Diện mạo mới khu đô thị Phú Mỹ Hưng sau 25 năm

Là một trong những dự án được xây dựng và phát triển trên vùng đất đầm lầy và hoang hoá trải qua 25 năm liên tục đổi mới Phú Mỹ Hưng đã trở thành một trong những khu đô thị đa chức năng kiểu mẫu điển hình, là trung tâm thương mại, tài chính, dịch vụ, công nghiệp và khoa học.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn mang đến những nét đẹp tinh tế trải dài khắp miền Tổ quốc và là động lực to lớn cho sự phát triển của phía Nam và Đông Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng quan về khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng là khu đô thị thuộc quận 7 nằm ở phía Nam của thành phố. Đây từng là khu đầm lầy hoang vu nhưng Phú Mỹ Hưng đã có một cuộc chuyển mình để trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu đáng sống nhất tại Việt Nam.

Tổng quan phú mỹ hưng
Tổng quan khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng được xây dựng, phát triển và mang trên mình hai nhiệm vụ chính:

- Nhiệm vụ quan trọng đầu tiên là xây dựng tuyến đường xương sống xuyên suốt kéo dài từ ngã ba khu chế xuất Tân Thuận đến quốc lộ 1A.

- Nhiệm vụ thứ hai là xây dựng và phát triển các cụm đô thị dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh bao gồm: Khu trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng, Làng đại học, trung tâm kỹ thuật cao và hai khu trung tâm lưu thông hàng hoá

Với những nhiệm vụ cụ thể và rõ ràng, sau 25 năm Phú Mỹ Hưng đã khoác trên mình một diện mạo hoàn toàn mới, mang lại sự tự hào cho vùng đất phía Nam của thành phố.

Diện mạo mới của khu đô thị Phú Mỹ Hưng sau 25 năm

Được xuất thân từ khu đầm lầy hoang sơ và cơ sở hạ tầng yếu kém, không ai có thể nghĩ rằng Phú Mỹ Hưng có thể trở thành một khu đô thị hiện đại kiểu mẫu đáng sống nhất hiện nay.

Để có được thành công đó là sự quyết tâm phấn đấu không ngừng nghỉ của công ty Phú Mỹ Hưng. Với sự kiên trì và từng bước phát triển công ty đã xây dựng vùng đất này trở thành một khu đô thị văn minh, lịch sự và hiện đại như ngày hôm nay.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng - khu đô thị có vị thế độc đắc

Không còn là một khu đất hoang sơ với những đầm lầy dày đặc, khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã xây dựng mình để trở thành một trong những khu đô thị có vị trí độc đắc.

Được toạ lạc ở phía Nam thành phố Hồ Chí Minh Phú Mỹ Hưng nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đây là tuyến đường huyết mạch xuyên suốt quận 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc kết nối kinh tế giữa quận 7 và các quận khác trong thành phố thông qua hệ thống cầu cống đường xá được xây dựng và nâng cấp hiện đại.

Bản đồ dự án Phú Mỹ Hưng
Bản đồ dự án Phú Mỹ Hưng

Dự án Phú Mỹ Hưng là bước phát triển đầu tiên nằm trong chương trình mở rộng thành phố Hồ Chí Minh về hướng Nam với xu hướng tiến ra biển theo các đô thị lớn trên thế giới. Phú Mỹ Hưng phát triển đã kéo sự phát triển hoàn hảo và toàn diện trong khu tam giác kinh tế của phía Nam bao gồm 3 tỉnh thành phố: TP. Hồ Chí Minh - Bà Rịa Vũng Tàu - Đồng Nai.

Phú Mỹ Hưng - Trung tâm kinh tế, chính trị văn hoá của Nam Sài Gòn.

Sau 25 năm liên tục và phát triển không ngừng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã trở thành khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất tại Việt Nam. Nơi đây là khu vực tập trung sinh sống của một bộ phận người tri thức, có thu nhập cao, là một trung tâm kinh tế tài chính, thương mại, dịch vụ, khoa học, công nghiệp, giáo dục giải trí. Một khu đô thị với đầy đủ cơ sở hạ tầng cần thiết và hoàn chỉnh, một khu đô thị với một cộng đồng dân cư tiên tiến và hiện đại.

Cùng với việc thu hút được lượng đông đảo tầng lớp cư dân trí thức, dự án Phú Mỹ Hưng còn thu hút được không ít người nước ngoài, những tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước chọn nơi đây làm trụ sở như: Manulife, Unilever hay Petro, Vinamilk,... Ngoài ra, đây cũng là “địa bàn” hoạt động của hầu hết các ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với cơ sở hạ tầng hoàn hảo

Cơ sở hạ tầng của Phú Mỹ Hưng được xây dựng và phát triển đồng bộ với bệnh viện. Hệ thống trường học liên cấp từ mẫu giáo tới đại học được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, ở Phú Mỹ Hưng có mật độ xây dựng khá thấp, hệ thống giao thông nội bộ tốt, thuận tiện và giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Dự án Phú Mỹ Hưng đã giúp cư dân thay đổi cái nhìn về một ngôi nhà tiêu chuẩn. Đây không phải là nơi để trở về sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng mà đây là nơi để tận hưởng cuộc sống, để trải nghiệm cảm giác thoải mái, thưởng thức cuộc sống trong không gian của chính mình.

Cơ sở hạ tầng Phú Mỹ Hưng
Cơ sở hạ tầng Phú Mỹ Hưng

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn được xem là Sài Gòn thứ hai tại khu vực phía Nam của Tổ quốc. Các trung tâm văn hoá, chính trị, kinh tế đã được xây dựng và hoàn thiện. Khu trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn cũng đã đưa vào hoạt động với sức chứa và quy mô được đánh giá là hiện đại nhất trong khu vực phía Nam.

Không chỉ vậy, song song với các dự án phát triển nhà ở thì khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn phát triển các dự án văn phòng cho thuê, các khu shophouse, các khu giải trí với trang thiết bị hiện đại, các căn hộ cao cấp mang nét kiến trúc theo phong cách Châu Âu. Nơi đây còn nổi tiếng với những công trình được ghi dấu ấn khá mạnh như hồ bán nguyệt, kênh đào nhân tạo cùng với đó là các khu phố đi bộ, các cao ốc,....

Phú Mỹ Hưng - không gian để kết nối cộng đồng.

Với không gian thoáng mát, một không khí trong lành với nhiều cây xanh và mặt nước, Phú Mỹ Hưng còn được biết đến là một điểm đến văn hóa kết nối cộng đồng giúp cho đời sống tinh thần của người dân thành phố Hồ Chí Minh trở nên phong phú hơn.

Thông qua hàng loạt sự kiện lớn nhỏ được tổ chức tại đây sau 13 năm tổ chức đã thu hút được 182.000 lượt người tham gia và quyên góp được gần 29 tỷ đồng, góp phần to lớn, trực tiếp vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc người nghèo tại địa phương.

Sau 25 năm liên tục xây dựng và phát triển, khu đô thị Phú Mỹ Hưng mọc lên không chỉ làm thay đổi diện mạo của một vùng đất từng là khu đất hoang sơ, đầm lầy đã vươn mình trở thành một khu đô thị đáng sống, một môi trường lý tưởng cho các hoạt động văn hoá, cộng đồng và là niềm mơ ước của bao nhiêu người.

Tất cả những những già mà Phú Mỹ Hưng hôm nay đạt được là những nỗ lực, những phấn đấu không ngừng nghỉ là những giá trị cộng thêm trong suốt 25 năm qua.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7