Antonia dự án nằm ngay mặt tiền thương mại Nguyễn Lương Bằng

Được mệnh danh là con đường tỷ đô, trục đường Nguyễn Lương Bằng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 nên các dự án bất động sản tại đây rất được các chủ đầu tư săn đón. Trong đó, Antonia dự án căn hộ được đánh giá là một trong những sản phẩm cao cấp có tiềm năng phát triển trong tương lai.

C:\Users\Admin\Downloads\antonia-du-an-1.jpg

Phối cảnh dự án Antonia.

Antonia dự án nằm ngay mặt tiền thương mại Nguyễn Lương Bằng

The Antonia là dự án căn hộ cao cấp do Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. Dự án này được xây dựng ngay trên mặt tiền con đường Nguyễn Lương Bằng – nơi sầm uất và nhộn nhịp nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. 

Nguyễn Lương Bằng là một trong 3 tuyến đường chủ chốt được kết nối với khu công viên Nam Viên có diện tích phủ xanh lớn từ 9.800m2 – 20.000m2 và được bao quanh bởi sông Cả Cấm. 

Nhờ ưu thế này đã mang đến một không gian trong lành, an bình cho người dân sống nơi đây là đặc biệt là nó còn được các chuyên gia phong thủy đánh giá là nơi hội tụ khí tốt, mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng.

Với vị trí đặc địa như vậy thì The Antonia dự án được ví với một số đại lộ lớn trên thế giới như Orchard Road (Singapore) hay Ginza của Nhật Bản. Khiến cho cư dân có cảm giác như đang sinh sống tại những khu phố sang trọng, đẳng cấp bậc nhất thế giới.

Ngoài ra, The Antonia còn nằm ngay mặt tiền con đường trung tâm phía Nam Sài Gòn thuận lợi cho việc kết nối đến các tiện ích như: Crescent Mall, Co.opmart Urban Hill, Crescent Hub, bệnh viện Pháp Việt  FV – Tâm Đức… đáp ứng nhu cầu giải trí, học tập, vui chơi, mua sắm…

C:\Users\Admin\Downloads\antonia-du-an-2.jpg

Dự án Antonia sở hữu vị trí “vàng”.

Thêm vào đó, The Antonia cũng nằm tại một vị trí được coi như là cầu nối giữa khu biệt thự lâu đài Chateau có phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển sang chảnh và công viên hoa anh đào Sakura Park trong khuôn viên khu căn hộ Midtown the Peak.

Nhờ đó mà cư dân sinh sống nơi đây sẽ thuận lợi mở ra các cơ hội giao lưu, làm ăn, phát triển cuộc sống cũng như thoải mái thưởng thức vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên đem, được trải nghiệm một cuộc sống an yên, xa hoa.

Chủ đầu tư dự án Antonia dự án 

Chủ đầu tư của dự án The Antonia chính là Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng. Công ty này là liên doanh của Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận và Tập đoàn Central Trading & Development. 

Đây là công ty chuyên về bất động sản nổi tiếng đã đầu tư và phát triển rất nhiều dự án căn hộ cao cấp như: The Horizon Phú Mỹ Hưng, The Peak Midown… và The Antonia cũng là một sản phẩm tiêu biểu của đơn vị.

Với sự thành công của các dự án đẳng cấp trên đã phần nào khẳng định được sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm của công ty. Chính vì vậy mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đầu tư vào The Antonia.

Mặt bằng dự án The Antonia

The Antonia được xây dựng với diện tích tương đối lớn, lên đến 5880 m² và mặt bằng dự án được thiết kế với 2 tầng hầm và 24 tầng nổi, trong đó:

C:\Users\Admin\Downloads\antonia-du-an-3.jpg

Mặt bằng dự án The Antonia.

- 2 tầng hầm để đỗ xe hơi và xe máy, các tầng hầm được thiết kế các trạm sạc điện hiện đại để đón đầu xu hướng sử dụng xe điện trong tương lai.

- Tầng 1 và 2 là shophouse, cửa hàng dịch vụ.

- Toàn bộ tầng 3 là tiện ích nội khu dành cho cư dân .

- Từ tầng 4 đến tầng 23 là loại hình căn hộ 2 – 3 phòng ngủ.

- Tầng 24 là Penthouse.

The Antonia có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai

Chiếm ưu thế nhờ vị trí đẹp, nằm trong khu phát triển hạ tầng trong tương lai, dự án The Antonia sở hữu lợi thế từ kế hoạch phát triển khu đô thị Phú Mỹ Hưng lẫn khu phía Nam thành phố. 

Trong đó, đường Nguyễn Lương Bằng được ví là trục đường xương sống kết nối trực tiếp khu CBD Phú Mỹ Hưng, được quy hoạch là tuyến phố tài chính của toàn khu Nam Sài Gòn.

Nơi đây tập trung hàng loạt các tòa cao ốc thương mại lớn như: SECC, Unilever, Paragon… hay các khối đế những dự án nhà ở cao cấp đều được để dành cho các ngân hàng, chuỗi cửa hàng theo phong cách “one-stop shopping”.

Theo các đơn vị nghiên cứu thị trường, chính nhờ hệ thống hạ tầng này đã đẩy giá nhà đất tại khu vực này tăng thêm ít nhất 20% so với một năm trước. Đặc biệt là khi hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp, kết nối với toàn thành phố và các tỉnh thành lân cận được hoàn thiện hơn. 

Vậy nên The Antonia được các chuyên gia bất động sản đánh giá là “con gà đẻ trứng vàng” mang đến nhiều lợi nhuận cho chủ đầu tư và hứa hẹn sẽ là một cơ hội tốt để khách hàng đầu tư và gia tăng giá trị lợi nhuận trong tương lai hiệu quả.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về dự án căn hộ cao cấp The Antonia mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách. Với ưu thế nằm ngay mặt tiền thương mại Nguyễn Lương Bằng thì Antonia dự án sẽ là quyết định đầu tư sáng suốt mà quý vị không nên bỏ lỡ.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7