Dự án The Peak Midtown mở ra những căn đẹp nhất hiện nay

 Nhờ sở hữu vị trí đắc địa cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, tiện nghi hiện đại đã khiến cho căn hộ của dự án The Peak Midtown được nhiều khách hàng, nhà đầu tư săn đón. Hiện tại, The Peak Midtown đang mở bán những căn hộ đẹp nhất còn lại và đây là cơ hội lý tưởng để các bạn có thể đặt mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

C:\Users\Admin\Downloads\Du-an-The-Peak-Midtown-1.jpg

Phối cảnh dự án The Peak Midtown.

Giới thiệu khái quát về dự án The Peak Midtown

The Peak MidTown là dự án căn hộ cao cấp của nhà đầu tư Phú Mỹ Hưng được lấy cảm hứng thiết kế và xây dựng dựa theo những khu Midtown nổi tiếng trên thế giới.

Chính nhờ đó mà dự án The Peak Midtown đã được thừa hưởng vẻ đẹp của sự hiện đại, sang trọng kết hợp hài hòa với nét gần gũi, tinh tế trong văn hóa Việt. Nhờ đó đã mang đến cho The Peak Midtown một vẻ đẹp hài hòa và đa sắc.

Tên dự án

The Peak Midtown

Vị trí

Lô M8, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q. 7, Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng liên doanh với các đối tác Nhật Bản: Sumitomo Forestrry, Daiwa House, Nomura Real Estate Grouup

Đơn vị thi công 

Hòa Bình Corporation 

Tổng diện tích 

27.725,83 m2

Mật độ xây dựng

57,53%

Loại hình

Căn hộ cao cấp, văn phòng, Officetel, thương mại, dịch vụ, shophouse

Quy mô dự án

8 Block – 981 căn hộ

Khởi công xây dựng

2019

Bàn giao

11/2021

Hình thức sở hữu

Với tổ chức, người nước ngoài: 50 năm

Với công dân Việt Nam: lâu dài

Vị trí dự án The Peak MidTown

The Peak MidTown may mắn tọa lạc tại vị trí đắc địa mà không phải dự án nào có được. Theo đó, The Peak Midtown là công trình chiếm giữ vị trí đẹp nhất khi nằm ngay cửa ngõ vào của khu Nam Viên, sở hữu các view đắt giá như: 

C:\Users\Admin\Downloads\Du-an-The-Peak-Midtown-2.jpg

Dự án The Peak Midtown sở hữu vị trí “kim cương”.

  • Hướng Bắc dự án có view nhìn về nội khu và sông Cả Cấm.

  • Hướng Nam dự án có view nhìn về nội khu và khu biệt thự Nam Viên.

  • Hướng Đông dự án có view nhìn ra sông Sài Gòn và cụm trường quốc tế.

  • Hướng Tây dự án có view nhìn về công viên Sakura, sông Cả Cấm và khu công viên hồ Bán Nguyệt.

Đặc biệt, theo các chuyên gia phong thủy nhận xét, khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown nằm trên thế đất địa linh, sinh tài lộc tốt sẽ mang đến bình an cùng sự thịnh vượng cho cư dân sinh sống tại đây.

Lợi ích khi mua căn hộ The Peak Midtown

Như đã nhắc đến bên trên, vị trí dự án  The Peak Midtown vừa giáp với sông Cả Cấm vừa gần với công viên Sakura và được thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có trong khu vực.

The Peak Midtown  mang đến không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên 

Một trong những lợi ích lớn nhất khi sở hữu căn hộ The Peak MidTown đó là các bạn sẽ được sống trong một khung cảnh thiên nhiên trong lành, đẹp mắt, mở ra cuộc sống thiên nhiên đúng nghĩa

C:\Users\Admin\Downloads\Du-an-The-Peak-Midtown-3.jpg

Quảng cảnh thiên nhiên tươi đẹp của The Peak MidTown.

Theo đó, chúng ta sẽ được thưởng thức cảnh hoa anh đào rực rỡ, lãng mạng của công viên Sakura Park, mảng xanh nội khu với đa dạng loại thực vật sẽ mang đến một cảnh sắc như tiên cảnh. 

Tiện ích nội khu dự án The Peak MidTown

Không chỉ đơn thuần gắn liền với thiên nhiên, dự án The Peak MidTown vẫn đảm bảo xây dựng đầy đủ những tiện ích nội khu hiện đại sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu sinh sống của cư dân nơi đây.

Trong nội khu The Peak MidTown, các bạn sẽ được trải nghiệm mọi tiện ích như: hồ bơi vô cực, phòng gym, spa… ngay bên ngoài ngôi nhà mà không cần phải di chuyển nhiều.

Tiện ích ngoại khu dự án The Peak MidTown

Xét về tiện ích ngoại khu, cư dân The Peak MidTown có thể dễ dàng tiếp cận thế giới nhiều tiện ích như: nhà hàng, trung tâm thương mại, giáo dục, y tế, tài chính trong khoảng cách cực kỳ gần, cụ thể: 

C:\Users\Admin\Downloads\Du-an-The-Peak-Midtown-4.jpg

Tiện ích ngoại khu dự án The Peak MidTown.

  • Cách các điểm đến nổi tiếng như: hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Crescent Mall khoảng 5 phút di chuyển.

  • Cách bệnh viện Tâm Đức 1.9km.

  • Cách công viên Nam Viên khoảng 800m.

  • Cách trường Quốc tế Hàn Quốc khoảng 600m.

  • Cách cầu Phú Nhuận khoảng 550m.

  • Cách sân golf Phú Mỹ Hưng khoảng 2,5km.

Căn hộ The Peak MidTown đẳng cấp, tinh tế

Nhờ được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tài giỏi nên các căn hộ The Peak MidTown đều mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cùng kiến trúc thời thượng sẽ làm hài lòng tiêu chuẩn thẩm mỹ của mọi khách hàng.

Mỗi căn hộ đều có tầm nhìn thoáng đãng, hướng ra các cảnh quan bao la, mở ra cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên cho các bạn.

Giá bán căn hộ dự án The Peak Midtown

Hiện tại, căn hộ The Peak Midtown có giá bán giao động từ 80 – 100 tr/m2 tùy vào loại hình cũng như diện tích của sản phẩm. Đây là mức giá khá hợp lý với một dự án cao cấp, tiện nghi và sở hữu vị trí đắc địa như vậy.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi như hỗ trợ cho vay, miễn phí quản lý 2 năm đầu… vô cùng hấp dẫn.

Cho tới thời điểm hiện tại, thì đã còn nhiều căn hộ có vị thế đẹp tại dự án The Peak Midtown nữa vì ngay từ khi mở bán, đã có rất nhiều khách hàng đầu tư đặt cọc. Vậy nên trong đợt mở bán những căn đẹp nhất này, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để sở hữu căn nhà trong mơ nhé. 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7