Độc lạ Phú Mỹ Hưng dự án Horizon xây cất nóc xong mới bán

 

Ngay từ khi thông tin dự án Horizon Phú Mỹ Hưng xây cất nhà xong mới bắt đầu mở bán đã không khỏi khiến cho giới bất động sản bất ngờ. Nhắc đến Horizon Phú Mỹ Hưng thì không ai không biết rằng đây là dự án căn hộ cao cấp độc nhất vô nhị tại Tp Hồ Chí Minh hiện nay. Hãy cùng phumyhungcity khám phá xem dự án này có điểm gì đặc sắc, nổi bật nhé.

C:\Users\Admin\Downloads\Đoc-la-Phu-My-Hung-du-an-Horizon-xay-cat-noc-nha-xong-moi-ban-1.jpg

Phối cảnh dự án Horizon.

Horizon – Dự án hiếm hoi cất nóc trước khi mở bán

Thông thường, hầu hết các doanh nghiệp bất động sản trên thị trường khi đang trong quá trình đầu tư, xây dựng dự án thường sẽ huy động nguồn vốn từ ngân hàng và khách hàng. 

Rất hiếm có một đơn vị lại mạnh bạo dám kinh doanh theo mô hình xây xong nhà, cất nóc rồi mới mở bán dự án. Bởi vì điều này có thể gặp các rủi ro như tồn đọng vốn hoặc gặp phải những bất ổn của thị trường. 

Vậy cho nên chỉ có những dự án có chủ đầu tư uy tín, có tài chính tốt, không cần huy động vốn mà vẫn có thể mạnh dạn đẩy nhanh tiến độ xây dựng và Horizon Phú Mỹ Hưng chính là dự án hiếm hoi, độc lạ như vậy. 

Lựa chọn căn hộ Horizon Phú Mỹ Hưng tại thời điểm ngay sau khi dự án đã cất nóc còn giúp chúng ta yên tâm hơn về tiến độ, rút ngắn thời gian chờ đợi nhận nhà. Đồng thời, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án.

Đặc biệt, trong giai đoạn này, chủ đầu tư cũng sẽ tung ra nhiều chính sách ưu đãi nhằm giảm áp lực tài chính và tri ân khách hàng.

Horizon Phú Mỹ Hưng – dự án xứng tầm đẳng cấp tp. Hồ Chí Minh

The Horizon Phú Mỹ Hưng là dự án căn hộ cao cấp là dự án căn hộ cao cấp mới nhất của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng được xây dựng trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại kế bên hồ Bán Nguyệt thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng. 

C:\Users\Admin\Downloads\Đoc-la-Phu-My-Hung-du-an-Horizon-xay-cat-noc-nha-xong-moi-ban-2.jpg

Dự án Horizon sở hữu vị trí đắc địa.

Dự án có tổng diện tích 5.805 m2, quy mô xây dựng gồm có 2 tòa tháp căn hộ cao 9 tầng và 24 tầng. Cung cấp tổng số 166 căn hộ cao cấp có từ 2 – 3 phòng ngủ, đa dạng về diện tích.

Không chỉ sở hữu vị trí vàng, The Horizon Phú Mỹ Hưng còn được đánh giá cao về thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều tiện ích sẽ mang đến một cuộc sống trọn vẹn cho cư dân.

The Horizon Phú Mỹ Hưng nằm trên vị trí đắc địa

Dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng tọa lạc tại Lô CR8-3, Trần Văn Trà, Tân Phú, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắt giá tọa lạc tại khu Hồ Bán Nguyệt thuộc đô thị Phú Mỹ Hưng với view nhìn trực tiếp ra Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao.

Đặc biệt, dự án còn nằm gần công viên bờ sông P2, công viên Nam Viên và công viên hoa anh đào Sakura Park tại Midtown Phú Mỹ Hưng. Nhờ lợi thế này mà người dân của The Horizon sẽ được sống trong bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Đặc biệt, The Horizon Phú Mỹ Hưng còn may mắn sở hữu vị trí có phong thủy cực kỳ đẹp,  “kế sông, cận thủy” sẽ mang lại tài lộc và vượng khí trường tồn cho gia chủ, giúp gia đình luôn đầm ấm, công thành danh toại.

The Horizon Phú Mỹ Hưng tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp

Một trong những yếu tố góp phần làm nên sự đẳng cấp hoàn hảo của The Horizon Phú Mỹ Hưng Hồ Bán Nguyệt đó là dự án sở hữu một chuỗi tiện ích đạt chuẩn nghỉ dưỡng vô cùng hiện đại.

Theo đó, trong nội khu dự án có đầy đủ những tiện ích như: Hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, vườn trên mái, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu nướng BBQ, phòng Gym, Yoga… 

C:\Users\Admin\Downloads\Đoc-la-Phu-My-Hung-du-an-Horizon-xay-cat-noc-nha-xong-moi-ban3.jpg

Tiện ích dự án Horizon.

Bên cạnh chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu thì The Horizon Phú Mỹ Hưng còn mang đến nhiều tiện ích ngoại khu sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng cho mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân khi an cư, sinh sống tại đây. 

Ngay bên dưới chân căn hộ là tổ hợp các nhà hàng cao cấp và sang trọng bậc nhất như: nhà hàng Yeebo, nhà hàng CHLOE, Boomarang Bistro Sài Gòn, Starbuck Coffee, San-fu-Lou…và nhiều tiện ích ẩm thực xung quanh.

Đáng chú ý, từ The Horizon, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích xung quanh: trường học, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại… trong thời gian ngắn, vô cùng tiện lợi.

Thiết kế căn hộ The Horizon Phú Mỹ Hưng sang trọng, tiện ích

Các sản phẩm căn hộ tại dự án The Horizon Phú Mỹ Hưng được theo phong cách hiện đại, bố trí thông minh, hợp lý sẽ tối đa hóa công năng sử dụng. Nội thất trong các căn hộ được chủ đầu tư nhập khẩu tới từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Theo đó, khi chọn mua căn hộ The Horizon Phú Mỹ Hưng, khách hàng sẽ được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp như: máy lạnh âm trần, nhà vệ sinh, bếp, máy giặt, tivi, tủ quần áo… sẽ đảm bảo cuộc sống hoàn thiện cho quý khách.

Việc đưa ra chính sách cất nóc xong mới bắt đầu bán của Horizon Phú Mỹ Hưng đã phần nào thể hiện được giá trị đẳng cấp của dự án và khẳng định uy tín của chủ đầu tư với khách hàng. Hiện tại, dự án đã và đang cố gắng xây dựng sẽ hứa hẹn bàn giao đúng tiến độ và đem đến cho cư dân Horizon Phú Mỹ Hưng một cuộc sống đáng mơ ước với mức giá hợp lý nhất.

 
Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7