Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất Về Dự Án Phú Mỹ Hưng Bình Dương

 

Phú Mỹ Hưng đang bước vào phân kỳ phát triển thứ 4 với sứ mệnh xây dựng đô thị thông minh đầu tiên. Trung tâm đô thị tiện ích Quận 7 là thành công lớn và cũng là biểu tượng phía Nam Sài Gòn mà Phú Mỹ Hưng xây dựng lên. Mục tiêu phát triển của tập đoàn là tiếp tục vươn mình ra ngoài thế giới. Phú Mỹ Hưng Bình Dương là dự án tiếp theo cho hành trình đem đến cho cư dân khu đô thị đáng xứng tầm đẳng cấp. Mảnh đất Bình Dương được lựa chọn, đây cũng là dự án đầu tiên Phú Mỹ Hưng xây ngoài Tp. Hồ Chí Minh. 

Thông tin tổng quan dự án

Tên dự án: 

Chủ Đầu Tư: tập đoàn Phú Mỹ Hưng

Vị Trí: TP Tỉnh Bình Dương

Diện tích: 50 ha

Số lượng căn nhà Dự kiến: 1696 căn 

Loại căn hộ: 

 Các loại diện tích căn hộ:

• Căn hộ 2 phòng ngủ:

• Căn hộ 3 phòng ngủ:

• Căn hộ Tophouse:

• Shophouse:

Dự kiến bàn giao: Quý 4/2021, Quý 1/2022

Vị trí 

Bình dương là một khu vực vệ tinh ven Sài Gòn rất sáng giá, thu hút nhiều công ty bất động sản, nơi đây có nhiều yếu tố thuận lợi để nhà đầu tư phát triển. Mục tiêu hàng đầu của Phú Mỹ Hưng sẽ thay đổi diện mạo của từ một vùng đất chưa phát triển thành khu đô thị phát triển, chuẩn đẳng cấp thời hiện đại. 

 

Một Phú Mỹ Hưng mới sẽ được mọc lên ngay tại giữa vùng đất đất Bình Dương. Phú Mỹ Hưng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để chọn ra địa danh Bình Dương đầy sáng giá. Nơi đây có đầy đủ các yếu tố hài hòa địa lý-xã hội. Từ một vùng đất đẹp Phú Mỹ Hưng sẽ xây dựng lên một cộng đồng dân cư văn minh, có không gian thiên nhiên trong lành, cảnh quan đẹp mắt cùng giao thông thuận tiện. Tất cả được thực hiện với mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho  con người. 

 

Dự án xây dựng khu đô thị Phú Mỹ Hưng Bình Dương đã được các chuyên gia nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Mọi kế hoạch đã được nhà đầu đề ra từng lộ trình cụ thể. Với kinh nghiệm lâu năm cùng những thành công mà Phú Mỹ Hưng đem đến chắc chắn khách hàng sẽ có được không gian sống chuẩn Phú Mỹ Hưng giữa lòng Bình Dương. 

 

Quy mô xây dựng khu đô thị rộng tới 50ha với hơn 2000 lô đất bao gồm: Nhà phố liền kề, biệt thự ven sông, công viên cây xanh, công trình công cộng, trường học....

Tiến độ thực hiện

Những thông tin cơ bản được đưa ra đã khiến cho Phú Mỹ Hưng Bình Dương tạo nên sức nóng trên thị trường Bất Động Sản. Số căn hộ dự kiến hơn 1696 căn nhưng mới chỉ đến nay đã có hơn 4000 khách hàng quan tâm đến dự án hot này. 

 

Dự kiến một sự kiện rất lớn vào tháng 9/2021 sẽ được tổ chức. Chủ đầu tư tiết lộ sẽ đưa ra dự án “chào sân”. Nhiều thông tin lớn sẽ được đưa tới khách hàng. 

 

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng chia sẻ đưa khu đô thị Phú Mỹ Hưng Bình Dương phát triển thành một địa danh sáng giá.  Buổi ra mắt còn có nhiều kiến trúc sư để khách hàng được phỏng vấn, trao đổi thông tin trực tiếp.

 

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều ngân hàng để giới thiệu chương trình vay vốn, giải đáp, tư vấn lộ trình giải quyết tài chính mua nhà cho khách hàng. 

 

Trước nay, Phú Mỹ Hưng không phát triển xây dựng nhiều dự án nhà liền thổ mà chủ yếu là căn hộ cao cấp như The Antonia, hay khu phức hợp Midtown. Một loại căn hộ mới đạt chuẩn Châu Âu cũng sẽ được xây dựng tại đây. Tính minh bạch, pháp lý rõ ràng cũng là yếu tố được khách hàng quan tâm hơn. 

 

Một số thông tin khác của dự án bất động sản Phú Mỹ Hưng Bình Dương hot nhất năm 2021 này vẫn chưa được công bố hết nhưng những thông số trên cũng đủ thu hút các nhà đầu tư, khách hàng, giới chuyên gia bất động sản quan tâm. Dự án vẫn đang tiếp tục được triển khai, tiến độ phát triển sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục cho quý khách hàng theo dõi. 

 

 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7