kiếm căn hộ phù hợp nhất dựa vào tình hình thị trường bất động sản. 

Trong năm 2019, thị trường bất động sản đang rất phát triển, dự định đây sẽ là xu hướng trong những năm tiếp theo, thế nhưng để tránh tình trạng bị đẩy giá hoặc thổi phồng giá trị căn hộ khá cao so với mức bình thường, các bạn cần tìm đến những công ty bất động sản uy tín thêm vào đó các bạn cũng nên cân nhắc về các chính sách vay mua nhà trả góp khi vẫn chưa hiểu rõ về lãi suất từ chúng.

3. Kinh nghiệm chọn mua căn tại quận 7 giá tốt, chất lượng

Đứng trước quyết định chọn mua hoặc đầu tư một căn hộ tại quận 7, các bạn cần bỏ túi ngay những kinh nghiệm sau để có thể chọn cho mình một nơi vừa có vị trí đắc địa vừa an toàn lại thuận tiện.

Theo phong thủy 

Trước khi chọn mua căn hộ cao cấp quận 7, các bạn cần lưu ý cân nhắc đến vị trí tọa lạc cũng như hướng nhà sao cho phù hợp với bản thân mình. Một nơi ở tốt phù hợp với bạn theo phong thủy chẳng những mang đến cho bạn tài lộc mà còn giúp bạn thăng tiến và may mắn hơn rất nhiều cả trong cuộc sống lẫn công việc. 

Ngoài vị trí căn nhà, bạn cũng cần xem xét đến các hướng phòng cũng như cách bố trí nội thất trong căn nhà sao cho hài hòa và cân xứng. 

Theo mức giá cả

Hãy so sánh mức giá cả ở nhiều nơi khác nhau. Như đã nói ở trên, hiện nay có rất nhiều công ty bất động sản cũng như những dự án căn hộ quận 7 cao cấp được rao bán, vì vậy để có được mức phí tốt nhất các bạn cần so sánh và cân nhắc chọn những công ty có uy tín, tên tuổi để được mức phí tốt nhất, tránh tình trạng giá cả căn hộ bị đẩy lên quá cao so với giá trị thật của chúng.

Theo tình hình tài chính

Điều quan trọng nhất khi chọn mua cho mình một căn hộ đó chính là bạn nên cân nhắc đến tình hình tài chính của bản thân mình. Hãy chọn mua hoặc đầu tư một căn hộ khi khả năng thanh toán và tình hình tài chính của bạn ở mức cho phép, tránh tình trạng mua trả góp với lãi suất quá cao, điều này sẽ làm bạn cảm thấy bị áp lực cũng như không thoải mái trong chính căn nhà mới của mình.

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, hiện nay một số dự án căn hộ cao cấp quận 7 cũng đã được ngân hàng tài trợ vốn, thế nên bạn hoàn toàn có thể mua nhà trả góp với mức lãi suất thấp, đây sẽ là cơ hội giúp bạn có được một căn nhà như mơ ước.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn những lợi ích khi mua sắm hoặc đầu tư các căn hộ cao cấp quận 7 cũng như cách chọn mua chúng. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ bổ ích đối với những bạn chuẩn bị sắm sửa cho mình một căn hộ trong mơ.

Xem thêm tại đây 




 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7