Giá căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7

Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown được lấy cảm hứng từ khu Midtown trên thế giới với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại cùng với sự kết hợp hoàn hảo của những tuyệt tác tinh hoa đa sắc tộc với nét tinh tế của văn hóa Việt Nam tạo nên kiến trúc riêng biệt cho toàn bộ khu phức hợp. Dự án này được coi như bản giao hưởng đa âm sắc và được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang quan tâm về giá căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

 

Các giai đoạn dự án Midtown Phú Mỹ Hưng
Phối cảnh dự án Midtown Phú Mỹ Hưng

Tổng quan dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown quận 7

Vị trí: Căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown là dự án sở hữu vị trí độc đắc nằm ngay cửa ngõ vào khu Nam Viên, kết nối giữa khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế sầm uất và khu Nam Viên là nơi quy tụ của hàng trăm trụ sở làm việc của các tập đoàn đa quốc gia với các hoạt động tài chính, thương mại không ngừng phát triển.

Dự án nằm trên 2 trục đại lộ chính của đô thị Phú Mỹ Hưng là Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú. Phía Nam của dự án là dãy biệt thự và tổ hợp công viên Nam Viên hiền hòa - khu dân cư với phong cách nghỉ dưỡng quốc tế, đẳng cấp với không gian xanh và trong lành rộng gần 4,5ha. Phía Bắc là dòng sông cảnh quan uốn lượn ôm trọn của toàn khu đất.

 

Tổng quan dự án Phú Mỹ Hưng Midtown
Tổng quan dự án Phú Mỹ Hưng Midtown

Vị trí của Phú Mỹ Hưng Midtown được mệnh danh là  “trái tim” của đô thị Phú Mỹ Hưng, là một trong những dự án sở hữu thế đất đẹp, địa hình vượng khí sinh tài lộc:

- Nằm cạnh khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent sầm uất hiện đại

- Phía trước của dự án là dòng sông cảnh quan uốn lượn theo thế đất.

- Địa thế độc đáo trên đường Nguyễn Lương Bằng & đại lộ Tân Phú, là tuyến giao thông huyết mạch kết nối quận 7 với các quận khác.

- Dự án được xây dựng đối diện với công viên hoa anh đào Sakura Park duy nhất tại Việt Nam, liền kề công viên Nam Viên rộng gần 45,000m2

- Khu vực xung quanh hiện hữu hệ thống trường học trong & ngoài nước (trường quốc tế Canada, Nam Sài Gòn, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc…).

Với sự hội tụ đầy đủ các yếu tố cốt lõi đã tạo nên sức bật cho Phú Mỹ Hưng Midtown để cư dân có thể tận hưởng được một cuộc sống an nhàn, thư thái và thuận tiện nhất.

Quy mô dự án Phú Mỹ Hưng Midtown

Căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown được xây dựng bao gồm 2 phần: công trình và không gian ngoài trời, công viên. Khu phức hợp xây dựng 4 công trình kết nối nhau trên tổng diện tích 56.331m2, tích hợp đầy đủ chức năng từ nhà ở, văn phòng đến thương mại, dịch vụ và giải trí. Trong đó, tầng trệt và tầng 2 của các tòa nhà là khối thương mại, từ tầng 3 trở lên là căn hộ và các tiện ích nội khu của từng dự án.

 

Quy mô dự án Phú Mỹ Hưng Midtown
Quy mô dự án Phú Mỹ Hưng Midtown

Các tòa nhà dự án đều được thiết kế theo phong cách sinh thái, có sự kết hợp giữa các yếu tố  hiện đại để phát huy tối đa mảng xanh, tăng công năng sử dụng cho các không gian chức năng.

Với định hướng phát triển “Đa chức năng tại chỗ - Self - contained” với nhiều cấp độ tiện ích mang đến dịch vụ khép kín từ nội khu cho đến bên ngoài không gian sống. Theo đó, mỗi dự án trong khu phức hợp được quy hoạch với tất cả dịch vụ tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân như hồ bơi, khu nướng ngoài trời, vườn và sân tập yoga tầng thượng, phòng tập golf, thư viện… mang đến cho cư dân sự trải nghiệm sự tiện ích, linh hoạt và không gian sống hoàn toàn khác biệt.

 

Giá căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown Quận 7

Chính thức giới thiệu ra thị trường vào tháng 12/2016, giá căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown quận 7 được nhiều người rất quan tâm. Dự án đã tạo ra “cơn sốt” trên thị trường bất động sản cao cấp, định hình lại khái niệm bất động sản cao cấp trong suốt thời gian vừa qua. Trải qua ba đợt tiêu thụ hoàn toàn sản phẩm qua các buổi công bố của cả ba giai đoạn đã minh chứng rằng Phú Mỹ Hưng Midtown đã và đang được thị trường đón nhận và quan tâm, thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư trong nước lẫn ngoại quốc.

 

Giá căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown
Giá căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown

Để có cơ hội tham gia buổi mở bán, khách hàng muốn mua nhà phải nộp hồ sơ đăng ký, và phải vượt qua được vòng loại. Thêm một điều khác lạ nữa đó là hồ sơ không chỉ gồm thông tin cơ bản hay nhu cầu của người mua, mà còn yêu cầu kê khai đầy đủ thông tin chi tiết về trình độ học vấn, các thành viên trong gia đình, khả năng tài chính… của khách hàng. Tất cả những thông tin này được xem là cơ sở đảm bảo cho chất lượng dân cư Phú Mỹ Hưng Midtown trong tương lai, từ đó tạo dựng một cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh, có trình độ tri thức cao.

Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown là dự án do Phú Mỹ Hưng hợp tác với 3 đối tác phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản Phú Mỹ Hưng cùng 3 đơn vị này đã thành lập liên doanh là Công ty CP Phát triển Phú Hưng Thái để xây dựng nên khu phức hợp đa chức năng Phú Mỹ Hưng Midtown.

Công trình đầu tiên trong khu phức hợp được ra mắt là tòa The Grande. The Grande tọa lạc trên khu đất rộng 5.540 m2, cao 26 tầng (gồm 2 tầng hầm) với 309 căn hộ và 13 cửa hàng. Cơ cấu căn hộ đa dạng kích thước từ 1- 4 phòng ngủ với diện tích từ 69 – 249m2. Tại tầng 5 là khu tiện ích gồm hồ bơi tràn, Jacuzzi, khu vực BBQ, thư viện, phòng chơi cho trẻ, phòng cộng đồng, đặc biệt là những tiện ích lần đầu có mặt trong khu căn hộ Phú Mỹ Hưng như phòng đánh golf mô phỏng, sauna, massage... và trên tầng mái tòa nhà là một công viên. Dự kiến, mỗi căn có giá 5 - 8 tỷ đồng.

Theo dự kiến, căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown quận 7 sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2019. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện cơ bản.

 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7