Dự án căn hộ Hamonie Phú Mỹ Hưng – Top căn hộ xa xỉ bậc nhất Bình Dương

Dự án căn hộ Hamonie Phú Mỹ Hưng của tập đoàn Phú Mỹ Hưng là dự án được đánh giá cao và trông chờ nhất của giới bất động sản. Được xây dựng tọa lạc trên ngã tư ngay đại lộ giữa Bình Dương và TP Hồ Chí Minh với diệc tích lên tới 20000.00 m² với khoảng 1500 căn hộ và shophouse chất lượng. Hamonie Phú Mỹ Hưng là một trong những dự án được khách VIP giới nhà giàu trông mong nhất trong thời gian tới.

Dự án căn hộ Hamonie Phú Mỹ Hưng – Top căn hộ xa xỉ bậc nhất Bình Dương

Căn hộ Hamonie Phú Mỹ Hưng sở hữu vị trí “Tấc đất, tấc vàng”

Dự án căn hộ Hamonie Phú Mỹ Hưng được giới chuyên môn nhận định là một điểm sáng mới tại thị trường bất động sản phía Nam nói chung và tại Bình Dương nói riêng. Sở hữu vị trí vàng trong làng chung cư cùng những tiện ích thu hút, dự án từ khi được công bố đã chiếm được nhiều sự kỳ vọng của cư dân cũng như các nhà đầu tư bất động sản.

Dự án căn hộ Hamonie Phú Mỹ Hưng nằm vị trí đắc địa ngay đại lộ giao thoa giữa Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. Giao thông đường bộ cực kỳ thuận tiện để kết nối nhanh chóng đến các vị trí trung tâm của thành phố.

Bên cạnh đó hàng hàng loạt cơ sở hạ tầng sẵn có bao quanh dự án như: Trường học cho con em thuận tiện đến trường, bệnh viên cho cả gia đình tiện chăm sóc sức khỏe, công viên giải trí vui chơi cho cả nhà cùng với các cơ quan hành chính nhà nước, UBND giúp cư dân của Hamonie Phú Mỹ Hưng luôn dễ dàng tiếp cận được mọi dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống. Cũng chính vì điều đó mà dự án này của tập đoàn Phú Mỹ Hưng được giới địa ốc đánh giá cao.

Tiện ích nội khu - đẳng cấp sống xứng tầm quốc tế.

Với định hướng: “Sống một cuộc đời đáng sống”, sở hữu căn hộ Hamonie Phú Mỹ Hưng sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng và thư giãn với tất thảy những tiện ích chuẩn quốc tế, phục vụ tất tần tật những yêu cầu cao nhất cho cuộc sống của bạn trở nên trọn vẹn và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Dự án căn hộ Hamonie Phú Mỹ Hưng – Top căn hộ xa xỉ bậc nhất Bình Dương

Tổ hợp tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn: Ở - vui chơi, giải trí – học tập – mua sắm trong một khu chung cư, mỗi bước chân đến cùng hệ thống trang thiết bị tối tân mở ra cuộc sống đẳng cấp mới cho người dân Bình Dương.

Những con đường đi đáp ứng các tiêu chí: xanh – sạch – đẹp trong khu dự án mang đến cho bạn cảm giác trong lành giữa phố thị ồn ào và náo nhiệt. Hồ bơi với làn nước trong xanh bốn mùa trong nhà luôn sẵn sàng được phục vụ cho các chủ nhân của các căn hộ. Những lúc mệt mỏi và áp lực, bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ tìm một chốn để bơi nữa mà chỉ vài bước chân để chìm đắm trong làn nước sạch sẽ và đẹp mắt bên cạnh người bạn đời và các con.

Khu vui chơi, giải trí khác cũng sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi được bố trí khoa học và thông minh với không gian thoáng đáng cho bạn thỏa sức tập luyện cũng như cho các con thỏa sức sáng tạo và khám phá với rất nhiều trò chơi thú vị

Tiếp nối thành công rực rỡ của các dự án: The Peak, The Ascentia, The Antonia, thì dự án căn hộ Hamonie Phú Mỹ Hưng với thiết kế “All in one – tất cả trong một” dự kiến sẽ làm giới bất động sản trên thị trường đứng ngồi không yên cũng như thu hút giới cư dân nhà giàu tại Bình Dương săn đón

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7