Có nên chọn mua căn hộ cao cấp The Antonia không?

Chọn mua một căn hộ luôn là việc hệ trọng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Chính bởi vậy nên khi dự án cao cấp The Antonia được công bố bán chính thức đã nhận được sự quan tâm của khách hàng. 

Antonia là dự án căn hộ mới nhất tọa lạc trên trục đường Nguyễn Lương Bằng do tập đoàn Phú Mỹ Hưng đầu tư xây dựng. Nhờ sở hữu những ưu thế về vị trí, hệ thống cơ sở hạ tầng tiện nghi thì The Antonia sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cuộc sống tương lai của bạn. Như vậy quý khách hàng có nên mua căn hộ Antonia hay không hãy cùng Phú Mỹ Hưng đi tìm câu trả lời nhé.

C:\Users\Admin\Downloads\Antonia-1.jpg

Có nên chọn mua căn hộ The Antonia?

Xem thêm bài viết hay: Tổng quan dự án Antonia

Những lý do nên mua căn hộ The Antonia

The Antonia là dòng căn hộ thứ 4, thuộc phân khúc căn hộ cao cấp nhất tại Phú Mỹ Hưng. Dự án này được ví là mảnh ghép quan trọng cuối cùng để hoàn thiện bức tranh hiện đại, năng động của trục đường sầm uất bậc nhất khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Nếu như khách hàng vẫn đang phân vân không biết có nên mua căn hộ Antonia hay không hì có thể tham khảo những lý do dưới đây để dễ dàng đưa ra quyết định hơn:

Dự án Antonia có pháp lý rõ ràng, đầy đủ

Lý do đầu tiên mà quý vị nên cân nhắc chọn mua căn hộ The Antonia đó là vì dự án này có đầy đủ pháp lý đúng theo quy định của pháp luật Việt Nam. Tất cả các giấy phép quy hoạch, thủ tục ngân hàng,… đều đầy đủ và được công khai rõ ràng.

Ngoài ra, dự án đều được xây dựng trên quỹ đất sạch, không bị tranh chấp, không phải đền bù giải tỏa, không nợ tiền sử dụng đất và đã được các Cơ quan Nhà nước phê duyệt. 

Cho nên khi mua nhà, các bạn sẽ nhanh chóng được cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất (Sổ hồng) chỉ sau khoảng khoảng 6 tháng – 1 năm sau khi nhận nhà.

Dự án The Antonia sở hữu vị trí đắt giá

The Antonia tọa lạc ngay trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng sầm uất bậc nhất. Đây là một trong ba tuyến đường chính của đô thị, được quy hoạch là tuyến đường thương mại quy mô nhất đô thị Phú Mỹ Hưng. 

C:\Users\Admin\Downloads\Antonia-2.jpg

Vị trí “vàng” của căn hộ The Antonia.

Con đường này tập trung rất nhiều tiện ích với các cửa hàng làm đẹp, siêu thị, ngân hàng, tập đoàn lớn… sẽ đảm bảo cho cư dân sinh sống ở đây sự tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian.

Quan trọng nhất là mỗi năm sẽ có nhiều kế hoạch đổi mới hạ tầng, cảnh quan thay đổi thì The Antonia cũng đảm bảo tỷ suất cho thuê ổn định cũng như gia tăng giá trị của căn hộ trong tương lai.

Dự án The Antonia mang đến không gian trong lành

Khu dân cư Nam Viên được ví là “lá phổi xanh” của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, được đánh giá là nơi có bầu không khí tốt nhất tp. Hồ Chí Minh với diện tích cây xanh và mặt nước lên đến 2  – 5,5 ha.

Điều này có nghĩa là nhiệt độ tại đây sẽ thấp hơn bên ngoài từ 1-2 độ C và với lợi thế nằm trong khu vực này thì The Antonia được hướng đến phát triển thành trung tâm nghỉ dưỡng xanh dành cho tầng lớp thượng lưu.

Nhờ diện tích xây dựng thấp, không gian cho cây xanh và mặt nước nhiều, The Antonia hứa hẹn sẽ mang tới một bầu không khí mát mẻ, trong lành và gần gũi với thiên nhiên hơn nữa cho các cư dân nơi đây.

Dự án The Antonia sở hữu địa thế phong thủy đẹp hiếm có 

Không chỉ thừa hưởng vị trí đắc địa, không gian xanh mát mà The Antonia còn được các chuyên gia phong thuỷ đánh giá cao khi nơi đây hội tụ khí tốt nhờ có dòng nước tự nhiên thông thuỷ ngày đêm, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cư dân.

C:\Users\Admin\Downloads\Antonia-3.jpg

The Antonia là nơi phong thủy tốt.

Với địa thế chuỗi ngọc châu hiếm có trong phong thuỷ thì nơi đây sẽ luôn có nguồn luồng năng lượng tích cực cho thể chất lẫn tinh thần, mang ý nghĩa bảo toàn tài lộc cho gia chủ, giúp họ luôn bình an, sự nghiệp hanh thông..

Dự án The Antonia sở hữu tiện ích thông minh, hiện đại

Với mục tiêu có thể cung cấp những dịch vụ đẳng cấp cho cư dân của mình thì dự án The Antonia đã cho ra đời hàng loạt các tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng và tiện nghi đi kèm.

Các tiện ích nội khu nổi bật của dự án có thể kể đến gồm: Hồ bơi, phòng Gym, phòng Spa, Yoga, phòng giải trí, phòng trị liệu, phòng cộng đồng, phòng tập golf 3D, khu vui chơi trẻ em…

Điểm đặc biệt của The Antonia đó là dự án được thiết kế dùng toàn bộ tầng 3 để xây dựng tiện ích cho cư dân, không đan xen với các căn hộ, tiện ích liên thông với nhau rất hợp lý để mọi người thuận tiện sử dụng.

Cộng đồng cư dân The Antonia văn minh

Về cơ bản thì cư dân tương lai của dự án The Antonia chủ yếu thuộc tầng lớp thượng lưu, doanh nhân thành đạt, có trình độ nghề nghiệp ổn định và thu nhập cao. 

Trong môi trường này, các bạn sẽ được tiếp xúc với những con người văn minh, có ý thức, thói quen tốt. Đây là môi trường rất đáng sống và thích hợp cho mọi người, đặc biệt là trẻ em. 

Sau khi tham khảo qua những lý do bên trên thì quý khách đã có thể yên tâm hơn khi quyết định đầu tư và mua căn hộ Antonia hay chưa. Đảm bảo rằng lựa chọn Antonia sẽ là quyết định đúng đắn nhất để các bạn có một căn hộ sang trọng, ấm cúng với nhiều tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7