Căn hộ sân vườn là gì? 5 ưu điểm vượt trội của căn hộ có sân vườn

Căn hộ sân vườn là một trong những thuật ngữ thường được áp dụng cho bất kỳ căn hộ nào nằm tại vị trí tầng trệ của một toàn nhà và có lối đi vào trực tiếp và có khoảng không gian sân vườn xanh mát dành riêng cho căn hộ đó.

Căn hộ sân vườn đã và đang trở thành một trong những xu hướng thời thượng được nhiều người yêu thích. Xu hướng thiết kế những căn hộ có ban công lớn có điểm gì khác biệt so với những căn hộ khác hãy cùng phumyhungcity giải đáp các thắc một cách chi tiết nhất.

Căn hộ sân vườn không gian xanh mát cho gia đình bạn.

Xem thêm bài viết: Top 7 các lý do chọn nhà tại Phú Mỹ Hưng hiện nay.

Căn hộ sân vườn hiện nay là gì?

Căn hộ sân vườn là một trong những căn hộ được bố trí khoảng sân vườn thư. Thường rộng tầm 10-60m2 hay thậm chí là một số căn góc hay ban công rộng có mảng sân vườn kèm theo rộng tầm 170m2. Ngoài ra, ở mỗi khu vực chức năng trong căn hộ đều được thiết kế cửa sổ thông thoáng, nhằm giúp cho không gian sống luôn tràn ngập khí trời và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Những căn hộ có thêm tiện ích sân vườn sẽ chiếm tỷ lệ khá thấp trên tổng số nguồn cung cấp của các dự án hiện nay. Bởi vậy, với số lượng hạn chế và có nhiều đặc điểm khác biệt so với những căn hộ thông thường nên dòng sản phẩm căn hộ này luôn nhận được sự quan tâm của đối tượng quý khách hàng. Đặc biệt, hơn đối với những hộ gia đình có nhiều thế hệ và thành viên sinh sống cùng nhau.

Ưu điểm vượt trội của căn hộ có sân vườn

Căn hộ sân vườn hiện này đang được đánh giá cao hơn những căn hộ thông thường từ 20-20%. Nhưng dòng sản phẩm căn hộ sân vườn vẫn luôn thu hút một lượng lớn quý khách hàng tìm kiếm để mua vì nó sở hữu được những ưu điểm vượt trội như sau:

Tận hưởng không gian xanh mát mang đến một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Nhưng hiện nay, phần lớn những căn hộ được thiết kế với tiện ích vừa đủ để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cũng như tận dụng từng m2 để phụ vụ cuộc sống. Điều này đã khiến cho nhiều hộ gia đình chấp nhận sống trong một không gian thiếu cây xanh hay sân vườn.

Căn hộ sân vườn giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần vì nó sẽ mang đến một luồn không khí trong lành và tươi mới giúp giảm stress cũng là nơi cải thiện chất lượng không khí của toàn ngôi nhà. Chỉ cần dành một góc nhỏ vô cùng thư thái để tập yoga hay đọc sách, uống trà thư giãn mỗi ngày là một trong những ý tưởng tuyệt vời phải không nào.

Ưu điểm siêu việt của căn hộ sân vườn hiện nay.

Sống trong một căn hộ sân vườn gia chủ có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác thông thoáng và dễ chịu và giúp gia đình bạn tiếm kiệm nguồn năng lượng tối ưu.

Đối với những bạn nào có niềm đam mê và sở thích làm vườn thì đây chính là một trong những cơ hội giúp họ thỏa sức sáng tạo. Rất cơ thể sân vườn của họ sẽ trở thành vườn cây gia vị hay nơi các loài hoa cùng nhau đua sắc hoặc một khu vườn nhiệt đới của các cây lá lớn cùng những cây ăn trái lý tưởng sẽ mang đến cho các bạn không không gian sống đầy thi vị.

Khu sân vườn sẽ là một trong những không gian lý tưởng để cho những đứa trẻ nô đùa gắn liền với tuổi thơ cùng quá trình vui chơi và học tập cũng như trưởng thành. Nếu như gia đình bạn rất yêu quý thú cưng thì lựa chọn căn hộ sân vườn là một trong những quyết định lý tưởng nhất hiện nay.

Căn hộ sân vườn có ban công lớn.

Xu hướng thiết kế sân vườn cho căn hộ có ban công lớn

Thiết kế căn hộ sân vườn cho các căn hộ có ban công lớn hiện nay đang được chia thành 2 dạng chính đó chính là dạng đứng, treo và mặt đất thông thường. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào diện tích sân vườn mà căn hộ của gia đình bạn  mà đưa ra lựa chọn thích hợp.

Thiết kế sân vườn theo dạng đứng, treo

Đây là một trong những sáng kiến lý tưởng dành cho những căn hộ có ban công nhỏ hay căn hộ cao tầng có diện tích hạn chế. Nhằm giúp tiết kiệm tối đa không gian sân vườn mà vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Với kiểu dáng thiết kế căn hộ sân vườn dạng đứng, treo thì gia chủ có thể dễ dàng lắp đặt mạng lưới cùng hệ thống tưới nước tự động thông minh và không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc.

Thiết kế sân vườn ở mặt đất

Đối với căn hộ sân vườn có diện tích ban công lớn thì khoảng không gian đủ rộng để có thể đón lấy ánh sáng tự nhiên thì gia chủ có thể thiết kế khoảng xanh cho ngôi nhà giống như các khu vườn dưới mặt đất nhé.

Gia chủ có thể thiết kế những chậu cây thành từng ô hay từng hàng và đặt cây lớn xen kẽ với cây cảnh bé. Đồng thời, gia chủ cũng có thể dễ dàng đặt những chậu cây to ngay góc ban công nhằm tối ưu thêm mảng xanh mát cho không gian sân vườn. Bên cạnh đó, để giúp cho khu vườn trở nên đẹp và ấn tượng hơn thì bạn có thể lắp ráp thêm kệ gỗ để đựng đồ và đèn trang trí…cùng với đó chính là một khoảng trống nhỏ ở giữa để đoán ánh nắng mặt trời.

Ngày nay căn hộ sân vườn luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình với mong muốn có một không gian thư giãn, thư thái xanh mát, trong lành và riêng tư nhưng vẫn đảm ứng được sự tiện nghi đẳng cấp của một căn hộ cao cấp. Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ có ban công lớn nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống thì hãy tham khảo các sản phẩm tại phumyhuycity. Với căn hộ sân vườn được thiết kế vô cùng hiện đại, khoa học và phong cách độ đáo, gần gũi với môi trường thiên nhiên Phú Mỹ Hưng chính là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư cùng quý khách hàng mua nhà tìm đến.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7