Dự án chuỗi biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm

Hồ Tràm Vũng Tàu được mệnh danh là một trong những khu du lịch đáng ghé thăm và tham quan nhất tại Việt Nam. Hồ Tràm có vị trí cách thành phố Hồ Chí Minh 120 km nằm giữa xã Bình Châu và thị trấn Long Hải, nơi đây được xem như thiên đường nghỉ dưỡng xanh sạch đẹp nhất với bãi biển tuyệt đẹp và hoang sơ. Nơi mà những ồn ào khói bụi được lùi lại để nhường cho sự yên bình và an nhiên dành cho khách du lịch. Cũng chính vì thế mà Hồ Tràm luôn quy tụ được các dự án bất động sản về nơi đây với vốn đầu tư khủng. Và tập đoàn Phú Mỹ Hưng cũng nhanh chóng cho ra mắt dự án chuỗi biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm đang được giới thượng lưu rất kỳ vọng

Dự án chuỗi biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm

 

Tổng quan về thiên đường du lịch Hồ Tràm

Dành cho ai chưa có trải nghiệm cũng như biết đến thiên đường du lịch Hồ Tràm. Hồ Tràm sở hữu vị trí vàng khi chỉ cách Vũng Tàu khoảng 30km và cách TP Hồ Chí Minh chỉ khoảng 120km thuận tiện cho một chuyến du lịch ý nghĩa hay chỉ là một kỳ nghỉ cuối tuần rời xa sự xô bồ, bon chen ở thị thành để về với vẻ đẹp trong trẻo và tinh khiết mà nơi đây luôn sẵn có. Không chỉ có vị trí đẹp mà Hồ Tràm còn có khí hậu ôn hòa dễ chịu quanh năm, mang đến cảm giác thoải mái mát lành cho khách du lịch mỗi lần ghé chơi.

 

Chuỗi biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm – Đẳng cấp thời thượng

Tiếp nối sau dự án The Ascentia, The Antonia, The Peak thì dự án biệt thự Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm được mong đợi là dự án bất động sản cực tiềm năng trong thời gian tới hứa hẹn sẽ là khu biệt thự nghỉ dưỡng thời thượng đẳng cấp xa hoa bậc nhất trong làn sóng của xu hướng nghỉ dưỡng hiện đại.

Với vị trí trung tâm và dễ dàng di chuyển thuận lợi với các cao tốc đã và đang xây dựng: cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu, cao tốc TP.HCM - Long Thành, cao tốc Bến Lức - Long Thành cùng với dự án sân bay quốc tế Long Thành cũng đang trong quá trình xây dựng sẽ giúp Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết và nhanh chóng trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tuyệt vời cho gia đình đến đây nghỉ dưỡng.

Dự án chuỗi biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm

Sân bay Long Thành 

Bên cạnh đó khu biệt phủ của dự án có góc nhìn tuyệt đẹp và thơ mộng khi có biển Hồ Tràm xanh mát uốn quanh mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái tách mình sau những lo toan và bộn bề của cuộc sống thường nhật.

Biệt thự Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm mang đến phong cách thiết kế đột phá và độc đáo mới lạ đón đầu phong cách thiết kế từ tương lai kết hợp ăn ý với màu sắc cảnh quan xanh ở nơi đây cùng lối kiến trúc mang tầm đẳng cấp thế giới sẽ mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy và xa hoa bậc nhất đến với Hồ Tràm.

Mỗi căn biệt thự được đánh giá có suất hoàn thiện vô cùng đắt đỏ được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng chi mạnh tay để mang đến sự trải nghiệm tinh tế và sang trọng bậc nhất cho gia chủ một bước vào thế giới tinh hoa cùng tiện ích nghỉ dưỡng trọn vẹn. Cư dân của chuỗi biệt thự sẽ tận hưởng một cuộc sống giàu sang ‘’Chanh sả” đáng mơ ước chạm đến giới hạn của sự hoàn hảo và tinh túy nhất.

Tọa lạc trên khu đất vàng bao quanh là biển Hồ Tràm tươi đẹp, dự án chuỗi biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm mang đến dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng với phong cách tầm cỡ quốc tế. Nơi đây hứa hẹn sẽ là dự án trọng điểm dành cho giới thượng lưu trong và ngoài nước săn đón. Mang trong mình dấu ấn độc nhất đẳng cấp thế giới, Phú Mỹ Hưng Hồ Tràm sẽ mang đến cho thị trường bất động sản của giới tinh hoa thêm phần sôi động vào náo nhiệt. Cùng chờ đón xem nhé và đừng quên theo dõi để cập nhật thêm tin tức mới nóng hổi của dự án nhé.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7