Bật mí những điều vô cùng bất ngờ về The Ascentia Phú Mỹ Hưng

Căn hộ the ascentina là dự án của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng mở bán sau thành công của công Midtown. Dự án the Ascentia nhận được nhiều quan tâm bởi vị trí tiềm năng và số lượng căn hộ the Ascentia khan hiếm. Bài viết dưới đây, Phú Mỹ Hưng sẽ nêu cho bạn lý do nên chọn căn hộ the Ascentia.

The ascentia phú mỹ hưng ở đâu?

Dự án căn hộ the Ascentina sở hữu vị trí “vàng” ở ngay đại lộ Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, quận 7. Đây là tuyến đường xương sống của khu đô thị Phú Mỹ Hưng vì xung quanh tuyến đường mọc lên hàng loạt các dự án, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, siệu thị tiện ích.

Dự án the Ascentia được xây dựng và thiết kế với 2 tòa cao ốc lớn

Dự án the Ascentia được xây dựng và thiết kế với 2 tòa cao ốc lớn với 15 tầng có diện tích là 4,680 m2.

The Ascentia phú mỹ hưng gồm 242 căn hộ cao cấp. Trong đó: 9 căn duplex , 44 căn hộ 1 phòng ngủ, 91 căn hộ 2 phòng ngủ, 88 căn nhà 3 phòng ngủ, 10 căn penthouse, 18 căn cửa hàng.

Tiện ích nội và ngoại khu the ascentia phú mỹ hưng

Khi sống và làm việc tại the Ascentia Phú Mỹ Hưng, mọi người được trải nghiệm không gian sống hiện đại, đẳng cấp và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích. Chính vì thế, không chỉ giới thượng lưu mà nhiều người nước ngoài chọn nơi này để sau. Dưới đây, là những tiện ích nổi bật của dự án the Ascentia.

Hệ thống bể bơi hiện đại

Dự án the Ascentia thiết kế hệ thống bể bơi với nhiều sau khác nhau. Bể bơi có thể phục vụ nhu cầu cho nhiều độ tuổi, đặc kiệt khu dành cho trẻ em đục trang trí vô cùng tỉ mỉ và đẹp măt.

Phòng tập gym. yoga, phòng tập chức năng

Phòng tập gym. yoga, phòng tập chức năng    

Sức khỏe của người dân được dự án the Ascentia chú trong. Vì thế hệ thống phòng tập gym, yoga được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ dân cư. các phòng tập đều có huấn luyện viên hỗ trợ bạn trong quá trình tập.

Các loại hình căn hộ nổi bật của dự án the Ascentia

Dự án căn hộ the Ascentina vẫn được Phú Mỹ Hưng thiết kế như các dự án khác như các kiểu căn hộ có từ 1 đến 3 phòng ngủ, hophouse, duplex, penthouse và bên cạnh đó bổ sung thêm  các thiết kế hiện đại, tiện nghi phục vụ nhu cầu con người.

Loại căn hộ 2 phòng ngủ

Dự án căn hộ the Ascentina chú trọng vào căn hộ 2 phòng ngủ. Không gian căn hộ đục bố trí hợp lý, giúp căn hộ trở nên rộng rãi. Khóa cửa bằng thẻ, mật mã, vân tay tùy thuộc vào sở thích của khách hàng.

Điểm nổi bật của căn hộ là không gian phòng khách

Điểm nổi bật của căn hộ là không gian phòng khách. Trần nhà được trần bằng thạch cao cùng với các nội thất được sắp xếp hiện đại. Từ phòng khách, các bạn có thể nhìn được không gian bên ngoài qua tấm cửa kính giúp không gian rộng rãi, thoải mái.

 

Các phòng ngủ được thiết kế khá hợp lý. Phòng ngủ trẻ em ần phòng ngủ người lớn. Phòng ngủ trẻ em được thiết kế độc đáo, bắt mắt, tạo cảm giác thú vị với trẻ. Phòng ngủ người lớn thiết kế với nội thất theo phong cách hiện đại, Và tất cả các hiểu tượng trong phòng đều là gió và nước tạo nên một căn phòng an nhiên, yên tĩnh.

 

Điểm khác biệt của căn hộ của dự án The Ascentia được là không gian phòng tắm được tích hợp nhiều tính năng độc đáo, các trang thiết bị hiện đại đem lại sự trải nghiệm thú vị đối với cư dân.

Căn hộ 2 phòng ngủ là không gian phù hợp cho những cặp đôi, gia đình trẻ có ý định sở hữu.  

Loại căn hộ 3 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ của dự án the ascentia phú mỹ hưng, không chỉ đẹp mà có bố cục hoàn hảo. Phòng khách và phòng khách đều có thiết kế hành lang bên ngoài.

Nội thất trong căn hộ sử dụng nhiều inox và gương kính

Nội thất trong căn hộ sử dụng nhiều inox và gương kính. Các phụ kiện trang trí bên trong đều có màu vàng kim, toát lên vẻ sang trọng cho căn hộ.

Điểm nổi bật của căn nhà là hệ thống ẩn tivi tự động giúp không gian phòng khách thoáng, gọn gàng và tôn lên được vẻ đẹp của bức tường.

 Giá bán căn hộ the ascentina là bao nhiêu tiền?

Xét về vị trí và nhu cầu mua, the Ascentia Phú Mỹ Hưng được đông đảo khách hàng quan tâm. Mỗi căn hộ của dự án the Ascentia có giá dao động từ 3 tỷ đến 13 tỷ tùy vào vị trí và loại hình căn hộ. Những căn hộ có 2 phòng ngủ thì có giá từ 3 tỷ đến 5 tỷ. Đối với loại hình khác như căn hộ có 3 phòng ngủ thì có giá cao hơn nhiều, dao động từ 6 tỷ đến 13 tỷ tùy thuộc vào nội thất bên trong căn hộ.

 

trong tương lai các căn hộ the ascentina sẽ còn tăng cao

Bên cạnh đó, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, chất lượng đường bộ nâng cấp thì chắc chắn trong tương lai các căn hộ the ascentina sẽ còn tăng cao.

Những lí do bạn nên chọn the ascentia phú mỹ hưng làm nơi sinh sống, làm việc

Dự án the Ascentia được ví như là “một con mồi ngon”. Bởi đây là một dự án cao cấp của tập đoàn bất động sản Phú Mỹ Hưng ra mắt các khách hàng, không những thế dụ án thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Vị trí tọa lạc đắc địa

Dự án căn hộ the Ascentina có mặt tiền dài 48m đường đại lộ Nguyễn Lương Bằng. Thuận lợi cho việc đi lại, giao thông, trao đổi hàng hóa với các quận khác trong thành phố.

Chính sách thanh toán linh động và ưu việt

Các bạn chỉ việc thanh toán 20% từ bây giờ đến lúc nhận nhà, các bản có thể sở hữu một căn hộ the Ascentina đạt chuẩn 5 sao  ở Trung tâm Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Tiện ích nội và ngoại khu đi kèm

 

Các dịch vụ được thiết kế phù hợp để phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người. Trong đó có trung tâm thương mại chuẩn 5 sao, trường học, bệnh viện được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất. Các phòng tập gym, yoga, phòng tập đa năng, hệ thống bơi rộng lớn phù hợp cho người lớn và trẻ em đều được tích hợp trong căn hộ phù hợp nhu cầu con người.

Tiến độ thi công nhanh chóng, nghiêm túc

Trải qua gần 25 xây dựng và phát triển, Phú Mỹ Hưng trở thành một thương hiệu  bất động sản nổi tiếng ở phía Nam. Chính vì thế, Phú Mỹ Hưng cam kết giao nhà đúng hạn hợp đồng. Các căn hộ được đưa vào thiết kế và vận hành dưới sự giám sát tuyệt đối từ chủ nhà đầu tư. Về phía chúng tôi cam kết không đình trệ thi công, xây dựng thần tốc sao cho dự án hoàn thành sớm. Cùng với đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu để phục vụ con người.

 

Những ưu điểm trên hội tụ trong tương lai, dự án căn hộ the Ascentina sẽ hứa hẹn trở thành một “thành phố nhỏ” đẳng cấp, sang trọng.

Nếu bạn muốn sở hữu ngay một căn hộ cao cấp, hiện đại của Phú Mỹ Hưng  nói chung và khu dự án The Ascentia nói riêng thì hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi.

Xem thêm chi tiết tại đây 

 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7