Các dự án Phú Mỹ Hưng view sông cực đẹp

Phú Mỹ Hưng là một trong những khu đô thị nổi bật ở quận 7 thành phố Hồ Chí Minh nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch tạo nên một khu dân cư với thiết kế được bao bọc bởi các kênh rạch mang đến một không gian thư giãn, khí hậu trong lành, giúp cho cư dân sinh sống trong khu đô thị cảm nhận được sự thư thái và cảm giác nghỉ dưỡng cuối tuần ngay trong căn hộ của mình.

Cận cảnh Phú Mỹ Hưng
Cận cảnh Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng đã xây dựng được không gian sống mang đậm giá trị nhân văn, điển hình cho những công trình tầm cỡ của Châu Á. Trong khu đô thị, những dải đất đẹp nhất nằm cạnh sông đều dành cho những công trình công cộng như công viên, trường học. Tuy nhiên một số dự án căn hộ ven sông nổi bật không thể không nhắc tới đó là:  Happy Valley, Green Valley, Scenic Valley, Riverside Residence,..

 

Happy Valley- dự án Phú Mỹ Hưng view sông cực đẹp

Dự án Phú Mỹ Hưng view sông cực đẹp đầu tiên phải kể tới đó là Happy Valley được toạ lạc tại Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Happy Valley sở hữu một vị trí đắc địa trung quân 7 một trong những quận nhộn nhịp nhất thành phố. Nằm ngay mặt đường Nguyễn Văn Linh - đây là một trong những tuyến đường chính tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn khác như Nguyễn Hữu Thọ, Trần Văn Trà và thuận tiện cho việc di chuyển sang các quận khác như quận 1, quận 2, quận 4, quận 6.....

Happy Valley Phú Mỹ Hưng
Happy Valley Phú Mỹ Hưng

 

Happy Valley nằm gần nhiều dự án lớn như Khu dân cư An Phú Hưng, Khu định cư Tân Quy Đông nằm trong khuôn viên khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên chúng được hưởng tất cả tiện ích sẵn có của các dự án đó như: UBND quận 7, Big C Nguyễn Thị Thảo, bể bơi Sky Garden, bệnh viện FV, công viên Panorama, hệ thống trường học các cấp và hệ thống các ngân hàng,...

Dự án Green Valley được xây dựng với tổng diện  tích 14.556m2 bao gồm 4 tòa nhà cao 27 tầng thiết kế theo chiều dọc đón ánh sáng mặt trời giúp cư dân tại các căn hộ có thể đón ánh nắng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Các tòa được đánh chữ cái Building A đến D với 546 căn hộ, 2 tầng hầm và 2 tầng là trung tâm thương mại.

 

Scenic Valley - một trong những dự án view sông cực đẹp của Phú Mỹ Hưng

Một trong những dự án view sông cực đẹp tiếp theo của Phú Mỹ Hưng là Scenic Valley được xây dựng ở bên kia sông. Scenic Valley được thiết kế mang đến không gian sống sinh thái tiện ích mang đậm phong cách Singapore. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích hơn 3,2ha. Diện tích đất xây dựng 9.710m2 chiếm tỷ lệ 30% gồm 7 tòa nhà cao 16-24 tầng, cung cấp cho thị trường 1.202 căn hộ, phần còn lại được thiết kế dành cho không gian mở, giao thông nội khu và tiện ích ngoài trời.

Scenic Valley view sông cực đẹp
Scenic Valley view sông cực đẹp

Căn hộ Scenic Valley có vị trí nằm ngay khu Y tế điều dưỡng hiện nay có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của khu vực đã đi vào hoạt động ổn định như bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt. Cùng với đó dự án còn nằm gần khu Thương mại Tài chính Quốc tế với hàng loạt các cao ốc sử dụng đa chức năng phát triển dọc theo đại lộ Nguyễn Lương Bằng và cũng rất gần khu The Crescent sầm uất thuận tiện cho việc giao dịch tài chính của cư dân Scenic Valley,...

Scenic Valley đã giải quyết được “bài toán không gian” một cách khoa học, thông minh để vừa tận dụng được ưu thế môi trường tự nhiên sẵn có, vừa kết hợp với sự hiện đại, bài bản của kiến trúc Singapore. Các căn hộ có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng, đón được khí trời tự nhiên, làn gió mát từ dòng sông cảnh quan, hoa viên xanh mát, hồ bơi trong veo…đã tạo điểm nhấn cho dự án.

Ngoài ra sự khác biệt của nhà ở Phú Mỹ Hưng đó  là ngoài các tiện ích dịch vụ nội tại của khu phố thì cư dân của các dự án còn được cộng hưởng, trải nghiệm tiện ích dịch vụ của cả đô thị: hệ thống giáo dục chất lượng, trung tâm văn hóa, vui chơi, giải trí (Khu The Crescent với hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Crescent Mall), tài chính, thương mại dịch vụ tại Khu Thương mại Tài chính Quốc tế của Phú Mỹ Hưng, hệ thống chăm sóc sức khỏe sắc đẹp… Mua một ngôi nhà được cộng hưởng giá trị của cả đô thị.

 

Riverside Residence

Khu căn hộ cao tầng nhất trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng là Riverside Residence cũng là một trong những dự án Phú Mỹ Hưng view sông cực đẹp. Toàn bộ khu phố được thiết kế gồm 5 tòa nhà A, B, C, D, E cao 17-29 tầng, có 51 cửa hàng và 671 căn hộ được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 45.425m2 với mật độ xây dựng 22,87%, diện tích đất giao thông 5,19%, có đến 71,92% diện tích dành cho không gian xanh mở.

Riverside Residence là một trong những dự án đại diện tiêu biểu cho tiêu chí quy hoạch nhà ở của Phú Mỹ Hưng: Yếu tố đầu tiên đón chào cư dân trong ngày mới là cây xanh, mặt nước và bầu trời.

Riverside Residence
Riverside Residence

Trên khuôn viên có diện tích rộng gần 4,6 ha, cư dân sống ở đây được hưởng đến hơn 71% không gian mở – điều mà khó có có thể tìm thấy ở các dự án phát triển nhà ở khác. Riverside Residence có ý tưởng thiết kế dựa trên nền tảng tạo nhiều không gian “hướng ngoại”, giúp đưa con người gần gũi hơn với thiên nhiên. Có thể tìm thấy nhiều mảnh xanh ở công trình này như vườn thượng uyển trên các building, lối dạo ven sông, hoa viên, tiện ích công cộng.

Là dự án Phú Mỹ Hưng view sông cực đẹp có cảnh quan nhất, Riverside Residence sở hữu một vị trí đặc biệt với “view” bắt mắt. Khoảng lùi quy định so với bờ sông được bố trí thành không gian dạo bộ thư giãn. Hai đầu khuôn viên dự án là công viên đô thị rộng đến 2,67ha nối tiếp với lối dạo ven sông tạo nên tổng thể kiến trúc hài hòa như một thảo nguyên xanh bên bờ sông.

Ở Riverside Residence, người dân có thể tận hưởng những thời khắc đẹp nhất trong ngày: mặt sông lấp loáng dưới ánh bình minh, thảm thực vật nguyên thủy vùng Nam Sài Gòn xanh mướt mát mắt, khu Kênh Đào sầm uất với phố mua sắm dọc công viên cảnh quan, hay khu Hồ Bán Nguyệt rực rỡ về đêm…

Riverside Residence - dự án Phú Mỹ Hưng có mật độ xây dựng thấp nên các tòa nhà bố trí khá xa nhau và không gian từng căn nhà đều hưởng năng lượng tự nhiên là đón gió và ánh sáng cả ngày. Thêm điểm ấn tượng, độc đáo của Riverside Residence là có quảng trường rộng lớn – khối đế nối liền 3 building hướng trực diện ra sông cảnh quan.

Ngoài chức năng là điểm nhấn kiến trúc, không gian cộng đồng, tạo đối lưu không khí cho toàn khu, quảng trường còn là một trung tâm thương mại sầm uất phục vụ nhu cầu cho người dân khu phố và khách vãng lai. Các Sky Bridge – cầu trên không nối liền các tầng 2 các building được bố trí trong quảng trường vừa tạo cảnh quan, vừa là lối đi thuận tiện để mọi người có thể cảm nhận không khí nhộn nhịp sầm uất của khu thương mại.

 

Hưng Phúc - Happy Residence

Kế bên Riverside Residence là dự án Hưng Phúc - Happy Residence, cũng là một trong những dự án Phú Mỹ Hưng có tầm nhìn hướng ra sông cảnh quan. Hưng Phúc - Happy Residence tọa lạc trong khu Nam Viên, nơi tập trung các căn biệt thự được đánh giá là đẳng cấp nhất Phú Mỹ Hưng với kiến trúc ngoại quan đồng bộ sang trọng.

Dự án được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 9.592m2, sàn xây dựng chưa bao gồm tầng hầm chiếm 72.384m2. Ngoại quan kiến trúc của dự án bao gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng được thiết kế theo hướng Đông Bắc tiếp giáp đại lộ Nguyễn Lương Bằng và có tầm nhìn về toàn khu Nam Viên, hướng Tây Nam tiếp giáp khu biệt thự Mỹ Phú và khu biệt thự lâu đài Chateau.

Dự án Hưng Phúc - Happy Residence
Dự án Hưng Phúc - Happy Residence

Hưng Phúc - Happy Residence được thiết kế với các tiện ích như sân chơi cho trẻ, khu vực tập thể dục, yoga, khu thư giãn, vườn tiệc nướng, không gian sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, hồ sục jaccuzi, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ… và bố trí ở khối đế tầng 2 của dự án.

Hưng Phúc - Happy Residence  được thiết kế chủ yếu là loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích sử dụng dao động trong khoảng 71-76m2 chiếm tỉ lệ gần 63%. Còn lại là các căn hộ có thể bố trí 3 phòng ngủ với diện tích 90m2. Hưng Phúc Happy Residence có tổng cộng 554 căn hộ.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7