Dự án The Antonia - Sàn giao dịch phú mỹ hưng

Dự Án The Antonia Phú Mỹ Hưng - Tiện ích vượt trội - Trải nghiệm thăng hoa 

Tổng quan về dự án The Antonia 

Dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng là một trong số sản phẩm căn hộ cao cấp thuộc thế hệ thứ tư. Sau thành công vang dội tại thị trường Sài Gòn của The Ascentia, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng quyết định tung ra thị trường các dự án căn hộ cao cấp hiện đại khác bao gồm The Antonia, The PeakPhú Mỹ Hưng Midtown với định hướng phát triển The Antonia trở thành khu phức hợp căn hộ cao cấp bao gồm chức năng nghỉ dưỡng tại gia. 

 

Nằm tại vị trí vô cùng đắc địa tại lô đất S6-1 thuộc mặt tiền đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh,  dự án The Antonia được triển khai dưới quy mô hai block 24 tầng, có tổng quy mô lên tới 5880 m2. Những loại hình căn hộ cao cấp do chủ đầu tư Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng chọn thi công với dự án The Antonia gồm 3 loại: 280 căn 2 phòng ngủ (76 - 89 m2); 80 căn 3 phòng ngủ (107 - 115 m2) và 6 căn penthouse (256 - 273 m2). 

The Antonia - Đem Lại Tiện Ích Vượt Trội 

Đa Dạng Về Tiện Ích 

Nằm trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, The Antonia cho phép cư dân trong toà dễ dàng di chuyển và tiếp cận nhiều địa điểm, tiện ích xung quanh đó như bệnh viện, trung tâm thương mại, địa điểm vui chơi giải trí, nhà hàng. Hơn thế nữa, khu Nam Viên - nơi dự án được khởi công còn được đánh giá là một trong những địa điểm tốt nhất về giáo dục do mạng lưới trường học dày đặc xung quanh. 

Một số địa điểm điển hình gần tòa chung cư cao cấp The Antonia bao gồm khu tổ hợp Crescent HUB, Sakura Park, công viên Nam Viên, hồ Bán Nguyệt, trường Quốc Tế Canada, trường Quốc Tế Nhật, Hàn, trường Tiểu học Lê Văn Tám, bệnh viện FV Tim Tâm Đức, Chloe Gallery, nhà Văn Hoá Phụ Nữ. 

Thuận Lợi Di Chuyển 

Đặc biệt hơn nữa, The Antonia rất thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển bởi đại lộ Nguyễn Lương Bằng chính là giao điểm của 3 phân khu: khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế, khu Midtown, và khu Nam Viên. Với những ưu điểm vượt trội về mặt bằng kể trên, không nghi ngờ rằng đây sẽ là một trong số ít dự án hiếm hoi trên Nguyễn Lương Bằng trong bối cảnh quỹ đất phát triển nhà ở của Phú Mỹ Hưng chưa chạm con số 10%. 

Đẳng Cấp Căn Hộ - Trung Tâm Nghỉ Dưỡng Tại Gia 

Dự án The Antonia do chủ đầu tư Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng là một trong những dự án đắt giá nhất và nhận được nhiều ý kiến tích cực cho rằng đây là một lựa chọn sáng giá nhất để khởi đầu hành trình hạnh phúc cùng người thân yêu. An tọa tại Nguyễn Lương Bằng, trong khuôn viên Nam Viên, nơi được coi là lá phổi xanh giữa chốn đô thị phồn hoa sầm uất, định hình ngay từ đầu của chủ sở hữu chính là khiến The Antonia trở thành “bán đảo” nghỉ dưỡng tại gia cho giới thượng lưu Sài Gòn. 

Cũng chính tầm nhìn đó của công ty, thiết kế của dự án đã chạm tới đầy đủ các tiện ích hạng sang như bể bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và người lớn, phòng tập gym hạng sang. Hơn thế nữa, các kiến trúc sư đã đặc biệt chú ý đến thiết kế không gian từng loại căn hộ đem đến cảm giác thân thuộc gần gũi với thiên nhiên, khoáng đãng, và thoải mái, nhằm đem lại cho cư dân mạch cảm xúc đầy thư thái.

 
Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Dự Án The Antonia Phú Mỹ Hưng - Tiện ích vượt trội - Trải nghiệm thăng hoa

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7