Dự án Antonia Phú Mỹ Hưng – Nốt nhạc thiên nhiên giữa lòng đô thị

Giữa phố thị nhộn nhịp của Sài Gòn, dự án Antonia được phát triển bởi công ty Phú Mỹ Hưng với phong cách xây dựng hướng về thiên nhiên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho hành trình đắp xây hạnh phúc của bạn được thăng hoa.

Tìm được một căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện nghi hiện đại mà vẫn đảm bảo một không gian thiên nhiên xanh mát quả là yêu cầu khó nhằn tại khu vực Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Nhưng giờ đây, bài toán khó này đã được giải nhờ sự xuất hiện của dự án Antonia – khu căn hộ cao cấp hiếm hoi có được những ưu thế nổi bật sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

 

C:\Users\Admin\Downloads\du-an-Antonia-1.jpg

Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Antonia.

Xem thêm bài viết: Dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng có gì đặc biệt để đầu tư?

Giới thiệu đôi nét về dự án Antonia

Dự án Antonia còn có tên là The Antonia là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 được đầu tư và xây dựng bởi công ty Phú Mỹ Hưng. 

Được định hướng phát triển trở thành khu phức hợp căn hộ cao cấp, sang chảnh, sở hữu đa dạng các tiện ích nghỉ dưỡng tại gia đẳng cấp thì The Antonia hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống lý tưởng cho tầng lớp cư dân thượng lưu đích thực.

Tên dự án

The Antonia

Vị trí

Lô đất S6-1, Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q. 7, tp. Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư

Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng

Diện tích 

5.880m2

Quy mô

2 block cao 24 tầng

Loại hình

Căn hộ cao cấp, penhouse

Diện tích căn hộ

69m2 – 200m2

Pháp lý

Sổ hồng

Sở hữu

Lâu dài với người Việt Nam

50 năm dành cho cá nhân, tổ chức nước ngoài

Bàn giao

Quý 1/2022

Vị trí dự án Antonia

“Tấc đất tấc vàng” là câu nói vô cùng chính xác dành cho khu căn hộ Antonia khi dự án này được xây dựng tại vị trí đắc địa là ngay mặt tiền đường thương mại Nguyễn Lương Bằng, con đường được mệnh danh  “Triệu Đô”.

Đây là một trong 3 tuyến đường chính được quy hoạch trở thành tuyến đường giao thương quy mô bậc nhất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Cho nên rất dễ hiểu khi đây là con đường mà bất cứ nhà đầu tư bất động sản nào cũng khao khát sở hữu.

C:\Users\Admin\Downloads\du-an-antonia-2.jpg

Dự án Antonia sở hữu vị trí đắc địa.

Là dự án tâm điểm kết nối của biệt thự Chateau và khu phức hợp Midtown nên người dân của The Antonia sẽ được hưởng rất nhiều cơ hội giao lưu, phát triển và tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên đặc sắc của khu vực này. 

Theo đó, The Antonia tọa lạc ngay khu Nam Viên nơi được ví như Bán Đảo Xanh của Phú mỹ Hưng nhờ diện tích mảng xanh vô cùng lớn. Chưa kể nơi đây còn được bao quanh bởi dòng sông Cả Cấm đã mang đến không khí mát lành cho cả khu dân cư.

Không những có địa thế đẹp, cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, trong lành mà dự án Antonia còn được các chuyên gia phong thủy đánh giá là nơi hội tụ khí tốt sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân

Tiện ích nội ngoại khu dự án Antonia

The Antonia là dự án hiếm hoi được xây dựng theo phong cách nghỉ dưỡng cao cấp, được tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm mới lạ, tận hưởng không gian trong lành với nhiều tiện nghi đặc biệt.

Tiện ích nội khu dự án Antonia

Toàn bộ tiện ích tại dự án Antonia được định hướng xây dựng theo phong cách nghỉ dưỡng, thư giãn và tái tạo năng lượng. Nhờ đó mà cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng những tiện nghi thú vị, đặc sắc như: 

C:\Users\Admin\Downloads\du-an-antonia-3.jpg

Tiện ích sang trọng tại dự án Antonia.

Hồ bơi ngoài trời, hồ bơi cho người lớn, trẻ em.

Aqua Gym - Khu tập thể dục dưới nước độc đáo.

Khu thư giãn, đọc sách, đường dạo bộ.

Phòng Golf 3D.

Phòng sinh hoạt cộng đồng.

Phòng gym, yoga.

Quán café, nhà hàng đẳng cấp 5 sao.

Khu sinh hoạt, vui chơi, học tập lành mạnh cho trẻ em. 

Cửa hàng, trung tâm thương mại, shophouse.

Tiện ích ngoại khu dự án Antonia

Dự án Antonia còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi nơi đây có thể kết nối được hàng ngàn tiện ích ngoại khu sôi động, đa dạng như: 

C:\Users\Admin\Downloads\du-an-Antonia-4.jpg

Tiện ích cận kề tại The Antonia.

Cách các địa điểm vui chơi giải trí như hồ bán nguyệt, cầu ánh sao, Crescent Mall 5 phút.

Cách công viên hoa anh đào Sakura Park chỉ 350m.

Cách trường Hàn Quốc, Trường Nhật Bản chỉ 800m.

Cách trường Tiểu Học Lê Văn Tám chỉ 750m.

Cách trường Nam Sài Gòn chỉ 700m.

Cách nhà văn hóa Phụ Nữ, Bệnh Viện FV, Bệnh viện Tim Tâm Đức chỉ khoảng 1.7km.

Căn hộ dự án Antonia có thiết kế thông minh, thân thiện với thiên nhiên

Thiết kế tổng thể dự án và từng căn hộ tại The Antonia không chỉ đảm bảo yếu tố phong thuỷ đồng nhất khi phần lớn diện tích được dành cho công viên, mảng xanh và mặt nước. 

Cùng với đó, đội ngũ kiến trúc sư cũng chú trọng trong quá trình xây dựng tỷ lệ tiếp xúc mặt thoáng đã mang đến tầm nhìn rộng lớn, có thể đón nắng, đón gió mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

Nhờ vậy mà cư dân của dự án Antonia sẽ được sống trong một không gian nghỉ dưỡng tách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ào, xô bồ bên ngoài mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi tối ưu. 

Có thể nói, Antonia là dự án hiếm hoi sở hữu tất cả những lợi thế nổi bật từ vị trí “vàng” đến kiến trúc nghệ thuật đỉnh cao cùng môi trường sống xanh tươi, trong lành và tiện nghi hiện đại. Cho nên, dự án Antonia sẽ là nơi an cư tuyệt hảo cho giới thượng lưu và là cơ hội đầu tư hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

 
Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7