TRUNG TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
TRUNG TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TRUNG TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG SKY GARDEN

• 36 Đường P, KP Panorama, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

• Điện thoại: (028) 5412-6370 ; Fax: (028) 5412-6377

• HOTLINE: 0901 855898

• E-mail: csc@pmh.com.vn

• S37-2 Khu phố Sky Garden 1

• Điện thoại: (028) 5410-1616

• HOTLINE: 0909 872636

• E-mail: skyservicecenter@pmh.com.vn

 

được biết đến như một trung tâm tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết mọi khó khăn phát sinh khi cư dân đến an cư trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Trung Tâm Phục Vụ Khách Hàng được thành lập từ năm 2006 với nhiệm vụ giao nhà, giao đất và sửa chữa bảo hành các hạng mục trong thời gian bảo hành.

Qua hơn 11 năm hoạt động, TTPVKH đã vươn vai và nâng tầm trở thành trung tâm chăm sóc khách hàng với đầy đủ các bộ phận chức năng nhằm quản lý và vận hành khu phố, luôn đảm bảo khu phố được vận hành trong điều kiện tốt nhất, đời sống cư dân thoải mái nhất.

Trung tâm phục vụ khách hàng - Phú Mỹ Hưng

Bộ phận Tiếp tân: Đầu mối tiếp nhận tất cả các thủ tục hồ sơ đăng ký, các ý kiến và khiếu nại của cư dân- khách hàng để chuyển đến bộ phận chuyên trách xử lý.

Bộ phận Giao Nhà: thực hiện công tác bàn giao nhà cho khách hàng và quản lý nhà chưa bán chưa giao.

Bộ phận Quản lý Xây dựng: thực hiện công tác giao đất và quản lý tình hình xây dựng, trang trí nội thất của khách hàng trong khu Phú Mỹ Hưng.

Bộ phận Quản lý Khu phố: là đầu mối kiểm soát tình hình hoạt động của khu phố. Phối hợp các bộ phận kiểm tra giám sát công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị, tiện ích và xử lý tất cả các công việc phát sinh tại khu phố.

Bộ phận Thu phí: tiến hành thu các khoản phí: nước, gas, phí quản lý,…

Bộ phận Bảo trì – Thiết bị: Thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa, duy tu bảo dưỡng hệ thống điện, nước, gas, thiết bị trong các khu phố, khu vực công cộng, công viên trên toàn khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Công tác chăm sóc đời sống của cư dân trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng

TPVKH sẽ hướng dẫn các thủ tục lắp đặt gồm ADSL, điện thoại, truyền hình cáp… phối hợp với các bộ phận chức năng cung cấp nước – điện đến các hộ mua đất tự xây, đăng ký sử dụng định mức nước. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn các thủ tục pháp lý sơ bộ khi chuyển về nơi ở mới như hộ khẩu, làm khai sinh….với công an phường trên địa bàn để giải quyết nhanh những vấn đề của cư dân.

Hình thành nếp sống văn hóa cộng đồng trong đô thị văn minh

Song song đó, TTPVKH có nhiệm vụ hình thành nếp sống văn hóa cộng đồng hướng đến hơn 30.000 cư dân hiện đang an cư tại đây tự ý thức xây dựng nếp sống đô thị văn minh, cộng đồng nhân văn. Đến đô thị Phú Mỹ Hưng, sẽ không bao giờ thấy những con hẻm ngoằn ngoèo hay tình trạng vệ sinh kém… Ngay khi lập hợp đồng mua nhà, khách hàng ký một phụ lục hợp đồng về tuân thủ “Quy chế cư dân” và “Quy chuẩn xây dựng”, trong đó quy định những việc nên làm và không thể làm để người dân hiểu và thực hiện nếp sống văn hóa mới. Chẳng hạn, cư dân không được quyền cơi nới diện tích sử dụng, không tự ý sửa chữa ngoại quan khu ở làm ảnh hưởng mỹ quan chung của khu đô thị… hay đối với người mua đất tự xây nhà, bản vẽ thiết kế sẽ do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng duyệt tuân thủ quy chuẩn xây dựng như chừa khoảng lùi trước – sau, tầng cao, màu ngói, màu sơn tường ngoài… Những quy định trong “Quy chế cư dân” sẽ góp phần tạo cho cư dân tại đây cùng PMH chung vai xây dựng nếp sống cộng đồng có tổ chức, quy củ và có ý thức tự giác vì lợi ích chung trong một đô thị văn minh, hiện đại.

Nâng cao đời sống tinh thần bằng các hoạt động văn thể mỹ bổ ích

Vào các dịp lễ, Tết, Giáng sinh… đến đô thị Phú Mỹ Hưng, người dân sẽ bị thu hút bởi nhiều hoạt động vui chơi giải trí do TTPVKH tổ chức cho cư dân như: Thi nấu ăn, ca nhạc, kể chuyện, viết văn, trẻ vẽ tranh… Các hoạt động đã giúp nâng cao đời sống tinh thần và phát triển tính cộng đồng gắn kết cư dân trong mối quan hệ hàng xóm láng giềng thân thiện.

“Hãy yêu mến ngôi nhà của chúng ta” là khẩu hiệu Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng chọn làm mục tiêu hướng đến nâng cao chất lượng không gian sống đô thị. Vì thế phương châm hoạt động của TTPVKH là “Lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy sự hài lòng của cư dân làm mục tiêu phấn đấu”.

 
 
 
 
Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

TRUNG TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Trung tâm phục vụ khách hàng

Hình thành nếp sống văn hóa cộng đồng trong đô thị văn minh