Dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng có gì đặc biệt để đầu tư?

The Horizon là dự án căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án này sở hữu nhiều ưu thế đặc biệt cả về vị trí và tiện ích nên cái tên này đang rất “nóng” trên thị trường bất động sản Tp. Hồ Chí Minh.

 

Horizon là dự án mang tầm đẳng cấp quốc tế với không gian sang trọng, cảnh quan đẹp mắt cùng hàng loạt tiện ích đỉnh cao thì The Horizon xứng đáng là nơi an cư hoàn hảo nhất cho giới thượng lưu. Không những vậy, The Horizon Phú Mỹ Hưng còn sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt sẽ giúp dự án này trở thành lựa chọn đầu tư thông minh nhất cho khách hàng.

Có nên đầu tư vào dự án Horizon Hồ Bán Nguyệt?

Xem thêm bài viết: Horizon Phú Mỹ Hưng- Dự án nhà ở độc nhất vô nhị của Sài Thành.

Dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng sở hữu vị trí độc tôn

Một trong những điểm giúp làm lên sự đặc biệt của The Horizon đó là vị trí mà dự án này sở hữu. Theo đó, dự án được xây dựng liền kề Hồ Bán Nguyệt được đánh giá là đắc địa bậc nhất Tp Hồ Chí Minh và chỉ xuất hiện 1 lần duy nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

The Horizon sở hữu vị trí giàu tiềm năng

Dự án căn hộ The Horizon tọa lạc tại lô đất CR8-3, là dự án nhà ở đầu tiên tại Hồ Bán Nguyệt được công ty Phú Mỹ Hưng mở bán theo hình thức sở hữu lâu dài. Đây là vị trí mặt tiền đường Trần Văn Trà, thuộc khu Hồ Bán Nguyệt có diện tích rộng hơn 13ha.

Nơi đây được mệnh danh là  “Social Heart Community – Trái tim cộng đồng”, thường xuyên được lựa chọn để tổ chức những hoạt động, lễ hội quy mô lớn như: hội hoa xuân, Countdown Party… 

Đồng thời, đây cũng là điểm đến tham quan, mua sắm, ẩm thực, giải trí cao cấp dành cho cư dân khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Có thể nói, dự án The Horizon là khu liên hợp thương mại nằm ở ven sông phục vụ cho cuộc sống và giải trí có quy mô lớn nhất nước ta tính đến hiện tại. Nơi đây tập trung nhiều du khách trong và ngoài nước sẽ mở ra cơ hội hợp tác, làm ăn nhiều lợi nhuận cho quý vị. 

The Horizon sở hữu vị trí phong thủy cực kỳ đẹp

Không chỉ hứa hẹn về tiềm năng phát triển kinh tế, dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng còn có vị trí “kế sông, cận thủy”. Theo phong thủy, đây là địa thế phú quý sẽ mang lại may mắn, tài lộc và vượng khí cho gia chủ. 

Vị trí đặc biệt của dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng.

Thêm nữa, giá trị phong thủy đặc biệt này còn được thể hiện bởi “thủy khẩu”, có nghĩa là ngã ba sông giúp bảo tồn vượng khí bền vững, giúp gia đình luôn hạnh phúc, đầm ấm, công thành danh toại, sự nghiệp rực rỡ.

The Horizon sở hữu vị trí “xanh”

Vị trí của dự án The Horizon nằm trong vùng lõi cây xanh của toàn đô thị Phú Mỹ Hưng, được bao phủ bởi 120.000 m2 cây xanh của các công viên: Ánh Trăng, P5, S9, Nam Viên, công viên hoa anh đào Sakura Park.

Với xu hướng tìm kiếm không gian sống xanh, không khí trong lành tại Sài Gòn ngày một cao thì The Horizon sẽ là lựa chọn lý tưởng. Một căn hộ gần sông hồ, có nhiều cây xanh, công viên thoáng đãng sẽ mang đến không khí trong lành, yên bình cho người dân nơi đây.

The Horizon kết nối hàng ngàn tiện ích 

Cũng chính nhờ ưu thế từ vị trí như vậy nên cư dân của The Horizon có thể dễ dàng kết nối với hàng ngàn tiện ích xung quanh dự án chỉ trong một bước chân. Theo đó, các bạn chỉ cần di chuyển một vài phút là có thể tiếp cận với những tiện ích như:

Tiện ích xung quanh The Horizon.

Các nhà hàng nổi tiếng như: El Gaucho Argentinian Steakhouse, Tokyo Deli, Sushi Hokkaido, Starbucks, Phúc Long…

Thương hiệu mua sắm: Gucci, Shiseido, Guerlain, Adidas, Converse…

Khu vui chơi giải trí: CGV, Tiniworld, Gamezone…

Cao ốc văn phòng: Phu My Hung Tower, Capital Tower, Vietcombank…

Có nên đầu tư vào dự án Horizon Phú Mỹ Hưng hay không?

Nếu như quý vị đang phân vân không biết có nên “vào tiền” cho dự án Horizon Phú Mỹ Hưng thì đây sẽ là câu trả lời chuẩn xác nhất: 

Đầu tiên dự án này tọa lạc trên một vị trí “độc nhất vô nhị” tại khu Hồ Bán Nguyệt. Nơi đây vừa giáp khu đô thị, trung tâm tài chính sầm uất sẽ mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh phát triển mạnh mẽ.

Không những vậy, dự án còn được đánh giá cao khi có vị trí gần gũi với thiên nhiên, có công viên, sông nước bao quanh mang đến cảnh quan đẹp mắt, không khí trong lành, mát mẻ, hứa hẹn mang đến cuộc sống như mơ cho cư dân.

Các căn hộ The Horizon có thiết kế sang trọng và sử dụng những vật liệu xây dựng, nội thất cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Dự án được chủ đầu tư kiến tạo đầy đủ các tiện ích từ giải trí đến nghỉ dưỡng, mở ra cuộc sống tiện nghi đầy màu sắc rực rỡ cho cư dân. 

Đến với The Horizon, các bạn sẽ được hòa nhập vào một cộng đồng văn minh, năng động và giàu có với 166 chủ nhân thượng lưu đích thực.

Quan trọng nhất là dự án có thông tin pháp lý minh bạch, rõ ràng và công ty Phú Mỹ Hưng đảm bảo chất lượng công trình hoàn thiện nhất khi bàn giao tới tay khách hàng. 

Có thể nói với những ưu thế riêng biệt và nổi trội như vậy thì The Horizon Phú Mỹ Hưng chính là một siêu phẩm bất động sản mà quý khách nên cân nhắc lựa chọn. Đảm bảo rằng các bạn sẽ choáng ngợp với cảnh quan và không gian sống đẳng cấp không dễ gì có được tại dự án chung cư cao cấp bậc nhất đất Sài Thành – The Horizon này.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7