Công trình dự án cực hot căn hộ Phú Mỹ Hưng Quận 7 trong năm 2020

Công trình dự án cực hot căn hộ Phú Mỹ Hưng quận 7 trong năm 2020

 

 

 

Nếu hơn 10 năm về trước, nhà liền thổ là lựa chọn hàng đầu khi tìm nơi an cư thì hiện nay, căn hộ lại được chuộng hơn bởi tích hợp nhiều tiện ích. Việc người mua ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng sống tại các khu căn hộ là cơ sở để những đơn vị bất động sản liên tục cho ra đời các phiên bản căn hộ mới vừa mang tính kế thừa, vừa cải tiến không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn đón đầu tương lai.

Mô hình nhà ở phức hợp khép kín, tiện ích đa tầng hiện được xem là không gian sống lý tưởng, có thể đáp ứng mọi thứ theo kiểu “all – in – one home”.

Tuy nhiên, trên thực tế, không nhiều chủ đầu tư có khả năng thực hiện một dự án đô thị phức hợp quy mô lớn bởi điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải có quỹ đất rộng, phát triển trên nền tảng hạ tầng, tiện ích tương đối hoàn chỉnh.

Căn hộ Phú Mỹ Hưng quận 7

3 năm trở lại đây, quan sát thị trường chung có khu phức hợp Midtown do Phú Mỹ Hưng liên doanh với các đối tác Nhật thực hiện được đánh giá là một trong số hiếm dự án phức hợp đầu tiên tại Việt Nam nhận được phản hồi tích cực từ thị trường. Lợi thế lớn nhất của khu phức hợp này chính là người mua được trải nghiệm nhiều dịch vụ ngay nơi ở, sử dụng thời gian rảnh hiệu quả, không cần di chuyển nhiều.

Đáng nói, cách quy hoạch tiện ích của Midtown tạo nên tổ hợp không gian sống hài hòa giữa phong cách sống thời thượng năng động, hiện đại; nhưng cũng rất riêng tư, yên bình như các khu nghỉ dưỡng.

Midtown có 4 hợp phần The Grande, The Symphony, The Signature và The Peak. Tháng 9, chủ đầu tư bàn giao hợp phần thứ hai The Symphony và tung ra thị trường tòa nhà cuối cùng – tòa nhà A The Peak với số lượng hữu hạn chỉ 149 căn.

Sảnh đón The Peak được thiết kế dựa trên cảm hứng vườn Zen Nhật Bản, tạo cảm giác như bước vào một khách sạn cao cấp.

Ngay từ đầu, chủ đầu tư đã hoạch định công trình sau phải khác biệt so với công trình trước. Điều này thể hiện rõ nhất trong hợp phần cuối cùng – The Peak được định vị là “đỉnh”, đẳng cấp nhất toàn khu. The Peak có 2 giai đoạn gồm M8B và M8A.

Trong đó, M8A có 4 building và tòa A là tòa cuối cùng, được ưu ái hơn cả, đúng kiểu “viên ngọc trên chiếc vương miện”. Không chỉ sở hữu vị trí gần sông và công viên hoa anh đào nhất, tòa nhà A cũng là building tập trung tất cả tiện ích của khối M8A.

Nhiều lựa chọn trong một lựa chọn

Tòa nhà A không chỉ tập trung số lượng lớn tiện ích mà tiện ích còn được bố trí hợp lý trên nhiều phương diện: giới tính và độ tuổi cư dân, điều kiện thời tiết, tính chất động – tĩnh theo sở thích, tâm trạng người sử dụng…

Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết, khi đặt các tiện ích, họ nghiên cứu kỹ về tính hữu dụng, khả năng bảo trì bảo hành cũng như mức phí quản lý để người dân có thể “đi đường dài” và quan trọng nhất là đảm bảo tất cả thành viên trong gia đình đều tìm được không gian thư giãn “đúng gu” chỉ bằng một động tác bấm thang máy. Cách quy hoạch này giải quyết triệt để những “vướng mắc” mang tính thời đại.

Bất cứ người dân ở độ tuổi nào cũng đều mong muốn được trải nghiệm, vấn đề là họ có đủ không gian để trải nghiệm hay không. Trẻ em khi về nhà đều sử dụng thiết bị điện tử bởi thiếu nơi vui chơi. Hay những người thành đạt khó cân bằng giữa làm việc và hưởng thụ vì không có nhiều thời gian để di chuyển đến các khu vực khác sử dụng tiện ích.

Tại block A, trẻ em có khu vui chơi ngoài trời, phòng trẻ em trong nhà được chia thành nhiều khu vực theo nhiều độ tuổi và linh hoạt mục đích vừa học vừa chơi. Phụ nữ sau khi về nhà có thể sử dụng spa, phòng yoga ở tầng 3 hoặc mua sắm tại các shop dưới khối đế tòa nhà. Nam giới vận động với các dụng cụ phòng gym…

Phòng gym với hệ thống máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe của cư dân được bố trí ở tầng 4.

Các kiến trúc sư cũng nghiên cứu kỹ thời tiết khu vực, ước lượng mật độ sử dụng để bố trí tiện ích một cách khoa học theo cả hai chiều. Cụ thể, theo chiều dọc, tiện ích được tản ra từ tầng trệt đến tầng mái thay vì tập trung trên một mặt bằng.

Như vậy, mật độ sử dụng sẽ không bị dồn vào một chỗ, kể cả giờ cao điểm, giúp cư dân dễ dàng tìm thấy và tiện lợi sử dụng, đồng thời hạn chế mức độ “lão hóa” của tiện ích và giúp quá trình bảo trì cũng dễ dàng hơn. Theo chiều ngang, tiện ích sẽ đi từ khu vực trong nhà ra ngoài trời để dù mùa nào, cư dân cũng đều có thể sử dụng.

Phòng yoga rộng, đón ánh sáng tự nhiên chính là không gian lý tưởng dành cho phụ nữ để luyện tập, chăm sóc bản thân.

Tận dụng vị trí nằm gần sông và công viên hoa anh đào nhất của block A, yếu tố thiên nhiên trở thành “từ khóa” trong quy hoạch tiện ích tòa nhà A nhằm tái hiện không gian sống chuẩn resort ngay ngưỡng cửa. Phần lớn tiện ích đều được bố trí xoay mặt ra bờ sông để mọi người vừa tập luyện vừa ngắm cảnh quan đô thị.

Điểm nhấn là hồ bơi vô cực tại tầng 4 được thiết kế nương theo dòng chảy của sông Cả Cấm bên dưới, khi bơi trên hồ bơi, cư dân sẽ có cảm giác như bơi giữa dòng sông rộng lớn.

Hồ bơi vô cực được thiết kế tương tự như tại các resort để cư dân có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn kể cả khi không có thời gian đi du lịch.

Đặc biệt, hướng đến một thiết kế “có trách nhiệm” với thiên nhiên dựa trên định lý: lấy đi bao nhiêu diện tích xanh, trả lại bấy nhiêu cây xanh tương xứng, kiến trúc sư đã tìm cách để thiên nhiên hiện hữu nhiều nhất trong kiến trúc thông qua các hoa viên, quảng trường đô thị, công viên hoa anh đào, vườn trên mái,…

Tòa nhà A công bố vào tuần đầu tháng 9 có mặt Đông Nam hướng vào quảng trường thương mại – nơi hài hòa dịch vụ và cảnh quan cây xanh.

Theo các chuyên gia, cách thiết kế thông minh “all – in – one” trong không gian xanh và cảnh quan tự nhiên như building A The Peak không quá phổ biến trên thị trường vì đòi hỏi nhiều yếu tố, trong đó, quan trọng nhất, chủ đầu tư phải quỹ đất lớn và dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa, phong thủy tốt.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7