Bất động sản Phú Mỹ Hưng - Nơi an cư, đầu tư và sinh lời!

Bất động sản Phú Mỹ Hưng - Nơi an cư, đầu tư và sinh lời!

Sau hàng loạt dự án gây được tiếng vang lớn, bất động sản Phú Mỹ Hưng đang là thị trường sôi động và được nhiều người “săn đón”. Với 2 giải thưởng danh giá là: Khu đô thị tốt nhất và nhà phát triển bất động sản uy tín nhất thì Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là nơi đáng để an cư và đầu tư hiện nay.

Giới thiệu về bất động sản Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng là thương hiệu lớn đã đi tiên phong trong việc hình thành khu đô thị mới chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau 25 năm phát triển, Phú Mỹ Hưng đã trở thành một cái tên quen thuộc với thị trường bất động sản tại Việt Nam. Vì vậy, bất động sản Phú Mỹ Hưng luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai có nhu cầu an cư lạc nghiệp và đầu tư lâu dài.

Hiện tại, trên diện tích 2.600ha, tọa lạc về phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng được phép khai thác và phát triển 5 cụm đô thị, tạo thành một trung tâm thương mại, tài chính quốc tế hấp dẫn, cụ thể:

- Khu A (409ha) là Trung tâm đô thị mới. 

- Khu B (95ha) là Khu Làng Đại học. 

- Khu C (46ha) là Khu Trung tâm Kỹ thuật cao.

- Khu D (85ha) là Trung tâm Lưu thông Hàng hóa II.

- Khu E (115ha) là Trung tâm Lưu thông Hàng hóa I.

Quy hoạch tổng thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 - TpHCM

Quy hoạch tổng thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 - TpHCM

Tuy vậy, ít ai biết được rằng Khu đô thị này được xây dựng trên phần đất đa số là đầm lầy với cơ sở hạ tầng còn biệt lập và hoang sơ so với những khu vực nội thành.HCM. Thế nhưng, với tinh thần nỗ lực "vượt khó" nên giờ đây, phần đất hoang sơ ngày nào đã được đổi mới hoàn toàn, “lột xác” trở thành một khu đô thị bật nhất Việt Nam hiện nay.

Phú Mỹ Hưng đã đầu tư cho chất lượng công trình đạt chuẩn tối đa. Vì vậy, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng giờ đây đã là một kiểu đô thị mẫu mực mà các nhà đầu tư khác phải noi gương.

Bất động sản Phú Mỹ Hưng xây dựng lên Khu đô thị bậc nhất này với tiêu chí "sống xanh", tức là sống bền vững, luôn tận dụng những lợi thế của tự nhiên để đưa nó vào dự án, bao gồm: sông rạch, cây xanh,... nhờ đó góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân nơi đây.

Chính những lý do trên đã biến Phú Mỹ Hưng trở thành thương hiệu nổi tiếng trong thị trường bất động sản TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Trong tương lai, chủ đầu tư này còn hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng và hoàn thiện hơn về mọi mặt.

Bất động sản Phú Mỹ Hưng - một không gian đáng sống

Phú Mỹ Hưng là khu đô thị kiểu mẫu với quy hoạch hiện đại, độc đáo. Cho đến nay, ngày càng có nhiều người dân đến sinh sống và làm việc tại đây. Trong đó, đa phần đều là những người có thu nhập khá với mặt bằng dân trí cao. Những cư dân sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng không chỉ được hưởng lợi từ những giá trị sống về cơ sở hạ tầng mà còn về mặt xã hội.

Dưới đây là những lý do khiến nhiều người không thể chối từ cơ hội được an cư tại khu đô thị bậc nhất này:

Không gian làm việc gần nhà

Bất động sản Phú Mỹ Hưng tọa lạc tại quận 7 - tiếp giáp với trung tâm quận 1 nên rất thuận tiện cho công việc của nhiều người. Bên cạnh đó, 3 trong 8 khu chức năng tại khu đô thị này “gánh” nhiệm vụ là khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent và khu Y tế Điều dưỡng. 

Đây là nơi tập trung rất nhiều cao ốc văn phòng, công trình đa dịch vụ, khách sạn do Phú Mỹ Hưng và các chủ đầu tư thứ cấp xây dựng. Hàng loạt tập đoàn lớn trong và ngoài nước đã có mặt tại đây từ rất sớm như Manulife Việt Nam, Capri Hotel, Ibis Hotel, Unilever, Toyota, BMW, Porsche, Vinamilk...

Cùng với đó là khu văn phòng Crescent Hub với hai tòa nhà 16 tầng, 18 tầng được khởi công tại khu Thương mại Tài chính Quốc tế khiến Phú Mỹ Hưng sẽ có thêm hàng trăm ngàn mét vuông sàn văn phòng, hoạt động thương mại, kinh tế, thu hút nhiều công ty, chuyên gia về đây làm việc. Cũng chính từ đó mà cơ hội tìm nơi làm việc gần nhà của 40.000 cư dân đô thị không phải là việc quá khó. 

Thư giãn, vui chơi và phát triển tại đô thị xanh

Cùng với đầu tư hạ tầng, Phú Mỹ Hưng cũng rất chú trọng tới việc phủ xanh đô thị. Chủ đầu tư đã phát triển một khu đô thị chan hòa thiên nhiên, mang đậm bản sắc Nam Bộ bằng cách tận dụng ưu thế sông nước, kênh rạch bao quanh. Mật độ cây xanh tại bất động sản Phú Mỹ Hưng lên đến 8,9 mét vuông/người, trong khi tỷ lệ toàn thành phố chỉ 0,69 mét vuông/người. Trên tổng diện tích 433 héc ta toàn khu đô thị, mật độ xây dựng chỉ chiếm 26% và lượng cư dân tối đa chỉ là 100.000 người khi tất cả dự án nhà ở được lấp đầy.

Phú Mỹ Hưng được biết đến là đô thị xanh bậc nhất

Phú Mỹ Hưng được biết đến là đô thị xanh bậc nhất

Cách làm này của chủ đầu tư không chỉ “giải cơn khát” cây xanh ở đô thị mà còn khiến con người được ra ngoài, tản bộ và giao lưu cùng nhau. Từ đó, trẻ em có không gian an toàn để vui chơi, phát triển trí tuệ, thể chất, người lớn tuổi có nơi thanh bình để thư giãn.

Bên cạnh đó, Phú Mỹ Hưng cũng là một trong số ít các chủ đầu tư quan tâm tới những giá trị “mềm”. Doanh nghiệp luôn hướng khách hàng đến việc xây dựng nếp sống văn hóa đô thị thông qua những nội quy đô thị được đưa vào trong hợp đồng mua bán, cụ thể như: “chọn” người mua tương đồng về trình độ, nhận thức, lối sống thông qua thư đề nghị mua nhà. Đây chính là cách cụ thể hóa tiêu chí “đô thị văn minh, cộng đồng nhân văn” vốn đã trở thành bản sắc riêng của khu đô thị này từ nhiều năm nay.

Một bước đến tiện ích tại bất động sản Phú Mỹ Hưng

Từ lâu, Phú Mỹ Hưng đã trở thành một đô thị đa chức năng, dịch vụ về y tế, giáo dục, thương mại, giải trí... và đóng vai trò nòng cốt trong quá trình phát triển ở khu Nam thành phố. Tại đô thị Phú Mỹ Hưng gần như không thiếu một thương hiệu nội địa hay quốc tế nào về thời trang, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, y tế, làm đẹp,... 

Những địa danh như Cầu Ánh Sao, Crescent Mall, Hồ Bán Nguyệt,... đã không còn là của riêng cư dân đô thị mà còn trở thành điểm đến yêu thích của người dân thành phố nói chung. Do vậy, dù bạn ở ngay trong đô thị hay gần Phú Mỹ Hưng cũng có cơ hội được tiệm cận mọi dịch vụ, tiện ích chất lượng cao.

Điều này xuất phát từ quan điểm của chủ đầu tư, đó là “bán không gian sống” chứ không đơn thuần là căn nhà che nắng, mưa. Phú Mỹ Hưng luôn quan tâm tới việc phát triển hạ tầng dịch vụ trước, đón đầu nhu cầu của cư dân. Quan trọng là những tiện ích đó chỉ trong tầm đi bộ để cư dân dễ dàng sử dụng. Điều đó lý giải vì sao “ông lớn” này không ngại chi mạnh tay để gia tăng dịch vụ ngày một nhiều.

Tiện ích đa tầng tại Phú Mỹ Hưng

Tiện ích đa tầng tại Phú Mỹ Hưng

An ninh chặt chẽ

Các dự án của bất động sản Phú Mỹ Hưng đều có chế độ an ninh rất đảm bảo, bao gồm nhiều lớp, tạo thành hàng rào bảo vệ chắc chắn cho cuộc sống của cư dân nơi đây. Điều đặc biệt là chi phí an ninh vòng ngoài được phụ trách bởi đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng, hoàn toàn do Phú Mỹ Hưng chi trả với tổng thể hơn 230 con người.

Bên cạnh đó, hàng rào an ninh còn được tăng cường bởi đội ngũ lực lượng ngầm mặc thường phục tuần tra toàn khu. Gần đây, khu đô thị này đã được đầu tư hệ thống camera cửa ngõ tối tân nhất, có khả năng ghi biển số xe của tất cả đối tượng, dù là ban đêm. Không những vậy, khả năng ghi nhớ của camera cũng giúp phát hiện các đối tượng nghi ngờ nếu họ quay trở lại.

Bất động sản Phú Mỹ Hưng - Kênh đầu tư bền vững

Lợi nhuận cao từ cho thuê

Rời bỏ kênh tiết kiệm, ngoại tệ và cả chứng khoán, hiện nay, không ít người đã tìm kiếm kênh đầu tư có hiệu suất sinh lời cao và bền vững. Trong đó, bất động sản Phú Mỹ Hưng được nhiều người yên tâm “chọn mặt gửi vàng” do đạt được 2 tiêu chí: khả năng cho thuê ổn định, giá cao và tiềm năng gia tăng giá trị.

Bất động sản Phú Mỹ Hưng đem lại lợi nhuận cao từ cho thuê

Bất động sản Phú Mỹ Hưng đem lại lợi nhuận cao từ cho thuê

Trong đô thị Phú Mỹ Hưng, chiếm số lượng khá lớn các loại hình kinh doanh là những công ty môi giới bất động sản. Ngoài thực hiện các dịch vụ chuyển nhượng, công việc chính của những đơn vị này là tìm khách thuê nhà và khách cho thuê căn hộ.

Theo thống kê, hiện nay, tại Phú Mỹ Hưng có khoảng gần 15 nghìn người nước ngoài đang sinh sống. Hàng năm, ở khu đô thị này đưa vào hoạt động 1, 2 khu phố và chỉ một thời gian sau, khi chủ nhà hoàn thiện nội thất cũng là lúc khách thuê đã lấp đầy. Trong đó, phần lớn khách thuê ở Phú Mỹ Hưng là các chuyên gia nước ngoài qua Việt Nam làm việc nên họ thường thuê dài hạn khá nhiều.

Tính thanh khoản cao

Ở nhiều nơi khác, các chủ đầu tư có thể cam kết cho thuê với một con số ấn định để chiêu dụ khách hàng, nhưng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng giá thuê được hình thành theo cung - cầu thị trường. Do đó, thị trường quyết định giá thuê căn hộ, chứ chủ đầu tư không có bất cứ cam kết nào.

Tuy giá thuê để tự thị trường điều tiết nhưng bất động sản Phú Mỹ Hưng góp phần đẩy giá chuyển nhượng và thuê bằng cách đầu tư nhiều vào tiện ích đô thị thông qua các công trình dịch vụ. Từ đó, làm tăng giá trị một cách đồng bộ, dù người mua để ở hay đầu tư dài hạn cho thuê.

Thị trường nhà đất Phú Mỹ Hưng có giá trị gia tăng cao

Thị trường nhà đất Phú Mỹ Hưng có giá trị gia tăng cao

Thực tế, từ hơn 1 thập kỷ trước, khi những khu phố đầu tiên được hình thành thì thị trường cho thuê ở đây đã rất sôi động. Cho đến nay, lượng người thuê ngày càng đông và tỉ lệ thuận với mức độ hoàn thiện đô thị. Đây cũng chính là một yếu tố thúc đẩy lượng tiêu thụ bất động sản của Phú Mỹ Hưng trong những năm qua vì khách hàng thấy giá trị của tính thanh khoản khi mua nhà đất tại đây so với các nơi khác.

Trong tương lai gần, thị trường nhà đất Phú Mỹ Hưng còn có giá trị gia tăng cao hơn. Mặc dù đang trong thời kỳ khủng hoảng nhưng bất động sản Phú Mỹ Hưng dường như đứng ngoài sự suy thoái này.

Với những lý do nêu trên, bất động sản Phú Mỹ Hưng xứng đáng là một nơi an cư, đầu tư và sinh lời lâu dài. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới dự án tại Khu đô thị bậc nhất này, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin sau:

Sàn Giao dịch Bất động sản Phú Mỹ Hưng
Địa chỉ: Cao ốc Lawrence S.Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0901 6666 02
Địa chỉ email: tandat@pmh.com.vn
Website: www.phumyhungcity.com.vn

 

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7