Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp phú mỹ hưng hồ tràm đáng mong đợi nhất năm

Nhắc đến Vũng Tàu thì không thể không nhắc đến những khu du lịch nổi tiếng. Từ lâu Vũng Tàu đã là điểm đến quen thuộc của khách du lịch. Chính vì thế không ít nhà đầu tư đã rót vốn để xây dựng thêm các khu nghỉ dưỡng cấp cao tại đây. Đặc biệt Hồ Tràm Vũng Tàu nơi được mệnh danh là thiên đường sống ảo và check in dành cho du khách. Không nằm ngoài làn sóng đó, sau với các dự án The Antonia, The Peak, The Ascentia thì dự án nghỉ dưỡng Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm đang được nhà đầu tư triển khai sẽ là khu nghỉ dưỡng rất đáng mong đợi với thị trường bất động sản.

Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp phú mỹ hưng hồ tràm đáng mong đợi nhất năm

Hồ Tràm Vũng Tàu – thiên đường du lịch

Hồ Tràm Vũng Tàu nổi tiếng với một bãi biển tuyệt đẹp nằm ngay giữa xã Bình Châu và thị trấn Long Hải thuộc huyện Mộc Châu của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Với lợi thế đường bờ biển kéo dài đến 30km cũng với thời tiết đẹp quanh năm, Hồ Tràm còn được CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển xanh sạch đẹp nhất trong khu vực. Cũng chính vì thế nơi đây không chỉ là điểm đến của du khách trong nước mà còn thu hút những du khách quốc tế với vẻ đẹp nên thơ của mình.

Thị trường bất động sản tại Hồ Tràm – Vũng Tàu

Có thể nói Hồ Tràm là nợi hội tụ thiên thời - địa lợi - nhân hòa với khí hậu ôn hòa, địa lý đẹp, con người hiền hòa đã làm cho nơi đây trở thành điểm sáng trong thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng nói riêng. Với hàng loạt công trình cơ sở hạ tầng giao thông đã và đang được xây dựng như: 4 cao tốc phục vụ cho việc di chuyển thuận tiện nhất bao gồm: Cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu, Cao tốc Bến Lức - Long Thành, Cao tốc TP.HCM - Long Thành, Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây. Hay các tuyến đường không ngừng được nâng cấp như: Quốc lộ 55, tuyến đường Ven biển Vũng Tàu. Cùng với đó là dự án sân bay quốc tế Long Thành đang trong quá trình xây dựng với vị trí địa lý chỉ cách Tp Hồ Chí Minh khoảng 40km về hướng Đông, hứa hẹn sẽ là sân bay lớn nhất Việt Nam trong tương lai và khi đó Hồ Tràm sẽ là điểm du lịch gần nhất với sân bay này, từ đó tạo lợi thế rất lớn cho bất động sản tại Hồ Tràm.

Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp phú mỹ hưng hồ tràm đáng mong đợi nhất năm

Dự án nghỉ dưỡng hạng sang Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm

Không nằm ngoài sức nóng bất động sản tại Hồ Tràm, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng – chủ đầu tư nổi tiếng bậc nhất với các khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Việt Nam đã cho ra mắt dự án khu du nghỉ dưỡng Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm. Đây là dự án với khu nhà liền kề hạng sang tầm cỡ thế giới với dòng nhà sở hữu thiết kế sang trọng bậc nhất hiện nay nằm ngay giữa không gian rộng lớn tuyệt đẹp, nên thơ đến mê mẩn sẽ khiến cho “giới tỷ phú” cùng cộng đồng cư dân danh giá bậc nhất không thể ngồi yên. Phú Mỹ Hưng sẽ đảm bảo được tính thượng lưu, thời thượng bao trọn dự án này theo đó cũng sẽ nhanh chóng thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản tại Hồ Tràm – Vũng Tàu

Dự án Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm đảm bảo sẽ cực ấn tượng với những phương án xây dựng độc bản mà khó có thể có dự án nào tại đây có được. Cùng chờ xem kiến trúc đẳng cấp, cảnh quan đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất đến từ dự án bất động sản “nóng “ nhất thời điểm hiện tại nhé.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7