Có nên mua căn hộ cao cấp quận 7?

Nên mua căn hộ cao cấp quận 7 hay không là một trong những câu hỏi mà được rất nhiều người quan tâm. Đây là thời điểm mà các dự án căn hộ cao cấp ở quận 7 nói riêng và ở thành phố Hồ Chí Minh nói chung phát triển không ngừng và được rất nhiều chủ đầu tư chào mời. Và để trả lời cho câu hỏi trên, chúng ta nên xem xét và đánh giá trên một số tiêu chí như: vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, tiện ích, tiềm năng phát triển cùng với đó là chủ đầu tư.

Đặc điểm về cơ sở hạ tầng ở quận 7

Quận 7 là một trong những quận sầm uất ở TP HCM được thành lập từ năm 1997. Đây là khu vực đặc trưng với nhiều sông rạch trong đó có nhiều sông lớn như: Sài Gòn, sông nhà Bè, sông Phú Xuân,.... là điều kiện thuận lợi trong việc khai tốt giao thông đường thuỷ bộ. Ngoài ra, đây còn là cửa ngõ phía Nam của thành phố giúp giao lưu kinh tế không chỉ trong khu vực mà còn trên thế giới, giúp thu hút được đông đảo các nhà đầu tư nước ngoài.

Cơ sở hạ tầng quận 7
Cảnh quan đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7

Không chỉ vậy, quận 7 còn là khu vực điển hình trong công tác quy hoạch đô thị của thành phố, là nơi có rất nhiều dự án căn hộ cao cấp được đầu tư và phát triển, cung cấp sự phong phú và đa dạng cho các gia đình có thể lựa chọn được căn hộ cao cấp quận 7 để an cư, lập nghiệp lâu dài.

Trước năm 2005, cơ sở hạ tầng của quận 7 đã được đầu tư bài bản và được nhiều người biết đến qua thương hiệu Phú Mỹ Hưng hay khu Him Lam. Hệ thống đường xá, giao thông được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với 4 làn xe mỗi bên và kết nối trực tiếp với trung tâm của quận 1 qua nhiều đường lớn. Và dân cư ở các chung cư cao cấp ở quận 7 chỉ cần 15 phút là đã có thể di chuyển tới quận 1.

Đặc biệt, quận 7 đang phát triển rất nhiều dự án bất động sản với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nổi tiếng là các dự án dịch vụ công như Bệnh Viện FV, Tim Tâm Đức hay Lotte, Trường Đại Học RIMIT, ĐH Tôn Đức Thắng...

Ưu điểm của các dự án căn hộ cao cấp quận 7 nổi bật

Những dự án căn hộ cao cấp quận 7 được rất nhiều người chú ý, đa số họ không phải là người mua căn hộ lần đầu, nhưng vẫn muốn tìm một chỗ an cư phù hợp hơn. Nguyên nhân chủ yếu theo các chuyên gia bất động sản cho biết vì các dự án ở đây mang những ưu điểm vượt trội như:

Vị trí địa lý: Quận 7 nằm liền kề với trung tâm Quận 1 nên các dự án chung cư ở quận 7 được các giới đầu tư mua với mục đích cho thuê lại mà đối tượng chủ yếu là người nước ngoài vì số lượng người nước ngoài tập trung ở Quận 1 khá đông. Nên các căn hộ chung cư cao cấp ở quận 7 là 1 lựa chọn tuyệt vời (nếu không nói là hoàn hảo). Nắm bắt được những nhu cầu trên, những nhà đầu tư nhỏ lẻ thường rất thích những căn hộ chung cư ở Quận 7. Ngoài nhà đầu tư mua căn hộ quận 7 để cho thuê, cũng theo chuyên gia có không ít người trẻ rất quan tâm tới những căn hộ chung cư quận 7 vì tiện đường và liền kề quận 1, nơi công việc họ tập chung chủ yếu.

căn hộ cao cấp quận 7
Khu căn hộ cao cấp quận 7

Về cơ sở hạ tầng: Quận 7 được quy hoạch bài bản ngay từ đầu chính vì thế mà cơ sở hạ tầng được đồng bộ, có đầy đủ các tiện ích như bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu thiết yếu của cư dân sinh sống tại đây với những trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế như Rmit, trung tâm thương mại Vivo City, Lotte Mart, Bệnh viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt…

Về thị trường căn hộ cao cấp ở quận 7: Ngoài những tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại ra thì quận 7 còn thu hút nhiều nhà đầu tư và phát triển bất động sản đầu tư vào các dự án nhà phố, khu căn hộ chung cư cao cấp …với nhiều phân khúc khác nhau, phương thức thanh toán linh hoạt.

Những dự án căn hộ cao cấp quận 7 nổi bật

The Ascentia Phú Mỹ Hưng

Đây là sản phẩm căn hộ thuộc thế hệ thứ tư (High-end Project) do Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư mang đến một chuẩn mực sống mới về phong cách sống hiện đại, đẳng cấp tại Phú Mỹ Hưng. Dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng được Công ty phát triển theo hướng giá trị bền vững và gia tăng không ngừng về mọi mặt cho khách hàng.

The Ascentia Phú Mỹ Hưng
The Ascentia Phú Mỹ Hưng

Dự án là “sự đồng bộ từ bên trong căn nhà ra đến bên ngoài, kết nối nhịp nhàng và hài hoà các yếu tố để tạo nên sự tiện lợi đạt mức cao nhất cho khách hàng trên mọi phương diện từ tiện ích nội khu, hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ mua sắm, chăm sóc sức khoẻ và thời gian rảnh...”

Dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Midtown:

Được lấy cảm hứng từ những khu MIDTOWN trứ danh trên toàn thế giới, Phú Mỹ Hưng Midtown kế thừa những tuyệt tác tinh hoa đa sắc tộc mang phong cách hiện đại cùng sự kết hợp hoàn hảo với nét tinh tế của văn hoá Việt Nam tạo nên lớp kiến trúc và bản sắc riêng biệt của toàn khu phức hợp - Phú Mỹ Hưng Midtown được các nhà phát triển kiến tạo như một bản giao hưởng đa âm sắc.

Phú Mỹ Hưng Midtown
Phú Mỹ Hưng Midtown

Ra mắt vào tháng 12/2016, Phú mỹ hưng MIDTOWN đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản cao cấp và cho đến ngày nay nó vẫn luôn được quan tâm và đón nhận. Đồng thời gạo nên sức hút mạnh mẽ tới người mua cũng như các nhà đầu tư.

Hưng Phúc Premier:

Toạ lạc giữa trung tâm khu Nam Viên, Hưng Phúc Premier được bao bọc bởi hệ thống cây xanh được ví như lá phổi của toàn khu đô thị Phú Mỹ Hưng với mật độ trung bình 16,9 m2/đầu người (cao nhất TP.HCM). Bên cạnh đó Hưng Phúc Premier còn được thừa hưởng không gian sống trong lành và sở hữu những cảnh quan thiên nhiên muôn sắc bên kia khung cửa sổ.

Hưng Phúc
Hưng Phúc Premier

Nếu những căn hộ ở hướng Đông Bắc có tầm nhìn toàn cảnh của khu Nam Viên với những công viên với diện tích lên đến 50.000m2 thì ở hướng Tây Nam mở ra như một bức tranh toàn cảnh về khu Compound biệt thự lâu đài CHATEAU danh giá được pha giữa kiến trúc cổ điển sang trọng và phong cách sống hiện đại của giới thượng tầng nơi đây.

Giá căn hộ cao cấp phú mỹ hưng quận 7

Có lẽ điều mà bạn quan tâm nhất lúc này chính là căn hộ cao cấp phú mỹ hưng giá bao nhiêu. Mỗi căn hộ thuộc dự án của Phú Mỹ Hưng đều sẽ có mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào vị trí căn hộ mà bạn muốn mua, diện tích căn hộ cùng các tiện ích đi kèm sẽ ảnh hưởng tới giá căn hộ. Thời gian thanh toán và hình thức thanh toán cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá của nó. Diện tích các căn hộ sẽ dao động từ 69m2 đến 259m2 với vị trí và view cảnh quan cũng sẽ khác nhau.

Giá căn hộ Phú Mỹ Hưng
Đăng ký nhận thông tin Dự Án The Ascentia

Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng

Nếu bạn đang có nhu cầu và mong muốn sở hữu một căn hộ cao cấp tại Phú Mỹ Hưng thì đừng bỏ qua thông tin này. Sản giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng là nơi cung cấp tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến các dự án căn hộ cao cấp phú mỹ hưng tại quận 7. Tại đây, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin tất cả các dự án đang triển khai, sắp triển khai.

Thời gian mở bán căn hộ cũng như thông tin chi tiết về thiết kế, diện tích cũng như vị trí của các căn hộ đó. Nhờ vậy mà bạn có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin và có cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp tại một trong những không gian sống hiện đại nhất.

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên bạn đọc đã nắm rõ được các dự án tại Phú Mỹ Hưng cũng như tìm được câu trả lời cho câu hỏi căn hộ cao cấp phú mỹ hưng giá bao nhiêu. Nơi đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian sống đẳng cấp.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7