Clubhouse Amelie Villa - Điểm nhấn cho toàn khu biệt thự

Với không gian chiếm nhiều diện tích, chi phí đầu tư và vận hành cao, Clubhouse hay còn gọi là nhà câu lạc bộ dù không phải khái niệm mới nhưng lại khá hiếm trên thị trường nhà ở. Tại dự án nhà phố và biệt thự Amelie Villa, Phú Mỹ Hưng chú trọng đầu tư Clubhouse trở thành nơi gắn kết và tăng thêm trải nghiệm cho cộng đồng cư dân nơi đây.

 

Clubhouse Amelie Villa - Điểm nhấn cho toàn dự án biệt thự

Tương giao truyền thống – hiện đại và những sáng tạo

 

clubhouse-khu-biet-thu-amelie-villa
Clubhouse được xem là loại hình dịch vụ cộng đồng đẳng cấp, chỉ xuất hiện ở những dự án cao cấp thực sự (Trong hình – Một góc không gian Clubhouse của biệt thự Chateau, Phú Mỹ Hưng)

 

Cây đa – bến nước – sân đình là không gian cộng đồng gắn liền với đời sống người Việt từ xa xưa. Sự thân thuộc “ra ngõ là gặp”, “cứ dừng là thấy” trở thành hoài niệm yêu dấu trong lòng mỗi người bên cạnh ký ức đầm ấm về ngôi nhà.   

Xã hội phát triển, nhịp sống đô thị càng sôi động, không gian kết nối “tình làng nghĩa xóm”, điểm đến để thư giãn, tìm lại bản thân lại càng cần thiết. Đó là những khoảng lặng phải có để tái tạo năng lượng.     

Lẽ đương nhiên, tạo không gian cộng đồng nguyên bản trong thời hiện đại không dễ vì nhiều yếu tố như quỹ đất hạn chế, vị trị địa lý, tốc độ đô thị hóa… Cũng vì lẽ này, mà các nhà phát triển bất động sản đã sáng tạo những không gian cộng đồng mới, có tính linh hoạt cao, khéo léo dung hòa văn hóa truyền thống trong hiện tại, phù hợp phong cách sống nhiều lứa tuổi, giới tính, cũng như đón đầu xu hướng và sự thay đổi không ngừng của nhu cầu cá thể trong dòng chảy đương đại; nhưng vẫn rất gần gũi, dễ tương tác. Đó là lý do mà nhà câu lạc bộ – Clubhouse ra đời, không chỉ đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi, mà còn là không gian kết giao, xây dựng văn hóa, nếp sống của một cộng đồng tương xứng.

 

Clubhouse là một phần của “chuẩn mực” dự án hạng sang

 

Đi đầu trong xu hướng và định hình phát triển của clubhouse trong không gian sống sang trọng tại thị trường nhà ở TP.HCM, có thể kể đến đơn vị tiên phong là Phú Mỹ Hưng – nhà phát triển đô thị có tiếng với khu đô thị cùng tên được quy hoạch tiêu chuẩn Mỹ.

 

clubhouse-du-an-amelie-villa
Chuỗi tiện ích trong Clubhouse biệt thự Chateau từ khi ra đời đã tạo điểm son trên thị trường bất động sản về mô hình nghỉ dưỡng tại gia. Không gian này tích hợp nhiều loại hình dịch vụ hồ bơi, phòng tập gym, phòng chơi cho trẻ…

 

Clubhouse đầu tiên xuất hiện tại đô thị Phú Mỹ Hưng gần 2 thập niên trước tại dự án biệt thự Phú Gia 99 căn – “tinh hoa của những tinh hoa”. Cùng trong dòng biệt thự, công trình thứ hai sở hữu Clubhouse là khu biệt thự lâu đài Chateau. Trong đó, nếu Chateau được định danh là một trong những khu biệt thự hạng sang và độc đáo nhất Sài Gòn; thì Phú Gia, mặc dù đã xuất hiện từ cách đây gần 20 năm vẫn nằm top đầu những khu biệt thự đáng mơ ước ở TP.HCM.

Clubhouse thứ 3 trong dòng biệt thự thuộc dự án Amelie Villa – một công trình hoàn toàn mới được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển Pháp dành riêng cho 149 chủ nhân tại khu Nam Sài Gòn do Phú Mỹ Hưng trực tiếp phát triển đang trở thành tâm điểm của thị trường.

 

tien-ich-clubhouse-amelie-villa
Clubhouse Amelie Villa gồm 2 tầng được bao bọc bởi hệ thống cảnh quan xanh và có thiết kế nổi bật với những mái vòm cong, tương đồng với phong cách Tân Cổ điển Pháp của dự án – Hình phối cảnh tham khảo.

 

Tổng hợp các tiện ích đặc quyền cho cư dân sông tại Amelie Villa

Được bố trí ngay vị trí trung tâm dự án, Clubhouse Amelie Villa do Artsy Expressions từ Malaysia đảm trách thiết kế nội thất.

Ý tưởng thiết kế Clubhouse Amelie đi đúng với chủ đề chung là thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe người sử dụng, nên từ vật liệu, màu sắc đều tạo sự liên tưởng với cảnh quan cây xanh. Ví dụ như gạch sử dụng rất nhiều màu gỗ nhẹ nhàng mang lại cảm giác tự nhiên, hay các loại vải và sợi tự nhiên sử dụng trong nội thất có màu sắc nhẹ ấm áp.

 

clubhouse-amelie-villa
Không gian sang trọng của sảnh Clubhouse Amelie Villa với tông màu gỗ làm chủ đạo. Đây cũng là tông màu được sử dụng xuyên suốt trong thiết kế nhà câu lạc bộ, mang lại cảm giác ấm áp, tự nhiên. Toàn bộ vật liệu được sử dụng đều theo tiêu chí thân thiện với môi trường.

 

Chia sẻ từ các khách hàng về Clubhouse Amelie Villa

 

Từng góc thiết kế, vật dụng, nội thất được đặt vào Clubhouse của khu biệt thự Amelie Villa được chăm chút tỉ mỉ không chỉ tạo ấn tượng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên mà còn gia tăng tính hữu dụng. Dụng ý của các kiến trúc sư là tạo tổ hợp dịch vụ có sự kết nối liền mạch trong nhà – ngoài trời, bên trên – bên dưới, hợp nhất giữa “chất phương Tây” và nếp sống Á Đông để cư dân sử dụng tiện ích thuận tiện.

 

Tiêu điểm thiết kế Clubhouse dự án Amelie Villa ưu tiên cho cuộc sống cộng đồng và sự tương tác giữa các gia đình. Nằm giữa một mảng xanh yên bình, Clubhouse được thiết kế với chuỗi tiện ích phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của cư dân dù ở độ tuổi nào. Khi bạn trở về, nơi bạn ở có đầy đủ tiện nghi khép kín và bạn không cần phải đi đâu xa nữa. Nên, nếu gọi Amelie Villa là khu nghỉ dưỡng thì cũng rất hợp lý.

Bà Angelia Lee Peng Peng – Kiến trúc sư thiết kế nội thất Amelie

 

ho-boi-amelie-villa
Hồ bơi được thiết kế có mái che phù hợp với khí hậu đặc trưng của miền Nam chỉ có 2 mùa mưa nắng
phong-tap-gym-amelie-villa
Phòng GYM

phong-chieu-phim-amelie-villa

san-bong-ro-amelie-villaphong-giai-tri-amelie-villa

phong-yoga-amelie-villa
Phòng Yoga dự án Amelie Villa

Trong cùng một khung giờ, tất cả thành viên trong gia đình đều có thể lựa chọn tiện ích phù hợp với sở thích, độ tuổi mà không phải di chuyển nhiều. Ông bà có thể thư giãn bên hồ bơi, đọc sách trong sảnh tầng dưới. Trẻ em có sân chơi ngoài trời, có không gian đa năng tầng trên cho các trò chơi vận động vui nhộn…

 

Clubhouse như một điểm son của dự án, vừa phục vụ cộng đồng cư dân Amelie Villa, nâng tầm chất lượng cuộc sống vừa tạo sự khác biệt so với xung quanh. Đây cũng là điểm khiến tôi quan tâm đến dự án này”.

Chị Mai Lan, khách hàng tham dự sự kiện ra mắt dự án Amelie Villa chia sẻ.

Một Clubhouse ngay bên trong dự án mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng cư dân: phong phú trải nghiệm, dễ dàng lựa chọn, đồng thời mở ra ý niệm không gian cộng đồng mới, kết nối cộng đồng. Ý nghĩa nhân văn đặc biệt của loại hình tiện ích này chính là cầu nối để các thành viên trong gia đình có nhiều thời gian bên nhau, tình thân gắn kết, chăm sóc sức khỏe, gia tăng niềm vui bản thân. 

 

Dự án Amelie tọa lạc trong khu vực có phong thủy tốt, hội đủ hương sông, khí rừng gió biển khi gần ngã ba sông lớn, rừng phòng hộ Cần Giờ và biển cách đó khoảng 40 km. Sở hữu điều kiện tự nhiên thuận lợi cộng với quy hoạch dự án nhiều không gian xanh mở, cùng chuỗi tiện ích khép kín trong câu lạc bộ chung như vậy, mọi trải nghiệm của cư dân trở nên dễ dàng, giá trị tận hưởng cuộc sống được hiện thực hóa từng ngày.

Bà Angelia Lee Peng Peng – Kiến trúc sư thiết kế nội thất Amelie

Cảm nhận sâu sắc về một nơi chốn đáng tận hưởng, cảm nhận niềm kiêu hãnh khi trở thành một phần trong cộng đồng tinh hoa cũng từ đó được nhân lên, định hình – định chuẩn một khu phố có bản sắc và giá trị riêng.

 

(Theo: Phú Mỹ Hưng)

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7