Khu phức hợp siêu sang Phú Mỹ Hưng Midtown - Giá Trị Cuộc Sống

Midtown Phú Mỹ Hưng là một trong ba khu phức hợp siêu sang nhất của tập đoàn bất động sản danh giá này. Tổ hợp kiến trúc đẳng cấp Midtown được lấy cảm hứng từ khu Midtown nổi danh thế giới. Đây là công trình kiến trúc có sự giao thoa giữa văn hóa thế giới và văn hóa Việt Nam.

Đây là dự án căn hộ được đầu tư lớn nhất và thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng. Doanh số bán được của căn hộ đạt 100% cho 3 khu vực đã ra mắt trước. Vậy thiên đường Midtown có gì đặc biệt? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Midtown Phú Mỹ Hưng

Dấu ấn đặc biệt của siêu dự án Midtown Phú Mỹ Hưng 

Khu phức hợp PHÚ MỸ HƯNG MIDTOWN là tổ hợp gồm 4 công trình lớn: The Grande, The Symphony, The Signature và The Peak. Mỗi phần là một công trình kiến trúc mang sắc màu sắc riêng biệt nhưng tổng thể lại có sự hài hóa, gắn kết với nhau. Đây là dự án khu căn hộ siêu sang cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao bao gồm: : khu sauna, massage, gym, phòng game, phòng đa chức năng,hồ bơi vô cực,  phòng golf 3D, thư viện trẻ em,... Cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ cùng môi trường sống lý tưởng. 

 

Midtown Phú Mỹ Hưng sở hữu vị thế vượt trội cùng cảnh quan vô cùng đẹp. Có lẽ vậy mà cả 3 phân khu The Grande, The Symphony và The Signature được ra mắt đều được khách hàng đón nhận 100%. Chuỗi các tòa nhà chạy dọc theo bờ sông view hướng nhìn ra khung cảnh công viên hoa anh đào đầu tiên tại Việt Nam- Sakura Park. Công viên rợp sắc hoa anh đào mang lại không gian yên bình cho cư dân yêu thích thiên nhiên và sự yên tĩnh. 

 

Nếu bạn tìm kiếm khu giải trí hãy đến với quảng trường Sakura Plaza, khu thể thao hay cùng gia đình picnic dưới chân những ngọn đồi cỏ xanh mướt. Con em bạn được vui đùa thỏa thích ở khu vui chơi trẻ em. Khu phức hợp Midtown là một trong những khu vực trung tâm mang tính biểu tượng của Phú Mỹ Hưng cùng với cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt. 

Các thông tin liên quan đến The Peak - Midtown

Hiện nay The Peak là công trình kiến trúc cuối cùng của dự án Midtown. Đây cũng là công trình trung tâm nhất, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong khu phức hợp. The Peak là siêu phẩm độc nhất của Midtown nằm ở vị trí phong thủy.

 

Giữa không gian đầy đủ tiện ích hiện đại khách hàng vẫn tận hưởng được không gian sống xanh với vườn nội khu hơn 4200m2. Khu vườn trồng đủ các loại cây để bốn mùa đều có hoa khoe sắc. Đặc biệt The Peak chọn lọc cộng đồng dân cư để tạo nên cộng đồng dân cư tinh hoa. Cư dân có sự tương đồng về văn hóa, dân cư được xác nhận đều làm trong môi trường dịch vụ, khách sạn, kinh doanh và có trình độ cao. 

 

Vị trí đắc địa của Midtown Phú Mỹ Hưng

 

Midtown Phú Mỹ Hưng có được vị trí đắc địa nhất, khu phức hợp nằm ở vị trí trung tâm được coi như trái tim của Phú Mỹ Hưng. Midtown nằm liền ngay khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế. Từ Midtown khách hàng thuận tiện di chuyển, sử dụng tất cả các dịch vụ tiện ích khác nhau từ mua sắm với Crescent Mall. Trung tâm thương mại này có nhiều nhà hàng  hạng sang đến từ nhiều nền ẩm thực trên toàn thế giới. Từ Midtown đến khu trung tâm giáo dục hiện đại với nhiều nền giáo dục hàng đầu thế giới chỉ dưới 1km. Midtown tiếp giáp ngay các trường học quốc tế Nhật Bản, Đài Bắc, Canada, Hàn Quốc…

 

Không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ, đẳng cấp hạng sang cư dân của Midtown còn được tận hưởng bầu không khí trong lành từ khu Nam Viên tràn ngập cây xanh phủ bóng. Đây là thiên đường để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. 

 

Hiện nay The Peak đang mở bán chuỗi căn hộ hạng sang cuối cùng của Midtown Phú Mỹ Hưng. The Peak- Midtown mang đậm dấu ấn cho giới thượng lưu. Chỉ có thể trở thành cư dân của Midtown Phú Mỹ Hưng mới có thể trải nghiệm trọn vẹn âm thanh náo nhiệt của chốn đô thị lại vừa tận hưởng chút bình dị, thư thái của thiên nhiên đem lại. 


 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7