Horizon Phú Mỹ Hưng – Dự án nhà ở độc nhất vô nhị của Sài Thành

Giữa vô vàn các dự án căn hộ đang được xây dựng thì Horizon Phú Mỹ Hưng với ưu thế tọa lạc tại vị trí độc tôn cùng hệ thống tiện ích cao cấp đã trở thành dự án được quan tâm nhất hiện nay.

Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn tập trung nhiều dự án căn hộ cao cấp để phục vụ nhu cầu sinh sống và đầu tư sinh lời của khách hàng. Trong đó, Horizon Phú Mỹ Hưng nổi lên là một dự án bất động sản độc đáo sở hữu nhiều ưu thế đặc biệt mà quý vị không nên bỏ qua hãy cùng phumyhungcity tham khảo bài viết sau đây

C:\Users\Admin\Downloads\Horizon-1.jpg

Phối cảnh dự án The Horizon.

Xem thêm bài viết: Kiến tạo cuộc sống đô thị hiện đại cùng dự án Phú Mỹ Hưng Bắc Ninh.

Tổng quan vài nét về dự án Horizon

The Horizon thuộc phân khúc dự án căn hộ cao cấp hạng sang được công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. Dự án được tọa lạc tại Hồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh Sao, đây là “vị trí độc tôn” được ví là vị trí Trung Tâm của đô thị Phú Mỹ Hưng. 

Đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại khu Crescent mà tập đoàn Phú Mỹ Hưng mở bán vì tất cả các lô đất xung quanh đều là đất quy hoạch thương mại dịch vụ sử dụng để xây dựng các tòa cao ốc văn phòng…

Tên dự án

The Horizon 

Đơn vị đầu tư

Tập đoàn Phú Mỹ Hưng

Diện tích

5.805 m2

Vị trí 

Lô CR8-3, đường Trần Văn Trà, P. Tân Phú, Q. 7, Hồ Chí Minh.

Quy mô, Số lượng căn hộ

2 block 166 căn

Loại hình 

Căn hộ 1 – 2 – 3 phòng ngủ, penhouse, shophouse

Bàn giao 

Đầy đủ nội thất

Pháp lý

Lâu dài với công dân Việt Nam

50 năm đối với tổ chức, cá nhân nước ngoài.

Horizon Phú Mỹ Hưng sở hữu vị trí độc nhất vô nhị

Về cơ bản, The Horizon thuộc khu The Crescent – nằm ngay vị trí trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng, cụ thể là tọa lạc tại lô đất CR8-3, thuộc phân khu Hồ Bán Nguyệt Phú Mỹ Hưng nên dự án được ví như là “trái tim đô thị”. 

Nơi đây là địa điểm nổi tiếng thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các sự kiện, lễ hội quy mô lớn để phục vụ người dân, khách du lịch trong và ngoài nước.

Đặc biệt, với ưu thế liền kề với công viên Hồ Bán Nguyệt, công viên bờ sông P2, công viên Nam Viên, công viên hoa anh đào Sakura Park tại Midtown Phú Mỹ Hưng thì cư dân của The Horizon được sống trong không khí trong lành, thoáng mát. 

C:\Users\Admin\Downloads\Horizon-2.jpg

The Horizon sở hữu vị trí đắc địa.

Ngoài ra, dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng còn có lợi thế khi sở hữu 4 mặt tiền đường đó là: 

Phía Đông Bắc dự án đối diện với đường Luther King

Phía Đông Nam dự án đối diện với đường Trần Văn Trà

Phía Tây Nam dự án đối diện với đường Phan Văn Chương

Phía Tây Bắc dự án đối diện với đường Tôn Dật Tiên.

Nhìn chung, vị trí này vừa có hệ thống giao thông thuận lợi, vừa có môi trường sống hòa hợp, thân thiện với thiên nhiên sẽ giúp dự án có tiềm năng giá trị cao hơn những khu vực khác rất nhiều. 

Tiện ích hoàn hảo của dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng

Dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng được đầu tư quy hoạch hạ tầng tiện ích sang trọng cùng vị trí đắc địa, phong thủy thuận hòa sẽ mang đến cho người dân nơi đây một cuộc sống an lành, tiện nghi bậc nhất Sài Thành.

 

Tiện ích nội khu

Với tâm huyết mang đến một siêu dự án căn hộ có thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn sống cao cấp nhất thì chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã thiết kế và xây dựng một hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế 5 sao tại The Horizon.

Khi lựa chọn căn hộ The Horizon Hồ Bán Nguyệt, các bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những tiện ích nội khu như: 

C:\Users\Admin\Downloads\Horizon-3.jpg

Hệ thống tiện ích 5 sao mang đẳng cấp quốc tế.

Tiểu cảnh, không gian dạo bộ, công viên.

Hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn, khu trò chơi nước

Khu vui chơi trẻ em.

Phòng thể thao, khu tập gym, yoga… 

Khu vực BBQ ngoài trời

Tiện ích ngoại khu dự án 

Với vị trí đắc địa nên The Horizon Phú Mỹ Hưng sở hữu tiện ích ngoại khu mà hiếm có dự án nào tại khu vực Phú Mỹ Hưng có thể so sánh được. Theo đó, dự án này liền kề ngay Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, công viên Ánh Trăng và công viên bến du thuyền Marina Saigon South.

Từ dự án, các bạn chỉ mất 5 phút để đến Crescent Mall, bệnh viện Pháp Việt, trường bán công Nam Sài Gòn, trường Đinh Thiện Lý, trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS), trường Đại học Fulbright vô cùng nhanh chóng và thuận tiện.

Chưa kể, ngay dưới chân chung cư The Horizon Phú Mỹ Hưng là tổ hợp chuỗi nhà hàng cao cấp như: Yeebo, Boomarang Bistro Sài Gòn, CHLOE, trà sữa Gongcha, Thái Express… giúp các bạn thuận tiện chạm đến rất nhiều giá trị sống đích thực.

The Horizon tiện nghi, sang trọng

Dự án The Horizon Hồ Bán Nguyệt Phú Mỹ Hưng được thiết kế gồm 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với 18 kiểu nhà có diện tích phong phú từ 106  – 145m2 để đáp ứng yêu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.

Những căn hộ của dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và có tầm nhìn thoáng đãng, đón nắng và gió giúp cho gia chủ luôn cảm nhận được sự tươi mới, thư giãn ngay chính trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Đặc biệt, toàn bộ dự án căn hộ The Horizon đều được đầu tư trang bị các nội thất cao cấp, sang trọng, tinh tế và được sắp xếp một cách hợp lý nhằm tối đa hóa công năng căn hộ.

Có thể nói rằng với vị trí độc tôn cùng hệ thống tiện ích cao cấp và phong cách kiến trúc được chăm chút một cách tỉ mỉ, tinh tế đã tạo nên một Horizon Phú Mỹ Hưng hoàn mỹ. Đến với Horizon, quý khách sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và tận hưởng cảnh quan hào nhoáng của Sài Thành.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7