Kiến tạo cuộc sống đô thị, hiện đại cùng dự án Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh

 

Bắc Ninh là một tỉnh thuộc đồng bằng Sông Hồng, có diện tích nhỏ nhất nước ta nhưng nơi này lại tập trung rất nhiều khu công nghiệp. Chính vì vậy mà việc đảm bảo một nơi ở tiện nghi, an toàn và thoáng đãng cho cư dân nơi đây là điều cần được chú trọng. Đó là lý do để dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh được ra mắt để có thể cung cấp cho người dân một nơi sinh sống lý tưởng để an cư lập nghiệp.

C:\Users\Admin\Downloads\Phu-My-Hung-Bac-Ninh-1.jpg

Phối cảnh khu đô thị sinh thái Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh.

 

Giới thiệu đôi nét về dự án Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh

Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh là dự án đánh dấu một bước tiến lớn của tập đoàn Phú Mỹ Hưng ra thị trường bất động sản phía Bắc nước ta.

Sau sự thành công của dự án Midtown, Horizon… tại Tp. Hồ Chí Minh thì khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào dự án Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh sẽ mang đến 1 siêu đô thị đạt chuẩn 5 sao cho khách hàng.

Tên dự án

Đô thị sinh thái Phú Mỹ Hưng Hồng Hạc 

Vị trí

Xã Xuân Lâm, H. Thuận Thành, Bắc Ninh

Đơn vị đầu tư

Tập đoàn Phú Mỹ Hưng

Diện tích quy hoạch

198.5ha

Mật độ xây dựng

30%

Loại hình

Nhà phố, biệt thự, shophouse

Khởi công

20222

Pháp lý

Sổ hồng

Sở hữu

Lâu dài đối với người Việt Nam.

50 năm với tổ chức, người nước ngoài.

Vị trí Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh

Dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng Hồng Hạc tọa lạc trên địa bàn xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh, cụ thể là ở giữa 3 ngôi làng Đa Tiện, Doãn Thượng, Thanh Bình. 

Đây là vị trí giáp ranh giữa tỉnh Bắc Ninh với thủ đô Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, đồng thời, nằm trên trục liên kết giữa các tỉnh Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Phòng (vùng tam giác kinh tế trọng điểm).

Tại khu vực này tập trung rất nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như Quốc lộ 5A, Quốc lộ 38… đã góp phần giúp dự án có thể kết nối tới các khu vực, tỉnh, thành phố lân cận thuận lợi hơn.

C:\Users\Admin\Downloads\Phu-My-Hung-Bac-Ninh-2.jpg

Vị trí dự án Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản thì đây là vị trí đắc địa và có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Xung quanh dự án dân cư đã hiện hữu, nhiều cụm công nghiệp đã và đang phát triển như: Samsung Electronics, DABACO…

Nơi đây tập trung nhiều người dân, chuyên gia, nhà đầu tư trong và ngoài nước đến làm việc và sinh sống, tốc độ đô thị hóa nhanh, có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Do đó mà lựa chọn đầu tư vào Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh sẽ giúp khách hàng thu được lợi nhuận hấp dẫn.

Tiện ích nội ngoại khu Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp mà dự án Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh còn sở hữu nhiều tiện ích nội ngoại khu hiện đại sẽ mang đến cuộc sống đầy đủ, thoải mái và tiện nghi nhất cho cư dân nơi đây.

Tiện ích nội khu Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh

Tiện ích dự án Phú Mỹ Hưng Hồng Hạc rất đặc biệt và đáng giá bởi vì đây là khu đô thị sinh thái nên mật độ xây dựng rất thấp, chỉ chiếm 30%, phần lớn diện tích còn lại sẽ dành cho tiện ích và cảnh quan. 

Bởi vì đây là dự án khu đô thị sinh thái chuẩn quốc tế nên các tiện ích tại đây được quy hoạch thiết kế theo đúng chuẩn, đầy đủ để phục vụ nhu cầu trong cuộc sống sinh hoạt cho cư dân. Các tiện ích được bố trí cụ thể như sau: 

Khu trung tâm dịch vụ mua bán

Trường học.

Trung tâm Y tế.

Nhà sinh hoạt hoạt động cộng đồng

Công viên, hồ nước, tiểu cảnh…

Tiện ích ngoại khu Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh

Với ưu thế là nằm ở vị trí trung giao thoa giữa các tuyến đường giao thông quan trọng đã giúp cho việc lưu thông, di chuyển của cư dân Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh được thuận lợi,  nhanh chóng hơn rất nhiều:

C:\Users\Admin\Downloads\Phu-My-Hung-Bac-Ninh-3.jpg

Dân cư Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh dễ dàng tiếp cận tiện ích ngoại khu.

Cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 25km .

Cách dự án Vinhome Ocean Park chỉ 10km.

Cách thành phố Hải Phòng chỉ 70km.

Cách sân bay Nội bài 46km.

Cách Quốc lộ 17 chỉ 600m.

Cách Quốc lộ 5 cũ chỉ 8km.

Mặt bằng dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh

Mặt bằng dự án Hồng Hạc Phú Mỹ Hưng gần 200ha và được chia làm nhiều phân khu khác nhau. Trong đó, chỉ có 72.1ha (36.3%) được quy hoạch làm đất xây dựng nhà liền kề và biệt thự.

Còn lại là diện tích đất được bố trí cho các tiện ích, cảnh quan, đường xá nội khu, cụ thể: 

Diện tích cây xanh và mặt nước là 44,96 ha (22,65%).

Diện tích làm tiện ích cho dự án là 30,37ha (15,3%).

Diện tích đường giao thông là 51,1ha (25,75%).

Nhìn chung thì Phú Mỹ Hưng Hồng Hạc là khu đô thị sinh thái theo tiêu chuẩn quốc tế, có kiến trúc hài hòa với thiên nhiên và con người nên cảnh quan rất được quan tâm, giúp tạo không gian sống trong lành, thoáng đãng.

Với sự hình thành của dự án Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh đã góp phần dịch chuyển lượng lớn nhân lực, cư dân cho thủ đô Hà Nội và các thành phố lân cận mà vẫn đáp ứng được nhu cầu nhà ở, đảm bảo cuộc sống chất lượng cao cho người dân. Cho nên quý vị khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình một căn hộ cao cấp, ưng ý nhất nhé.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7