Khám Phá Phong Thuỷ Horizon Đẳng Cấp Thịnh Vượng Trường Tồn

Trung tuần tháng 2 vừa qua sự kiện “Nhân Khí Sanh Phú Quý” chuyên gia S.C.Wong đã chia sẻ những thông tin chi tiết về phong thủy Horizon tốt cho quý khách hàng của dựa dán Horizon.

Phú Mỹ Hưng không chỉ biết đến là một trong những khu đô thị văn minh hiện đại được quy hoạch và phát triển theo đúng tiêu chuẩn Mỹ. Đặc biệt, siêu dự án Horizon đã và đang được đánh giá là dự án căn hộ đầu tiên và duy nhất sở hữu lợi thế hiếm về vị trí đắc địa ngay trung tâm The Crescent- Hồ Bán Nguyệt. Đồng thời, phong thuỷ Horizon giúp cho người mua nhà hay chủ đầu tư hưởng lợi từ giá trị hữu hình cho đến vô hình.

Sự kiện “Nhân Khí Sanh Phú Quý” “hot nhất hiện nay.

Xem thêm bài viết: Dự án The Horizon có gì đặc biệt để đầu tư?

Phong thuỷ Horizon tốt nhất hiện

Siêu dựa án Horizon sở hữu phong thủy cực chất khi tiếp giáp với 3 mặt sông lớn và 3 mặt đều là công viên xanh mát to lớn nhất tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Bởi vì, hơi nước cũng là một trong những môi trường mát mẻ tại công viên Ánh Trăng và Bến Du Thuyền tạo nên sự kết hợp hoàn hảo từ gió trời tự nhiên sẽ mang đến một bầu không sinh khí tuyệt với len lõi vào từng căn hộ Horizon.

Phong thủy Horizon được dòng sông Cả Cấm bao quanh và thông thủy xuyên suốt nên tạo thế phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn. Giúp cho gia chủ sinh sống tại Horizon trở nên: Thanh Tâm An Tịnh- Sự Nghiệp Hưng Thịnh- Sức Khỏe Dồi Dào- Công Thành Danh Toại – Cát Lợi Phú Quý và sẽ trường tồn mãi mãi theo thời gian.

Phong thủy tốt của dựa án Horizon.

Ký hiệu của lô đất được ghi trên sổ hồng của dựa án Horizon chính là CR83. Theo người Trung Hoa ý nghĩa của con số này vô cùng tốt đẹp. Số 8 có nghĩa là “Phát” và số 3 là “Tài” khi chúng ta kết hợp 2 con số này lại với nau thành “Phát Tài”. Đây là một trong những sự trùng hợp ngẫu nhiên và vô cùng tốt cho cư dân sinh sống tại dự án Horizon. Đặc biệt, vô cùng tốt đẹp cho những ai đang làm kinh doanh.

Horizon sở hữu vị trí thủy bao tất hữu khí

Phương pháp chọn vị trí nhà theo hình thức truyền thống của ngừa xưa chính là “Sơn hoàn thủy bao tất hữu khí”: Vị trí của Horizon được bao quanh thế nước chuyển động và uống lượn vòng quanh được xem là thế phong thủy Horizon đẹp. Khi “khí gặp thủy thì dừng và gặp phong thì tán” Dòng nước bao quanh Horizon tạo sinh khí tốt lành.

Tất cả các căn hộ của dựa án Horizon đều nhìn thấy thủy tạo ra phong thủy tốt lành cho Horizon.

Dòng sông Rạch Đĩa sẽ đem đến sức sống và tài khí vào nhà. Chính mạch chủ giúp cho tài khí của gia chủ luôn luôn hưng thịnh.

Dòng nước nhân tạo Hồ Bán Nguyệt sẽ mang đến một môi trường mát mẻ trong lành, không khí và tăng cường khí lực dồi dào cho từng căn hộ Horizon. Cả 2 mặt của căn hộ Horizon đều tiếp giáp với 2 mặt nước chính là “Tả” và  “Hữu” đều tiếp giáp nước vô cùng tốt trong phong thủy và hiếm cho dự án căn hộ nào sở hữu được.

Chia sẻ của quý khách hàng tại sự kiện “Nhân Khí Sanh Phú Quý”

Bà Nguyễn Thị Triệu là một trong những cư dân đang sinh sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng cho biết phong thủy của ngôi nhà tốt là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng sẽ giúp cho gia chủ thu hút được tài lộc, thịnh vượng một cách dễ dàng cùng nhiều giá trị tốt đẹp khác cho người mua.

Chia sẻ của quý khách hàng trong sự kiện “Nhân Khí Sanh Phú Quý” . 

Đối với góc nhiều của gia chuyên phong thủy S.C Wong hàng đầu hiện nay thì chính thành viên trung tâm phong thủy Singapore Feng Shui Centre cùng với những dòng sản phẩm nhà ở cùng tiện ích và cảnh quan được sắp xếp và bố trị một cách hài hòa với địa thế của thiên nhiên sẵn đã trở nên tối ưu giá trị phong thủy của toàn khu đô thị Horizon.

Phong thủy Horizon sở hữu cho mình vị trí địa thế đắc lợi nằm ngay lõi của trái tim đô thị và khi Hồ Bán nguyệt xinh đẹp hài hòa quy hoạch kết tục các giá trị phong thủy đặc biệt vô cùng hiếm gặp. Vì thế, nên dự án The Horizon luôn được quý khách hàng đánh giá cao là một trong những không gian sống đẳng cấp hội tụ nhiều giá trị thương mại cũng như tinh thần cho gia chủ khi sử dụng căn hộ tại Horizon.

Một trong những điểm đặc biệt vô cùng lý thú là thế “Thanh Long- Bạch Hổ” rất đắt giá và cực kì cắt lợi trong phong thủy Horizon. Thế phong thủy này đã được hình thành khi công trình sở hữu khối kiến trúc mà khi nhìn theo dự án Horizon toàn nhà bên trái đang đại diện cho “Thanh Long” cao hơn toàn nhà bên phải đại diện cho “Bạch Hổ”. Khi “Thanh Long” cao hơn “Bạch Hổ” sẽ tại nên thế cân bằng đẹp trong phong thủy Horizon. Bởi vì “Thanh Long” sẽ tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống con người hiện nay và “Bạch Hổ” chính là duy trì sự trường tồn. Khi gia chủ sinh sống tại Horizon sẽ được hưởng gia đạo hoàn thuận và êm ấm. 

Phong thủy Horizon chính là “Đại Phú- Đại Quý- Đại Lợi Sung Túc Thịnh Vượng Trường Tồn” mang đến sự phát triển tốt đẹp về mọi mặc trong cuộc sống cho cư dân sinh sống và làm việc tại Horizon nói riêng và khu đô thị Phú Mỹ Hưng nói chung.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7